x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi nhìn thấy Tiểu Long Nữ bản Lưu Diệc Phi

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 11/01/2022

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung với nhiều lần được chuyển thể thành phim truyền hình, điện ảnh. Mình thấy, trong các nhân vật của truyện thì nữ chính Tiểu Long Nữ thường là vai diễn được khán giả đem ra so sánh nhiều nhất và trong lòng mọi người, kinh điển nhất phải kể đến hai bản của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi. Kinh điển là thế, vậy họ đã từng tương tác hoặc bày tỏ thái độ gì khi xem vai diễn của đối phương chưa? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Lý Nhược Đồng từng được tổ ekip cho xem qua ba phiên bản khác nhau trong một chương trình truyền hình. Một bản của mình, hai bản còn lại lần lượt thuộc về Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy.

 Khi Lý Nhược Đồng nhìn thấy Tiểu Long Nữ do chính mình thể hiện, nữ diễn viên nở nụ cười tương đối ngượng ngùng. Tuy nhiên, cùng với diễn biến của đoạn video, Lý Nhược Đồng như trở lại những ngày còn rong ruổi trên phim trường, đắm chìm vào trong ký ức thanh xuân năm ấy. 

Năm xưa, Lý Nhược Đồng cũng từng tốn không ít thời gian và sức lực cho tác phẩm này, không những đọc đi đọc lại nguyên tác, cô còn đắm chìm trong vai diễn, phải rất lâu mới thoát ra được. Chẳng trách người đẹp họ Lý có thể tạo ra một Tiểu Long Nữ kinh điển như thế, thật không dễ dàng gì.

Tiếp đến, tổ ekip tiếp tục trình chiếu Tiểu Long Nữ bản Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy, tuy nhiên phản ứng của Lý Nhược Đồng mới là thứ khiến dân mạng cảm thấy tò mò và hoang mang nhất. Nếu bản Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng chỉ im lặng đứng xem, không có quá nhiều biểu cảm thì tới bản Trần Nghiên Hy, cô lại bật cười ngây ngất và vỗ tay rần rần.

Lý Nhược Đồng giữ khuôn mặt lạnh lùng, vô cảm khi xem màn thể hiện của Lưu Diệc Phi
Nhưng Cô Cô lại "cười như được mùa” khi xem Tiểu Long Nữ bản Trần Nghiên Hy

Không ít người suy đoán, phải chăng Lý Nhược Đồng không thích bản Lưu Diệc Phi hay không? Vì dù sao, chẳng ai thích “đối thủ”, người hay được dư luận xem ra so sánh với mình cả. Tuy nhiên, “Cô Cô” cũng đã giải thích, cho biết ngoài phiên bản phim do mình đóng chính, cô chưa xem qua bản nào khác cả. Như vậy chứng minh, Lý Nhược Đồng đơn giản chỉ bị chinh phục bởi sự hài hước và dí dóm của Thần Điêu Đại Hiệp (2014) do Vu Chính chỉ đạo mà thôi.  

Tiểu Long Nữ bản Lưu Diệc Phi đầy khí chất thần tiên
Tiểu Long Nữ bản Trần Nghiên Hy cần gì phải xem phim, chỉ cần nhìn tạo hình cũng đủ cười ra nước mắt rồi phải không các bạn?

Nói gì thì nói, Hóng Hớt Cbiz thích nhất vẫn là Thần Điêu Đại Hiệp (1995) do đài TVB sản xuất và Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng cũng trở thành “Cô Cô” kinh điển trong lòng mình. Không chỉ đẹp mà diễn xuất cũng ổn áp, ăn đứt những phiên bản sau này.

>>>Xem thêm: Sự phát triển của dàn sao nam sau 95: Vương Nhất Bác đỉnh chóp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.