x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng đóng phim bách hợp Hàn Quốc, trailer gây quắn quéo

Nam Phong 07:35 - 07/02/2023

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý tại thị trường quốc tế lẫn Trung Quốc khi bộ phim Lục Dạ (Green Night) do cô đóng chính được đề cử tại hạng mục Toàn Cảnh Đơn Nguyên của LHP Berlin. Tác phẩm không chỉ đánh dấu sự trở lại của nàng đại hoa trên đường đua tranh giải, nó còn gây sốt bởi nội dung có yếu tố bách hợp - tình yêu giữa hai nữ chính sánh bước bên nhau. Mình thấy dân tình xứ Trung cực kỳ phấn khích, mong chờ về bộ phim dù rằng nó không được công chiếu ở đất nước này.

Thị trường Đại Lục (Trung Quốc) vẫn hạn chế hoạt động phim ảnh của Phạm Băng Băng, song song với đó, bộ phim chứa đựng những yếu tố tình cảm nữ - nữ gần như bị cấm triệt để tại nơi đây. Biết là không được xem một cách chính thống nhưng đọc lời bình luận, nhận xét của netizens đất nước tỷ dân, mình thấy họ vẫn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho nữ diễn viên họ Phạm.

Mới đây, nhà phát hành Lục Dạ đã chính thức tung ra poster, trailer cùng những hình ảnh và một trích đoạn trong phim càng khiến dân tình nôn nao hơn bao giờ hết. Những bài viết trên Weibo đăng tải về tin tức mới của bộ phim đều đạt được tương tác khá cao dù rằng tác phẩm bị hạn chế quảng bá tại quê nhà của nữ chính.

Nội dung Lục Dạ kể về Kim Hạ (Phạm Băng Băng) - một phụ nữ Trung Quốc đang cố gắng thoát khỏi những rắc rối của mình, cô kết hôn với người đàn ông Hàn Quốc tên Lee Seung-hun để mong có được quốc tịch ở đất nước này. Một đêm nọ, Kim Hạ gặp gỡ cô gái tóc xanh (Lee Joo-Young) với phong thái rất bí ẩn. Tiếp đến, diễn biến đã đưa đẩy khiến Kim Hạ tham gia vào thế giới ngầm  đầy nguy hiểm cùng với cô gái tóc xanh kia.

Bị thu hút bởi cô gái ấy vì một số lý do không thể giải thích được, Kim Hạ đưa cô ấy về nhà và cuối cùng cả hai tiễn Seung-hun xuống suối vàng trong một tai nạn không mấy tình cờ. Cặp đôi tiếp tục chạy trốn, nhưng Kim Hạ quay lại hiện trường để lấy số hàng mà người yêu đã bỏ quên ở đó...

Dù đây chỉ mới là nội dung sơ lược nhưng mình thấy nó vô cùng thú vị và tạo được cảm giác thích thú, phấn khích cho khán giả. Trailer cùng với một phân đoạn trong phim khá ngắn ngủi chưa đến 3 phút, nhưng lại chứa đựng vô vàn hint bách hợp, tương tác bùng cháy giữa hai nữ chính Phạm Băng Băng và Lee Joo-Young.

Mở đầu trailer, Kim Hạ chở cô gái tóc xanh trên chiếc motor, phân đoạn trò chuyện giữa cả hai tuy nhẹ nhàng nhưng nội dung lại khiến người xem giật mình, khơi gợi sự tò mò khi nhắc đến “người chồng xấu số” kia cùng với một chiếc túi bí ẩn. Và rồi, nhân vật của Phạm Băng Băng an ủi người tình rằng mọi chuyện sẽ ổn mà thôi.

Với tấm poster phim trước đó cùng tạo hình cá tính của Lee Joo-Young, dân mạng đã suy đoán vui, rằng Phạm Băng Băng sẽ đảm nhận “vai nằm dưới”, nào ngờ xem qua trailer này thì có vẻ chúng ta đã đoán sai rồi, haha. Kế tiếp, một phân đoạn khác dường như là trích đoạn ở đầu phim về cảnh gặp nhau vô tình giữa hai nữ chính, ngỡ như hai người xa lạ mà đứng bên nhau, vô tình đụng chạm lại tạo ra vô vàn hint, chemistry cực đỉnh. Giọng nói cùng tiếng thở mạnh của cô gái tóc xanh kia cũng đủ khiến Kim Hạ giật bắn mình, xem mà phấn khích quá trời quá đất luôn!

>>>Xem thêm: Mỹ nam Cbiz với tạo hình áo lông: Dương Dương cao quý, nho nhã

Không biết phim có được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam hay không chứ mình nôn quá đi à, đã là phim bách hợp với những nữ diễn viên hàng đầu của hai nước Trung - Hàn, đã thế còn nghe nói có cả cảnh “hừng hực” của hai nữ chính nữa chứ, hót hòn họt thế này thì không nóng lòng đợi phim ra mắt mới là lạ ấy!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.