x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Nỗi sợ của sao khi nhập ngũ: Trang Hý nửa đêm dậy gấp chăm

Hoa Le 14:00 - 08/01/2023

Lần đầu bước chân vào môi trường quân ngũ kỷ luật, các người đẹp Vbiz không khỏi bỡ ngỡ và áp lực trước những thử thách gian khó. Nhưng tôi để ý, điều khiến các nàng cảm thấy ám ảnh nhất hoá ra lại là những tuy tắc sinh hoạt đầy nghiêm khắc trong quân đội. 

Nếu như Linh Ngọc Đàm cảm thấy không một thử thách nào khiến bản thân cảm thấy sợ hãi thì Diễm My 9X lại chia sẻ rằng cô rất sợ những buổi tập giữa biển. Mặc dù biết bơi và đã được rèn luyện thể lực từ trước nhưng khi lênh đênh giữa đại dương, cô vẫn cảm thấy lo lắng, hồi hộp, phải gồng mình lên để thực hiện thử thách. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, Mai Âm Nhạc chia sẻ rằng thử thách làm cô sợ nhất chính là để mặt mộc. Bao nhiêu khuyết điểm cứ thế lộ diện qua lăng kính của chương trình. Nữ rapper kể lại rằng chưa kịp đánh son môi đã bị tuýt còi, phải mang diện mạo xơ xác đi thực hiện nhiệm vụ.

>>> Xem thêm: Sự cố thảm đỏ Vbiz: Hari Won bị hot girl mạng tranh vị trí

Đến lượt Trang Hý, nữ diễn viên kể về một thử thách gây ám ảnh với bản thân khiến cho hội chị em còn lại phải vỗ tay tán thưởng vì đã nói hộ nỗi lòng của mọi người. Cụ thể, Trang Hý chia sẻ: “Đối với tôi, điều ám ảnh nhất không thực sự là một thử thách và đó chính là màn gấp chăn. Đó là thử thách đời đời tôi không quên và là điều làm tôi tự hào trong thế giới thực này. 

Tôi là một người rất ngăn nắp và tôi dành thời gian mỗi sáng thức dậy để gấp chăn gối gọn gàng. Tôi hài lòng với điều đó rồi mới đi làm, đi chơi. Nhưng đến khi bước vô đó, tôi phải thức trước 2 - 3 tiếng để gấp chăn, gấp khùng gấp điên, gấp không còn biết trời trăng mây gió gì. Tôi đã tưởng đó là vuông vức lắm rồi nhưng vẫn bị chê là chưa được”.

Thậm chí, các đồng đội còn bổ sung rằng Trang Hý đã đắm mình trong thế giới chăn mền từ 12h đêm đến tận khi trời sáng. Thậm chí, cô còn sợ muộn giờ đến mức không dám đắp chăn, cất gọn dụng cụ giường chiếu qua một bên để nằm gọn vào một góc. 

Còn với Nhã Phương, áp lực lớn nhất trong quá trình nhập ngũ chính là thời gian. Cô chia sẻ rằng mỗi người chỉ có 15 phút để sinh hoạt cá nhân vào buổi sáng. Và con số này hoàn toàn không có trong từ điển sống của người đẹp. 

Nữ diễn viên kể lại: “Bình thường ở ngoài tôi thích tắm lắm, nên có thể dành ra cả tiếng đồng hồ. Còn ở trong quân ngũ, gội đầu còn phải đắn đo có nên làm hay không, đó là câu chuyện đấu tranh tâm lý luôn.”

Chưa dừng lại ở đó, các người đẹp còn phải tự mình thức dậy đúng với giờ mà không có báo thức. Ngay cả dậy sớm hơn cũng không được vì khi đó, các thiết bị đèn chưa được phép mở. Nên để tránh cho chuyện ngủ dậy trễ giờ, Nhã Phương thường xuyên thao thức, cứ 2 giờ đêm lại lật đật dậy ngó nghiêng. Trong khi đó, Hoa hậu Thiên Ân tiết lộ rằng Linh Ngọc Đàm là báo thức chạy bằng cơm, cứ 4h30 là tự đồng tỉnh giấc. 

Áp lực về mặt thời gian còn khiến cho Diễm My 9X quyết 7 ngày không giặt đồ, còn Trang Hý và Võ Hoàng Yến phải băn khoăn mỗi lần đưa ra quyết định có nên giải quyết “nỗi buồn”. 

Trang Hý bộc bạch: “Khi mình giải quyết những cái việc cần giải quyết, thì những cái việc mình không giải quyết được sẽ ập tới. Nên mình đã đắn đo nên hay không nên, bởi một khi mình đã nên một cái là lúc đó không kịp. Có nhiều thứ không kịp gói ghém lại, nằm lưng chừng. Nên mình phải mang theo nhiều ‘gánh nặng’ khi thực hiện nhiệm vụ”.

Nghe câu chuyện của đồng đội, Võ Hoàng Yến sượng cứng người, nhớ về hồi ức khó quên trong quân đội: “Mình và Thiên Ân chung một nỗi ám ảnh, bởi đi về 2 đứa lên gần 6kg. Mọi người có thể đoán được số cân đó từ đâu ra. Nhưng 6kg đó đến từ chỗ khác chứ không phải ăn nhiều, tăng cân. Mình quá là áp lực”.

>>> Xem thêm: Câu nói viral nhất cõi mạng 2022: MONO tạo trend “Ú Oà”

Có thể thấy, không chỉ các thử thách đòi hỏi thể lực mà các quy tắc sinh hoạt trong quân đội cũng khiến các mỹ nhân gặp vô vàn khó khăn. Từ đó, các người đẹp phải tìm cách để thích nghi, hoàn thành nhiệm vụ và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cực kỳ thú vị.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.