x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà, Lưu Đào và mỹ nhân Cbiz cùng diễn "phong tình vạn chủng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 04/09/2022

Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều kiểu nhân vật quyến rũ, từng ánh mắt hay nụ cười đều toát lên vẻ mị hoặc khiến khán giả lạc lối ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, không phải sao nữ nào cũng có thể xây dựng thành công hình tượng này đâu. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua xem ai thành ai bại khi hóa mỹ nhân "phong tình vạn chủng" trên màn ảnh nhé!

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc không sở hữu vóc dáng đầy đặn. Thế nhưng bằng tài nhập vai xuất sắc lẫn khí chất đặc biệt của mình, nữ diễn viên Hồng Kông vẫn dễ dàng hút hồn khán giả mỗi khi hóa thân thành mỹ nhân quyến rũ. Tiêu biểu nhất chính là Tiểu Thanh trong Thanh Xà hay Kim Tương Ngọc ở Tân Long Môn Khách Sạn.

Chẳng cần váy áo cắt xẻ, không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ với một ánh nhìn thôi, cô đã khiến chúng ta hóa kẻ si tình.

>>> Xem thêm: So kè cảnh Tiểu Long Nữ xuất hiện: Lưu Diệc Phi đẹp như tiên nhưng vẫn bị "out trình"

Ngũ Vịnh Vy

Trong bộ phim Ngân Hồ, Ngũ Vịnh Vy hóa thân thành Nhan Như Ngọc, một cô gái vừa mưu mô lại vừa tàn nhẫn với vẻ đẹp mị hoặc rất đặc biệt. Chẳng cần hí mắt cười nửa miệng hay quơ tay quơ chân ra vẻ quyến rũ, Ngũ Vịnh Vy chỉ cần lộ diện với đôi mắt nhu tình thôi là khán giả đều nguyện ngã gục dưới chân người đẹp này rồi.

Và mọi người biết không, thuở vào vai Nhan Như Ngọc này, Ngũ Vịnh Vy chỉ mới 24 tuổi mà thôi, ấy vậy mà cô vẫn dễ dàng xây dựng thành công hình tượng phong trần trải đời.

Ôn Bích Hà

Nhắc đến mỹ nhân "phong tình vạn chủng" thì mình đoán chắc nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Ôn Bích Hà. Chẳng hề có kinh nghiệm diễn xuất, cũng không có chống lưng, chỉ dựa vào mỗi nhan sắc thôi mà Ôn Bích Hà vẫn dễ dàng khuấy đảo cả làng giải trí Hồng Kông, đóng gì hot nấy khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Trong số ấy, Đát Kỷ của Đát Kỷ Trụ Vương chính là kinh điển nhất.

Tính đến nay, có đến hơn 10 sao nữ từng hóa Đát Kỷ rồi, nhưng chẳng ai toát lên vẻ mị hoặc đậm chất cửu vỹ hồ ly như Ôn Bích Hà. Chỉ cần lộ bờ vai thôi, Ôn Bích Hà vẫn khiến người ta si mê với vẻ quyến rũ, phong tình.

Quách Trân Nghê

Tạo hình hiện đại của Quách Trân Nghê rất đỗi bình thường, chẳng hiểu sao cứ khi hóa mỹ nhân cổ trang, cô lại như biến thành người khác vậy. Thế nên có người từng lấy câu nói Vương Tinh dùng để khen ngợi Châu Tấn: "Diện mạo chỉ có 70 điểm nhưng lại diễn ra được mỹ nhân 100 điểm" để đánh giá Quách Trân Nghê.

Theo mình, vai diễn xuất sắc nhất của Quách Trân Nghê chính là Triệu Hợp Đức trong Mẫu Nghi Thiên Hạ. Nếu chỉ đánh giá riêng về ngoại hình, Quách Trân Nghê không bằng Đồng Lệ Á, nhưng tổng hợp các yếu tố, bao gồm dáng vẻ mị hoặc của một "họa quốc yêu cơ" (mỹ nhân làm sụp đổ cả một triều đại) thì Quách Trân Nghê lại xuất sắc hơn nhiều.

Trương Tuệ Nghi

Mọi người còn nhớ Con Nhện Tinh trong Tây Du Ký hay Vạn Yêu Nữ Vương của Tây Du Ký 2 không nhỉ? Cả 2 vai diễn này đều do cùng một người đảm nhận đó, chính là nữ diễn Trương Tuệ Nghi của TVB. Mình rất thích nét đẹp của Trương Tuệ Nghi, bình thường trông có vẻ hiền lành, nhưng chỉ cần trang điểm đậm thôi là lại trở nên hút mắt vô cùng.

Mình từng đọc được ai đó nhận xét Trương Tuệ Nghi thế này: "Cô ấy rất phù hợp với vai phi tần hay thị thiếp, chỉ cần xinh đẹp quyến rũ, chiều chuộng chủ nhân là được. Cô ấy càng tà, càng ngang ngược thì lại càng hấp dẫn".

Lưu Đào

Vài năm gần đây, Lưu Đào vẫn quen thuộc với khán giả qua những vai diễn đoan trang, chính trực hay nữ cường độc lập mạnh mẽ. Thế nhưng, bạn có biết Lưu Đào cũng từng thử sức với hình tượng "phong tình vạn chủng" khi hóa Chu Nga Hoàng trong bộ phim Đại Tống Khai Quốc không?

Đáng tiếc, Lưu Đào đẹp thì có đẹp nhưng lại chẳng hợp với hình tượng này một chút nào. Những cảnh cô khép mắt hay tạo dáng đều chẳng liên quan gì đến 2 chữ quyến rũ mà chỉ khiến khán giả phì cười vì "cố quá thành quá lố" mà thôi.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

Nhìn vào Lưu Đào, mình mới hiểu được rằng diễn cảnh "phong tình vạn chủng" tưởng không khó nhưng lại khó không tưởng. Thế nên dù Lưu Đào đã cố gắng hết sức thì vẫn bị thất bại khi thể hiện. Khứ Linh mong rằng các sao nữ sẽ nhìn vào Lưu Đào mà rút kinh nghiệm, đừng để mình rơi vào tình huống "xí hổ" như thế nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.