x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những cô nàng khiến khán giả tiền đình vì tức tối trên màn ảnh VTV

Monie 15:15 - 06/08/2021

Thật lòng mà nói, mình rất ngưỡng mộ biên kịch của các bộ phim VTV. Vì sao ư? Bởi vì mình không hiểu sức mạnh tiềm ẩn nào đã khiến họ có thể tạo một loạt những cô nàng cực kì đáng ghét, khó ưa, khiến người xem cứ nhắc đến là muốn khẩu nghiệp. Bạn có thắc mắc đó là những ai không? Danh sách sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa: Vai diễn tạo đột phá của Nhã Phương bị phản ứng dữ dội

Thiên Nga trong Hương Vị Tình Thân 2

Giở Từ điển Tiếng Việt ra đi thôi, “thiên nga” trong từ điển được lý giải là một loài chim nước xinh đẹp hoặc cũng là tên của một chòm sao sáng trên trời. Nhưng Thiên Nga (Việt Hoa) trong Hương Vị Tình Thân 2 thì không tốt đẹp như vậy, mà cũng không một giấy bút nào định nghĩa nổi, tìm trong từ điển là vô vọng luôn. 

Càng xem phim, mình tin là nhiều khán giả cũng như mình, mong sếp Long (Mạnh Trường) mau chóng sáng mắt ra chứ cứ u mê thì thôi kiếp này xem như hỏng trong tay Thiên Nga luôn. May mà anh kịp thời tỉnh ngộ bởi đây là cô nàng vô cùng mưu mô, gian xảo và giả tạo.

Trước mặt gia đình Long, Thiên Nga luôn tỏ ra ngây thơ, ăn mặc thì kín đáo, ra vẻ vô cùng trong sáng, thánh thiện. Vậy mà khi vừa quay ngoắt đi, quần áo của cô đã nhanh chóng xẻ trên xẻ dưới, còn bản thân Thiên Nga thì không ở trên trời cũng không ở trong hồ, mà ở trong bar quẩy tới nóc. 

Quá đáng hơn, cô còn bỏ thuốc mê bà Dần để kéo bạn về nhà quẩy trong tập gần đây, đến nỗi không có Nam (Phương Oanh) là chúng ta đã có một đám tang trước khi đám cưới của Long diễn ra. Viết kịch bản tạo ra một nhân vật vậy đó, rồi kêu người ta đừng có chửi, coi tức ghê chưa!

Trà “tuesday” trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Bảy thứ trong tuần thì Trà (Lương Thanh) của Hoa Hồng Trên Ngực Trái là thứ ba, mười hai con giáp trong năm thì Trà là con thứ mười ba và trong các loại trà thơm ngon trên đời này thì Trà là “trà xanh”. 

Hoa Hồng Trên Ngực Trái là bộ phim khá đặc biệt với mình bới rất ít nhân vật làm mình cảm thấy không ưa, nhưng bù lại thì một mình nhân vật Trà làm mình không ưa gấp đôi các nhân vật trong phim khác cộng lại. Mình nghiệp quá đúng không? Nhưng thôi tiếp nè! 

Mình tin là nhiều khán giả cũng như mình, cảm thấy ngứa mắt với những pha thả thính không biết ngượng của Trà dành cho sếp dù biết anh đã có gia đình. Ngay đầu phim, cô nàng đã chọn những bộ trang phục vô cùng nhức mắt, đi làm thư kí mà cứ ngỡ chuẩn bị lên bar quẩy không, gặp ngay một ông sếp thiếu nghị lực nữ thì ôi thôi cả đôi mèo mả gà đồng xứng đáng bị chôn xuống ba tấc đất.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy được khen xinh ra dáng con dâu tài phiệt

My Sói trong Quỳnh Búp Bê và Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân

Cả hai vai diễn này đều do Thu Quỳnh đảm nhận và mình khá bất ngờ vì mình chả ưa được vai nào của chị đẹp này luôn. Thương ghê, chắc gương mặt nhìn vào là tố chất diễn vai ác toả ra nên chả thấy được giao cho vai hiền.

Ở đây chúng ta có một My Sói mưu mô, xảo quyệt đến đáng sợ trong Quỳnh Búp Bê và một Khánh Thy đanh đá, thủ đoạn trong Hương Vị Tình Thân. Cả hai vai diễn Thu Quỳnh đều diễn rất ra, mà vì diễn đạt quá nên không ai ưa, dẫn đến bản thân ngoài đời cũng bị ghét luôn. Thôi thì an ủi đó cũng là một dạng thành công chị ha.

Nếu Mỹ Sói khiến người xem tức điên vì sự lẳng lơ, giả tạo thì Khánh Thy tuy trông có vẻ đàng hoàng hơn nhưng còn bị ghét hơn vì có ăn có học mà không biết điều, chuyên đi chọc gậy bánh xe, chia rẽ Long - Nam.

Nhã “tiểu tam” trong Về Nhà Đi Con

Cũng là tiểu tam như nhau nhưng Trà vẫn còn non xanh lắm, vẫn chả là gì với sự cao tay của Nhã (Quỳnh Nga) trong Về Nhà Đi Con đâu. Không phải khen đâu nhé, nhưng không thể phủ nhận là Nhã đi giật chồng người khác đã đạt đến cái tầm vượt ngoài sức tưởng tượng của mình. Đây là một tiểu tam có học thức, ôi nghe buồn cười chứ đi giật chồng cũng cần trình độ mọi người ạ!

Chính vì có học thức, nên chiêu trò của Nhã cũng vô cùng phong phú, khiến chàng Vũ (Quốc Trường) nhà ta nhiều phen điêu đứng, mê như điếu đổ mà ruồng rẫy vợ con. Nhìn mặt thì mình chả ưa nổi Nhã đâu nhưng vóc dáng của cô nàng này phải nói là xịn sò. Thủ đoạn, dáng đẹp, bấy nhiêu thôi là đủ để shutdown Vũ rồi.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Trên đây là những gương mặt vàng trong làng bị khẩu nghiệp trên màn ảnh VTV, bạn có muốn bổ sung cô nàng nào không? Nếu có hãy để lại bình luận cho bên dưới bài viết nhé!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).