x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Những mỹ nhân Việt chân dài: Lương Linh hơn Thanh Hằng 10cm

Bé Ba khó tính 21:04 - 13/11/2021

Ai mà chẳng ham có chân dài miên man đúng không quý vị? Hội chị em phụ nữ thì đều muốn sở hữu đôi chân vàng, trước tiên là để mặc đồ cho đẹp, sau là đủ sức quyến rũ. Vậy nên những cô nàng người mẫu, hoa hậu sở hữu chân dài trên 1 mét đều là niềm ước ao mong mỏi của nhiều cô gái. 

Ngày xưa Bé Ba xem phim Những Cô Gái Chân Dài của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì đôi chân 1m12 của Thanh Hằng là dấu ấn đáng nhớ, thậm chí là kỷ lục của làng mẫu Việt Nam. Nhưng hơn 10 năm trôi qua thì dĩ nhiên “núi này cao còn có núi kia cao hơn”, thế hệ mỹ nhân Việt đã sở hữu những đôi chân không hề kém cạnh. Hôm nay tui sẽ điểm qua những quý cô thuộc phái “toàn chân” của Việt Nam nhá.

 Võ Hoàng Yến - 1m1

Sở hữu chiều cao 1m79 thì Võ Hoàng Yến đã dành 1m1 vào chiều dài đôi chân ngọc ngà của mình. Tui thiệt sự phải ngưỡng mộ “cặp giò” nuột nà, thẳng tấp của cô ấy, thế nên Võ Hoàng Yến được nhiều nhà mốt ngợi khen mỗi khi trình diễn. Không những vậy, cô ấy còn là một nhan sắc “mặn mà” về tính cách, cứ tham gia trong show truyền hình là đảm bảo thẳng tính, không kiêng nể gì ai, nhận xét tới đâu là mát tai tới đó.

Đỗ Thị Hà - 1m11

Hổm nay trên mạng xã hội rần rần thông tin về Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân dài 1m11. Điều này nổi là vì chính siêu mẫu Minh Tú còn lên tiếng ngưỡng mộ xuýt xoa đàn em khi đăng clip đi catwalk của cô học trò của mình với caption: “Cặp chân con bé Gen Z thấy ghét thiệt chớ”.

Dĩ nhiên, với đôi chân dài 1m11 thì Đỗ Thị Hà khiến Minh Tú khen ngợi cũng là điều dễ hiểu, bởi nên dân tình xôn xao cũng là chuyện đương nhiên. Gần đây thì Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang “cắp sách” đến tìm nhiều “sư phụ” để trau dồi nhiều kỹ năng từ catwalk, ứng xử cho đến trình diễn trên sân khấu đi thi Miss World 2021. 

Tui thì không có kinh nghiệm coi mấy show hoa hậu nhiều nên không dám phán đoán gì, cô nào đi thi cũng được, miễn hô vang đầy tự hào 2 chữ “Việt Nam” trên sân khấu quốc tế là tui thấy vui rồi á.

Thanh Hằng - 1m12

Như tui nói ở đầu bài viết chia sẻ này, hồi xưa Thanh Hằng khiến hàng triệu người phải trầm trồ khi khoe đôi chân dài 1m12 của mình. Năm tháng trôi qua, dĩ nhiên đàn em có phần lấn lướt về chiều dài đôi chân, nhưng xét về thần thái khí chất của một “chị đại” thì tui khẳng định chưa ai bì được với nữ siêu mẫu, diễn viên này nhé. Nếu như tham gia vào một show thời trang lớn với đầy đủ gương mặt trong bài viết này, tui dám chắc luôn là nhà thiết kế sẽ dành vị trí vedette cho Thanh Hằng. 

 Ngoài ra, hiện tại Thanh Hằng còn làm tốt vai trò diễn viên - thay vì danh hiệu “người mẫu đi đóng phim” cũng như bắt đầu “khởi nghiệp” ở vị trí nhà đầu tư sản xuất phim với tác phẩm Quỳnh Hoa Nhất Dạ chuẩn bị bấm máy vào năm 2022 tới đây.

Minh Tú, Hương Ly, H’Hen Niê - 1m13

“Người đẹp Bali” Minh Tú sở hữu chiều cao 1m78 với đôi chân 1m13 cũng góp mặt trong danh sách này của mình. Bởi lẽ, nhắc đến Minh Tú thì ai cũng nhớ đến hình tượng Thuý Liễu duyên dáng, mang đến nhiều tiếng cười qua các vlog của mình, nhưng trên sàn catwalk hay trong các chương trình truyền hình thực tế thì Minh Tú lại thể hiện bản lĩnh đáng gờm với kinh nghiệm thực tế tham gia vào nhiều chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước.

  Hương Ly của Next Top Model có cùng chiều dài chân 1m13 với Minh Tú, nhưng xét chiều cao thì lại kém hơn một chút - 1m76. Tuy nhiên, tính ra thì Hương Ly không quá nổi bật trên mạng xã hội, bù lại cô vẫn được các nhà mốt ưu ái lựa chọn mời tham gia vào những đêm trình diễn của mình. 

Cuộc sống đời tư của cô nàng quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng khá kín tiếng, chuyện tình yêu chỉ từng một lần vướng đến nghi vấn yêu Quang Hùng mà thôi. Chung quy tui thấy cô gái này khá an toàn trong môi trường showbiz.

Tuy chỉ cao 1m73 nhưng Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê lại sở hữu đôi chân dài 1m13. Với làn da rám nắng, vẻ đẹp mạnh mẽ của cô nàng luôn được giới mộ điệu nhan sắc và thời trang Việt yêu thích. Không những vậy, H’Hen Niê luôn biết tân dụng lợi thế chân dài của mình cho những bộ cánh tôn dáng.

