x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh và dàn mỹ nhân Việt sinh con muộn

Hoa Le 09:50 - 26/07/2022

Có vô vàn lý do khác nhau khiến các ngôi sao chọn việc sinh con khi đã ở độ tuổi không được khuyến khích mang thai. Rõ ràng, việc có em bé sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của các mẹ bầu, nhưng tôi nghĩ rằng hạnh phúc làm mẹ là điều mà người phụ nữ nào cũng khao khát, nên các nghệ sĩ Việt chẳng ngại sinh con khi đã ở tuổi U40, thậm chí là U50.

Kín tiếng từ lúc hẹn hò cho đến khi mang thai, Phạm Quỳnh Anh cuối cùng cũng không giấu nổi niềm vui khi sắp được đón thêm một thiên thần nhí trong gia đình. Cô không ngần ngại khoe khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt nhưng thần thái vẫn rạng rỡ, tươi tắn. Và chỉ cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã hạ sinh tiểu công chúa tên Zoey. 

Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "18/7/2022, 1 ngày đáng nhớ của ba mẹ, 2 chị và gia đình khi được diện kiến cô gái xinh đẹp Zoey khoẻ mạnh chào đời. Chỉ còn hôm nay thôi, mai con và mẹ sẽ về nhà, một hành trình chiến đấu dài đằng đẵng đang chờ đợi phía trước, tuy nhiên mẹ con tin chắc nó sẽ là hành trình đầy ắp sự yêu thương và chia sẻ vì ít nhất mẹ con sẽ không phải thức đêm một mình, đã có ba - người đàn ông đầu tiên của đời con chăm nom rất cẩn thận và tỉ mỉ. Zoey yêu thương của ba mẹ đến với Thế Giới ngày 18/7/2022, trộm vía con nặng 3kg135".

Chung vui cùng cô không chỉ có đông đảo người hâm mộ mà còn là người bạn trai kém tuổi, 2 cô con gái và hội bạn thân “Gia đình văn hoá”. Theo tôi quan sát, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh hết sức thân thiết với 2 con riêng của cô, đồng thời giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao chơi chung với nữ ca sĩ lâu năm. Tuy mang bầu ở tuổi 37, nhưng tôi thấy nữ ca sĩ vẫn mạnh khoẻ, mẹ tròn con vuông, thật mừng cho gia đình nữ ca sĩ.

Cách đây vài tháng, Vân Hugo cũng hạnh phúc chia sẻ đón thành viên mới của gia đình là một bé gái, có tên thân mật ở nhà là Vừng. Công chúa của nữ MC chào đời nặng 3,1kg. Ngay sau khi sinh, sức khoẻ của cô và con gái đều ổn định. Chưa kể, người đẹp còn được mẹ và ông xã chăm sóc nhiệt tình, túc trực 24/7. 

 

Dù đây là lần sinh nở thứ 2, nhưng tôi nghe nói nữ MC vẫn thấy run, hồi hộp, lo lắng và chỉ khi con chào đời cô mới vỡ oà trong hạnh phúc và an tâm hơn. Trong những tấm hình chụp tại bệnh viện, không khó để tôi nhận ra nhan sắc của mẹ bỉm 37 tuổi vẫn xinh đẹp, rạng rỡ, làn da căng bóng, trắng hồng như mới đôi mươi. 

>>> Xem thêm: Minh Tú hết mình ở gameshow, không ngại đối đầu với mỹ nhân Vbiz

Sinh con muộn không kém 2 nữ nghệ sĩ trên đó chính là Diva Hồng Nhung. Vì kết hôn khá muộn, ông xã người nước ngoài lại mải mê làm việc, không nhắc quá nhiều đến chuyện sinh con, nên nữ Diva làng nhạc Việt từng chia sẻ: 

“Kevin yêu trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ. Anh ấy thích nói chuyện về những đứa trẻ con của những người bạn của chúng tôi. Hoặc trong câu chuyện, anh ấy khen đứa này ngoan, đứa kia thông minh, xinh xắn thế. Nhưng chưa bao giờ anh ấy nói về chuyện tương lai, chắc bởi vì nó còn ở trong tương lai”.

Phải đến gần 2 năm sau khi kết hôn, tôi mới thấy cô Bống báo tin vui, nhân đôi niềm hạnh phúc khi mang song thai ở tuổi 42. Sau đó, cô chuyển qua Mỹ sống cùng gia đình chồng để dưỡng thai và ngừng việc ca hát. 

Đến tháng 4/2012, bé Tôm - Tép chào đời tại Thái Lan. Kể từ đó đến nay, tôi vẫn thấy nữ Diva luôn rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung, vui vẻ bên các con. Hai thiên thần nhà ca sĩ Hồng Nhung cũng trộm vía khôn lớn, khỏe mạnh và có nét đẹp lai Tây cực ấn tượng.

Kỷ lục sinh con muộn của Vbiz có lẽ phải gọi tên mỹ nhân Trịnh Kim Chi. Ở tuổi 43, cô thông báo mang thai lần 2 và hạ sinh bé gái nặng 3,2kg. Phải sau 12 năm kể từ sau khi có con gái đầu lòng - bé Ngò, Á hậu Việt Nam 1994 mới có lộc con cái một lần nữa.

Theo tôi tìm hiểu thì Trịnh Kim Chi không gặp quá nhiều khó khăn, trở ngại trong quá trình mang bầu ở tuổi U50. Suốt thời gian có em bé, tôi thấy cô vẫn sinh hoạt, đóng phim, diễn kịch bình thường, miệt mài, chăm chỉ với nghề. Cho đến nay, công chúa út nhà mỹ nhân họ Trịnh đã khôn lớn, phổng phao, xinh xắn và ngày càng thừa hưởng những nét đẹp của mẹ.

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những trùm Hoa hậu Việt có học vấn khủng

Đúng là chỉ có thiên chức làm mẹ thiêng liêng, cao cả mới giúp các người đẹp có động lực để sinh con ở ngưỡng tuổi U40, U50 nhiều rủi ro và khó khăn. Nhưng thật may mắn khi các mỹ nhân Việt đều lâm bồn thành công và hồi phục sức khỏe nhanh chóng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các sao Vbiz hoặc là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.