x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 30 tuổi nhiều bước ngoặt của dàn sao nữ Hàn - Thái 92line đình đám

Hồng Trà Sữa 11:20 - 08/07/2022

Năm 1992 là năm sinh của kha khá những mỹ nữ nổi bật đến từ 2 làng phim ảnh nổi tiếng của châu Á là Hàn Quốc và Thái Lan. Và năm 2022 này, họ đều chạm mốc 30 tuổi - độ tuổi bước ngoặt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bài viết hôm nay của tôi sẽ tập trung vào những mỹ nhân có nhiều sự thay đổi và bước ngoặt đáng gờm làm điểm nhấn cho sự nghiệp cũng như cuộc sống ở độ tuổi 30. Cùng xem đó là những ai nhé. 

Lee Se Young 

Sau vai diễn cô cung nữ trong The Red Sleeve với đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022, Lee Se Young đã trở thành một tên tuổi được chú ý nhiều hơn trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Các dự án phim ảnh hay ho cũng thi nhau đến tay cô sau sự thành công ấn tượng với bộ phim cổ trang này. 

Cuối tháng 8 năm 2022, Lee Se Young sẽ tái hợp cùng Lee Seung Gi trong bộ phim của nhà đài KBS2 mang tên The Law Cafe. Đây là lần hợp tác trở lại lần đầu tiên của họ sau A Korean Odyssey vào năm 2017. Người hâm mộ của Lee Se Young đang rất hy vọng rằng đây sẽ tiếp tục là một bộ phim có thành tích tốt để củng cố vị thế cho cô nàng trong làng phim Hàn đấy. 

Kim Ji Won 

Bộ phim My Liberation Notes mà Kim Ji Won đóng chính trong năm 2022 có thể nói là “hắc mã” trong làng phim Hàn năm nay khi thành tích rating ở tập mở màn chỉ vỏn vẹn 2.941%, sau đó có tập xuống còn 2.325%, vậy mà càng chiếu về sau càng thu hút khán giả để rồi kết thúc với chỉ số cao vượt bậc 6.728. Bởi vậy My Liberation Notes mới được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất Hàn Quốc năm 2022. Kim Ji Won đã chứng tỏ bản thân không chỉ xinh đẹp mà còn diễn giỏi với các dạng vai tâm lý, đòi hỏi nhiều cảm xúc nội tâm như nhân vật Jeom Mi Jeong trong phim này. 

Năm 2022 cũng là một năm có nhiều bước ngoặt lớn của Kim Ji Won, khi cô đã chia tay công ty quản lý cũ Salt Entertainment sau quãng thời gian hoạt động chung không có nhiều hiệu quả. Có nhan sắc, có diễn xuất, hiện giờ Kim Ji Won chỉ cần tìm một công ty quản lý đủ tốt để hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp cô nữa thôi thì mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa ngay. Cùng chờ xem liệu công ty quản lý diễn viên nào sẽ có được chữ ký của Kim Ji Won thời gian tới nhé. 

>> Bạn có biết: Seo Ye Ji và dàn nữ chính "nửa chính nửa tà" trên phim Hàn

Park Eun Bin 

Tính đến lúc này thì có thể nói năm 30 tuổi của Park Eun Bin đang vô cùng rực rỡ, khi cô cũng được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards như Lee Se Young và có cả vai diễn gây chú ý trong bộ phim mới như Kim Ji Won luôn. Tôi đang nói đến bộ phim Extraordinary Attorney Woo đấy. Lúc mới lên sóng, tôi đã nghĩ phim này chỉ hot ở quốc tế thôi chứ thị trường trong nước thì hơi chán, nhưng sau đó tôi “sáng mắt ra” rồi.

Rating của Extraordinary Attorney Woo ở tập 1 siêu èo uột với con số 0.948% thì sang đến tập 3 đã vượt mốc 4%, tập 5 lên hẳn 5.19%, quá là đáng gờm đó chứ. Đây là một con số khổng lồ với một đài mới như ENA và cũng đang cạnh tranh sòng phẳng với những bộ phim khác chung khung giờ luôn. Với những kinh nghiệm đi diễn từ bé, Park Eun Bin cuối cùng cũng có được quả ngọt xứng đáng cho nỗ lực và khả năng diễn xuất của cô rồi. 