Hoàng Thuỳ - 1m16

 Nhắc đến Hoàng Thuỳ, người ta hay gọi là “thánh ca dao tục ngữ” nhưng thực ra, Hoàng Thuỳ cũng là một thành viên cơ hữu của phái “toàn chân”. Nữ siêu mẫu có đôi chân dài 1m16 - một con số quá ấn tượng cũng như lý tưởng để cô nàng diện những bộ váy dạ hội khoe dáng đẹp của mình tại Miss Universe 2019. 

 Không những vậy, tương tự với hội chị em chân dài, Hoàng Thuỳ luôn góp mặt ở các sàn diễn thời trang với những vị trí quan trọng. Thử hỏi các nhà thiết kế sao mà không tranh mỹ nhân “có đỏ có thơm” sắc sảo bậc nhất showbiz Việt này cơ chứ?

>>>Xem thêm: Đọ sắc là xưa rồi, giờ phải đọ dàn xế hộp của các sao nữ sinh năm 1989

Mai Phương Thuý - 1m18

 Nhìn Mai Phương Thuý có vẻ không quá nổi bật về chiều cao vì gương mặt đã chiếm hết spotlight, nhưng thực mỹ nhân này cao đến 1m79 và sở hữu đôi chân dài 1m18 đấy nhé. “Người yêu chưa cưới” của Noo Phước Thịnh mà lên đồ theo phong cách quyến rũ là lộ diện ngay ứng cử viên cho chưởng môn phái “toàn chân”.

 Cũng chính vì sở hữu đôi chân lý tưởng như thế mà tui thấy Hoa hậu Mai Phương Thuý rất ưu ái những set đồ tôn dáng. Ngoài vai trò là một người đẹp “quen mặt” ở các sự kiện quan trọng, Mai Phương Thuý còn là một nhà đầu tư tài năng ở nhiều lĩnh vực, trong đó có phim ảnh. Một trong những dự án được cô góp vốn thành công chính là Chị Chị Em Em của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh đóng chính.

>>>xem thêm: 3 mỹ nhân "sống ẩn" comeback: Hương Giang chưa "chấn động" bằng Hải Tú

Minh Triệu, Á hậu Thanh Tú, Lê Thuý - 1m2

Cả ba mỹ nhân nổi tiếng của giới mẫu Việt Nam cùng sở hữu chiều dài đôi chân 1m2 chính là siêu mẫu Minh Triệu, Á hậu Thanh Tú cùng với siêu mẫu Lê Thuý. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một chiều cao khác nhau nên sự nổi bật cũng khác nhau nhé.

Nếu so về chiều cao, thì Minh Triệu có tỷ lệ cơ thể ấn tượng hơn vì chỉ cao 1m76 nhưng chân dài 1m2. Trong khi đó, Thanh Tú cao 1m81 còn Lê Thuý là 1m84.

Minh Triệu được biết đến với phong cách trình diễn ấn tượng, có chút mạnh mẽ khác hẳn với style bánh bèo của nhiều người mẫu. Không những vậy, những tin đồn tình ái của Minh Triệu với hoa hậu Kỳ Duyên cũng giúp cho hai cái tên này luôn siêu hot trên mạng xã hội.

Trong khi đó, tui thấy Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú rất “đắt show” tham gia event ngoài Hà Nội đấy nhé, mặc dù cô đã lập gia đình. Hầu như các sự kiện lớn nhỏ của nhãn hàng đều muốn cô nàng có mặt để thêm độ hot quảng bá. Năm đó tui vẫn tiếc vì Thanh Tú không thể vượt qua Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

 Về phần Lê Thuý, cô đã cưới Giám đốc sáng tạo Đỗ An - người đứng sau nhiều thước phim điện ảnh cũng như MV nổi tiếng. Gần đây, Đỗ An được biết tới khi chịu trách nhiệm hình ảnh bối cảnh của phim Thiên Thần Hộ Mệnh do đạo diễn Victor Vũ cầm trịch. Dù đã cưới chồng nhưng Lê Thuý vẫn là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn catwalk trong nước, đặc biệt là khu vực TP.HCM.

Nhìn thấy Lê Thuý đi cạnh Lan Ngọc là biết chênh lệch chiều cao cỡ nào rồi.

Lương Thuỳ Linh - 1m22

Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh đang là “kỷ lục” của giới người mẫu, hoa hậu ở Việt Nam với chiều dài đôi chân vàng của mình - 1m22. Nghe mà choáng váng ha, tui nghĩ ăn bao nhiêu là đổ hết phát triển “cặp giò” này luôn rồi á. Lương Thuỳ Linh sở hữu chiều cao 1m78 và gây chú ý bởi nhan sắc, học vấn của mình. 

Cũng chính nhờ vào đôi chân siêu dài này cộng thêm vẻ đẹp khác biệt, không lẫn vào đâu được mà Lương Thuỳ Linh thường được chọn làm gương mặt vedette hay first face cho các show diễn thời trang lớn của nhiều nhà mốt lừng lẫy của Việt Nam.

  Không biết thế hệ sau này, có ai vượt qua đôi chân dài 1m22 của Lương Thuỳ Linh hay không, nhưng tính ra tui thấy thì so với 10 năm trước, “chị đại” Thanh Hằng vẫn có sức hút riêng dù không còn là “đương kim chưởng môn phái toàn chân” nữa rồi. Vậy nên, chân dài thì tốt, không có cũng không sao cả, quan trọng tui nghĩ mấy bạn nữ biết cách ăn diện tôn dáng là cỡ nao cũng đẹp nha.

>>>Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích showbiz Việt Nam thì hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".