x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thì ra khoảng cách 4 tuổi là công thức tạo ra cặp đôi đẹp phim Hàn

Mỳ Quảng 10:20 - 21/11/2022

Nhìn lại một lượt các cặp đôi trong phim Hàn, tôi chợt nhận ra những cặp cách nhau 4 tuổi đều thật hòa hợp và có phản ứng hóa học tuyệt vời. Có sự đẹp đôi, hòa hợp, ăn ý đỉnh lắm nhé, gọi đây là công thức để tạo cặp đôi đẹp trong một bộ phim thành công cũng không ngoa chút nào đâu.

Han Hyo Joo - Park Hyung Sik

Bạn diễn đẹp đôi với cả Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có không ít nhưng tôi tin là tới hiện tại nhiều khán giả đã quên đi hết rồi sau khi xem cặp đôi này đóng cặp trong Happiness. Trong một bộ phim không thuần tình cảm, nam nữ chính không có được mấy cảnh tình cảm, mùi mẫn, ấy vậy mà phản ứng hóa học của cả hai vẫn cứ “tràn màn hình”. Sự đẹp đôi của cả hai thể hiện qua từng phân cảnh họ xuất hiện cạnh nhau, thêm nữa là cả sự hòa hợp, ăn ý của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik ngoài đời nữa. Tôi cũng không ngờ mỹ nhân 1987 và mỹ nam 1991 này lại tuyệt vời đến thế đấy.

IU - Yeo Jin Goo

Vì Yeo Jin Goo hơi hạn chế ngoại hình một chút, anh chàng không được cao lớn, chân dài như người khác nên rất thích hợp với nữ chính nhỏ nhắn. Thật trùng hợp làm sao khi cô bạn diễn lớn hơn 4 tuổi IU lại phù hợp với yêu cầu này. Cả hai đã tạo ra một cặp đôi nữ cường - nam nhược cực kỳ healing và xứng đôi trong bộ phim đình đám Hotel Del Luna. Sau khi hợp tác, Yeo Jin Goo cũng nhanh chóng thân thiết với đàn chị khiến tôi cứ nhớ tới cặp đôi của khách sạn đặc biệt này với sự đáng yêu khó cặp nào đọ lại.

Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri/ Lee Sung Kyung/ Shin Se Kyung

Anh chàng Nam Joo Hyuk thì lại càng là một minh chứng cho thấy mình rất có duyên với các mỹ nhân cách 4 tuổi, đặc biệt những người đẹp sinh năm 1990. Cho tới nay, Nam Joo Hyuk đã đóng cặp với 3 người đẹp sinh năm này là Lee Sung Kyung, Kim Tae Ri và Shin Se Kyung và tôi đánh giá là cả 3 lần đều tạo ra cặp đôi đẹp. Mà màu sắc couple của Nam Joo Hyuk với 3 mỹ nhân hơn mình 4 tuổi này lại rất khác nhau dựa theo nội dung phim. Tôi nghĩ cứ hợp vía thế này có khi duyên phận của Nam Joo Hyuk với các mỹ nhân sinh năm 90 sẽ còn nối dài nữa cho xem, dàn mỹ nữ 1990 của Hàn đông lắm.

>>>> Xem thêm: Tài tử "đỉnh lưu" Kbiz một thời sau 20 năm người bỏ nghề, kẻ hết nhiệt

Song Joong Ki - Song Hye Kyo/ Jeon Yeo Bin

Nam thần Song Joong Ki thì lại có cơ hội đóng cả với nữ thần hơn mình 4 tuổi lẫn đàn em thua 4 tuổi rồi đấy. Mà mọi người cũng thấy là dù đóng với Song Hye Kyo hay với Jeon Yeo Bin thì anh chàng cũng đều tạo được phản ứng hóa học cực đỉnh, chất miễn bàn luôn. Đóng cặp xong phim nào là fan nhiệt tình “đẩy thuyền” phim đấy rần rần luôn. Song-Song là cặp đôi huyền thoại một thời rồi. Riêng tôi thì thích cặp đôi Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin hơn nha, nam mặt baby nhưng nam tính, lịch lãm, nữ bên ngoài ngự tỷ bên trong tinh tế. Tôi rất ưng hình ảnh cặp đôi của cả hai, chỉ mong cả hai có cơ hội hợp tác lần nữa thôi.

Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung

Chàng mỹ nam 1995 và cô bạn diễn 1999 này tuy không đình đám rầm rộ nhưng độ đẹp đôi ăn ý thì không thua cặp nào đâu nhé. Ahn Hyo Seop cao lớn, mạnh mẽ cạnh Kim Yoo Jung nhỏ nhắn, e ấp, cả hai làm tôi xem Bầu Trời Rực Đỏ vô cùng tận hưởng và thích thú luôn. Tuy phim cũng ít cảnh hôn thôi nhưng lần nào cũng rung động khó quên luôn đấy. Phản ứng hóa học phim cổ trang đã tuyệt vậy rồi, tôi tưởng tượng Kim Yoo Jung - Ahn Hyo Seop đóng hiện đại sẽ còn mê hơn nữa, mong có cơ hội được gặp lại cả hai.

Lee Jun Ki - Moon Chae Won

Ai đã xem Flower Of Evil rồi thì sẽ biết Lee Jun Ki và Moon Chae Won đẹp đôi ra sao khi đóng vai vợ chồng, mà thật trùng hợp làm sao cả hai cũng hơn kém nhau 4 tuổi đấy. Chàng 1982 nàng 1986, một người mạnh mẽ nam tính, người kia xinh đẹp dịu dàng, từng phân cảnh tình cảm hay ngược nhau của cặp đôi trong phim đều thực sự đặc sắc, đẹp và đáng nhớ. Cả hai đã đóng chung 2 phim rồi nhưng thêm lần thứ 3 tôi cũng không chê đâu nha.

>>>> Xem thêm: 3 chị đại Kbiz cực kỳ có uy khiến cả dàn nam thần đàn em đều "rén"

Nhìn vào đây thì tôi tin là mọi người đã thấy rõ được sức mạnh khoảng cách 4 tuổi của các cặp đôi phim Hàn rồi. Trong số này thì đỉnh nhất xin được dành cho nam thần Song Joong Ki nhé, bỏi anh đóng cùng người hơn hay kém mình 4 tuổi đều xuất sắc cả. Thần kỳ nhất thì chính là sự có duyên của Nam Joo Hyuk với các đàn chị sinh năm 1990. Từ đây tôi lại có thói quen mất, sẽ chú ý khoảng cách 4 tuổi này và xem phim ngay nếu thấy một cặp đôi tương tự như loạt đôi trên này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và những tác phẩm xuất sắc của anh như Vincenzo, Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.