x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NSND Công Lý khóc nghẹn vì con du học mà không có tiền cho con

Chloe Nguyen 08:35 - 27/01/2023

Tết đến xuân về là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ. Có người từ phương xa trở về, cũng có người tìm lại những hạnh phúc cũ. Như gia đình của NSND Công Lý MC Thảo Vân, cô đã đưa con trai Gia Bảo về thăm bố hỏi thăm sức khỏe, chúc tết ông bà nội. Có thể nói, đây là một trong số ít những cặp đôi showbiz mà tôi thấy có cách hành xử đẹp hậu ly hôn.

>> Xem thêm: 2 mỹ nhân làng hài tuổi Mão: Nam Thư - Khả Như đều thăng hoa sự nghiệp

Tối 24/1, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh ấm áp khi con trai Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít) đến nhà NSND Công Lý chúc Tết ông bà nội và bố. Nữ MC viết: "Hôm qua và nay, con trai đi chúc Tết ông bà nội và bố. Mẹ yên tâm rồi…". Hành động này tôi thấy thật sự rất hiếm có khó tìm, dù đã không còn là gì của nhau nhưng họ vẫn luôn yêu thương và tôn trọng con cái, không cấm đoán con gặp bố mẹ. Điều này sẽ khiến cho trẻ cảm thấy tự hào về bố mẹ mình hơn!

Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ rằng NSND Công Lý là người tình cảm. Mỗi lần con gái và con trai đến thăm, anh đều quyến luyến và xúc động. "Tết năm nay, khi hai cháu đến chơi, con trai Gia Bảo thông báo với bố cuối năm nay học xong lớp 12 dự định sẽ đi du học ở Đức. Anh Công Lý khóc và bảo con đi du học bố không có tiền cho con. Hy vọng cuối năm anh Công Lý khoẻ hơn, có thể đi làm và có tiền tặng Tít khi đi học" - Ngọc Hà nói.

Nghe những lời nói này từ chị Hà mà tôi lại thấy an tâm phần nào, những ngày tháng bệnh tật của anh sẽ chẳng còn cô đơn khi có một người vợ luôn bên cạnh và hỗ trợ.

Đã là cha làm mẹ, ai cũng muốn cho con mình những thứ tốt nhất. Khi nghe tin con du học dưới sự hỗ trợ từ mẹ, trong khi anh lại chẳng có dư dả tiền để cho con, tôi nghĩ không ít người có cảm giác bất lực như NSND Công Lý. Thương con, muốn lo cho con nhưng khả năng lại không cho phép vì việc chữa bệnh đã tiêu tốn hết tiền.

NSND Công Lý là một trong số những người nghệ sĩ sống hết mình với nghề, chăm chỉ. MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo. Sau 6 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi. Biết chia tay là chuyện không thể tránh khỏi nhưng cuộc hôn nhân này thì thật sự tôi lại thấy khá tiếc cho cặp đôi này.

Thảo Vân một mình nuôi dưỡng Gia Bảo nhiều năm. Hai mẹ con có tình cảm khăng khít, gắn bó. Khác với sự “sống ẩn” như các nghệ sĩ khác và cũng như NSND Công Lý, nữ MC thường xuyên đăng hình ảnh đời thường cùng con trên mạng xã hội. Thảo Vân chia sẻ Tít là người tình cảm, hiếu thảo, luôn dành sự quan tâm cho bố mẹ, gia đình. Tôi đoán rằng em thừa hưởng những đức tính ấy từ bố mẹ của mình. Quả thật cái câu con gái là tấm gương phản chiếu của cha mẹ quả là không sai mà.

Thảo Vân tâm sự con trai là động lực, niềm vui trong cuộc sống của mình. Cô và NSND Công Lý cố gắng yêu thương, chăm sóc để con không thiếu thốn tình cảm hoặc tủi thân. Tít sống cùng mẹ nhưng thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội. Tít thật may mắn khi có bố mẹ hiểu chuyện và yêu thương. Tôi hy vọng rằng sức khỏe của NSND Công Lý sẽ tiến triển hơn nữa và đem đến thêm nhiều tiếng cười cho khán giả.

>> Xem thêm: Quỳnh Lương hé lộ vai diễn sau Đừng Làm Mẹ Cáu, hóa thân thành ác nữ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Rình sao

Nếu cũng quan tâm đến NSND Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".