Mai Davika 

Các nữ diễn viên đồng niên ở xứ sở chùa vàng cũng đang có một năm 30 tuổi rất huy hoàng và hoan hỉ, đặc biệt là mỹ nhân hàng đầu Mai Davika. Trong năm 2022 này thì Mai Davika đã xuất sắc lấy được tấm bằng thạc sĩ khoa nghệ thuật truyền thông của Đại học Rangsit. Hình ảnh cô xinh đẹp trong bộ đồ tốt nghiệp cũng đã phần nào làm nổ tung cõi mạng Thái Lan khi nó được đăng tải. 

Còn về công việc thì năm nay, Mai Davika vừa hoàn thành xong 2 bộ phim đáng chú ý của PPTV và GMMTV là You Are My Heartbeat cùng Astrophile. Cả 2 phim này, Mai Davika đều đóng chung với những nam diễn viên đình đám như Push Puttichai hay Bright Vachirawit. Lỡ đâu cuối năm có tin cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Ter Chantavit nữa thì năm 2022 đối với Mai Davika là không thể trọn vẹn hơn nữa rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất trên mydramalist

Kimmy Kimberley 

Nhắc về tình duyên thì không thể thiếu được cái tên Kimmy Kimberley, khi sao nữ hạng S của Tbiz đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai Mark Prin sau hơn 9 năm hẹn hò. Bài đăng thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của Kimmy Kimberley đã nhanh chóng nhận được hàng loạt tương tác từ đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Tôi tưởng đâu hôm đó hết cả cái làng giải trí Thái Lan đều đổ xô vào Instagram của Kim để chúc mừng luôn đấy chứ. Bên cạnh đó thì mỹ nhân lai Đức này tiếp tục dồi dào về tài nguyên thời trang khi đồng hành cùng các thương hiệu hàng đầu như Dior, Cartier hay có trang bìa VOGUE Thailand mới để trở thành ngôi sao có nhiều bìa của tạp chí này thứ nhì, sau Mai Davika và Yaya Urassaya. Kimmy Kimberley đang tận hưởng tuổi 30 với toàn những điều hạnh phúc và viên mãn mà thôi. 

Baifern Pimchanok 

Cuối cùng, sau biết bao nhiêu thời gian chờ đợi thì Baifern Pimchanok cũng đã xuất hiện trên trang bìa chính bản của tạp chí danh giá VOGUE Thailand lần đầu tiên. Mỹ nhân đình đám này đã trở thành gương mặt trang bìa cho kinh thánh thời trang xứ sở chùa vàng số tháng 7 năm 2022, không còn “thua chị kém em” ở khoản này nữa rồi. 

Bản thân Baifern Pimchanok cũng hoạt động phim ảnh cực kỳ chăm chỉ trong năm 2022 với 3 dự án phim đã được ra mắt gồm 2 tác phẩm truyền hình A Tale of Ylang Ylang - The Curse of Saree và 1 bộ phim điện ảnh AI Love You. Tuy không bộ phim nào thành công quá khủng, nhưng nó vẫn có đủ nhiệt để giữ cho tên tuổi của Baifern Pimchanok tiếp tục được công chúng nhớ tới trong làng giải trí Thái Lan. 

>> Xem thêm: Xem này tưởng kia: Anna của Suzy như phiên bản Hàn của Inventing Anna

Nhìn thấy những sao nữ này có được nhiều thành tựu và thành công đến vậy trong năm 2022 ở tuổi 30 của họ mà tôi cũng vui mừng lây. Mong rằng không chỉ ở tuổi 30 mà ở tuổi 31, 32 hay thậm chí là 40, 50 đi chăng nữa thì thành công cũng như sự viên mãn vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong sự nghiệp và cuộc sống của các mỹ nhân đình đám này nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Baifern Pimchanok cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn - Thái , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.