x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phản ứng của Mai Phương Thuý và dàn sao Việt khi bị nói "phát tướng"

Thảo Phương 15:15 - 29/05/2021

Bên cạnh tài năng thì nhan sắc là điều kiện cần thiết để các nghệ sĩ có thể dễ dàng ghi điểm với khán giả. Bởi thế mà các sao Việt đã rất cố gắng trong chuyện giữ vững nhan sắc của mình, tuy nhiên, đây không phải là một chuyện dễ. Vẫn có lúc, những cô gái, chàng trai trong làng giải trí “đánh rơi” lợi thế ngoại hình chỉ vì chuyện tăng cân khiến con đường nghệ thuật cũng trắc trở, gập ghềnh hơn trước cái nhìn của dư luận. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt đua nhau chốt đơn penthouse tiền tỷ

Mai Phương Thuý

Xinh đẹp, quyến rũ vạn người mê như Mai Phương Thuý cũng từng có lúc khiến dân tình bất ngờ với loạt ảnh “nuôi bé mỡ” khi tham gia một hoạt động thể thao. Theo mình thấy, có lẽ do vóc người của nàng hậu thuộc dạng to xương nên chỉ cần tăng cân nhẹ một chút là lộ hết khuyết điểm. 

Chính bản thân người đẹp cũng cảm thấy khổ sở vì vóc dáng “to con" của mình. Sau khi bị dân mạng chê trách vì không giữ dáng, người đẹp đã ngay lập tức thắt chặt chế độ ăn uống, nỗ lực tập luyện để giảm cân. Đến lúc quay trở lại số cân nặng mơ ước, Mai Phương Thuý đã khoe khéo bộ hình mới với váy body quyến rũ. Theo mình thấy, đây chính là hành động “dằn mặt” mà nàng hậu dành cho cư dân mạng vì chê bai hình thể của mình. 

Nam Em

Được đánh giá khá cao về mặt nhan sắc khi dừng chân tại Top 8 Miss Earth 2016, ấy vậy mà Nam Em cũng từng để lộ ảnh thân hình phốp pháp, đô con. Người đẹp thừa nhận vì quá áp lực trong chuyện tình cảm nên ăn uống không kiểm soát. 

Có thời điểm vì lý do cân nặng mà Nam Em thường xuyên diện những trang phục thùng thình, suông rộng khiến cô dính nghi án mang thai. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ và khẳng định bản thân tăng cân chứ không phải có thai. Một thời gian sau, có vẻ như đã thoát khỏi chuỗi ngày u uất vì chuyện tình cảm, “cô nàng lắm chiêu” Nam Em đã phục hồi phong độ nhan sắc và vóc dáng thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Minh Quân

Ngay từ khi mới ra mắt với vai trò ca sĩ, Minh Quân đã gây chú ý với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Đó là một trong những dấu ấn sâu đậm của anh trong lòng người yêu nhạc bên cạnh những bản tình ca ngọt ngào. Đáng tiếc là thời gian thật sự khiến nhan sắc con người ta tàn phai khi chàng ca sĩ thư sinh năm nào nay đã phát tướng, tăng cân và trở nên tròn trịa hơn. 

Nam ca sĩ cho biết bản thân tăng 10-12kg so với thời còn thường xuyên đi hát, và đây là tác dụng phụ của việc anh phải điều trị bệnh. Khi được bạn bè góp ý nhè nhẹ về chuyện tăng cân: “Có đứa nó bảo béo lắm rồi đó” thì nam ca sĩ cũng rất thẳng thắn: “Không chối, béo thật mà”. 

Trọng Hưng

Từng là mỹ nam “6 múi" cuồn cuộn, hot boy trường Sân khấu, ấy vậy mà sau drama ly hôn với Âu Hà My, Trọng Hưng gần như “tuột dốc không phanh" về mặt nhan sắc. Nam diễn viên cho biết, số cân nặng của anh đã chạm mức 90kg, minh chứng rõ rệt nhất cho việc tăng cân này là bức hình đu trend “ngày ấy - bây giờ". 

Thậm chí, Trọng Hưng còn để thêm bộ râu khiến anh trông già đi khá nhiều, chẳng còn bóng dáng của soái ca năm xưa. Trước rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về diện mạo của mình, nam diễn viên cũng thẳng thắn đáp lại rằng bản thân không cần đẹp như trước, hay “thích béo bạn ạ”.

Phan Như Thảo

Từng là một trong những người mẫu đình đám cùng thời với Ngọc Trinh, cân hết tất cả các cuộc chiến sắc đẹp nhưng kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Phan Như Thảo hoàn toàn thay đổi. Có lẽ vì được chồng yêu chiều hết mực nên sau khi sinh con gái đầu lòng, cựu người mẫu tăng cân không kiểm soát và khó có thể quay trở lại vóc dáng nuột nà như ban đầu. 

Đến nay, rất nhiều cư dân mạng vẫn “soi” vóc dáng của Phan Như Thảo khiến cô vô cùng áp lực và thể hiện thái độ bức xúc công khai: "Ủa, có cái chuyện con nhỏ mang bầu nên ú nu thôi mà. Hỏi nhẹ vậy thôi bạn đang đi ngoài đường có người chẳng quen đi qua la lên ê… vừa già vừa xấu… thử hỏi các tình yêu ‘bạn đó’ có nên bị táng văng cái hàm răng ra không?". 

Trước phản ứng của vợ thì đại gia Đức An có vẻ như rất thoải mái, bày tỏ thái độ ủng hộ vợ và không quan tâm đến lời gièm pha của dân tình. 

>> Đừng bỏ lỡ: Mạc Văn Khoa và dàn sao Việt bị "dìm hàng tới bến" trên màn ảnh

Akira Phan

Sau nhiều năm đi hát, Akira Phan cũng có nhiều thay đổi tích cực về mặt ngoại hình lẫn sự nghiệp. Thế nhưng vào năm 2019, cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau những hình ảnh về nam ca sĩ cắt tóc húi ca, bụng phệ ngồi trên ghế… Theo như chia sẻ của Akira Phan, trong quá trình phục hồi sau khi phẫu thuật đầu gối, anh được “tẩm bổ" nên đã tăng 13kg.

Trước phản ứng của dư luận, nam ca sĩ đã quyết tâm can thiệp thẩm mỹ để có được hình thể như mơ. Tuy nhiên, dù cố gắng đến đâu, thời kỳ hoàng kim của giọng ca Mùa Đông Không Lạnh vẫn đã qua đi.

Phương Vy

Sau thời gian sinh con, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên là Phương Vy cũng bị áp lực bởi việc không kiểm soát được cân nặng. Cô nàng từng tủi thân: “Lần đầu làm mẹ không được chúc phúc lại còn bị chê bai thân hình quá khổ khiến Vy hoàn toàn mất tự tin, cánh cửa sự nghiệp có nguy cơ bị đóng lại". 

Chính vì những áp lực từ xung quanh khiến cô bị mất sữa, thậm chí có ý định từ bỏ showbiz để hoàn thành sứ mệnh làm mẹ cao cả hơn. Về sau, may mắn có sự ủng hộ và giúp đỡ của người thân nên Phương Vy đã trở nên tích cực hơn trong việc giảm cân. 

Theo mình thấy, thay vì chú ý đến chuyện cân nặng của nghệ sĩ, khán giả nên để tâm hơn vào tài năng của họ. Và thay vì buông lời chê bai thì nên động viên tinh thần nghệ sĩ nhiều hơn, khi đó họ mới có đủ động lực để đáp trả lại người yêu mến mình bằng những sản phẩm tốt.

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.