x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 thần tượng sở hữu khí chất của nhà Slytherin trong Harry Potter

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 28/05/2021

Trang Insight Korea mới đây đã đưa ra danh sách bình chọn 6 thần tượng ở K-pop sở hữu khí chất của nhà Slytherin trong bộ truyện nổi tiếng Harry Potter. Thần thái và nhan sắc của những cái tên này được đánh giá là có được sự lạnh lùng, băng giá cũng như bí ẩn như những thành viên thuộc nhà Slytherin. Chắc hẳn mọi người cũng phần nào có được những dự đoán riêng của mình rồi và cùng tôi khám phá để xem dự đoán của mọi người có đúng không nhé.

>> Bạn có biết: Các thần tượng K-pop mang về nhiều tiền nhất cho các thương hiệu xa xỉ

V (BTS) 

Được trang Insight Korea đánh giá là người sở hữu những đặc điểm về ngoại hình giống nhà Slytherin nhất chính là V của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Có thể thấy, ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai cực phẩm thì V còn có một khí chất lạnh lùng với ánh mắt mê hoặc đầy cuốn hút, khiến trái tim của bất kỳ ai phải loạn nhịp. Thỉnh thoảng sự bí ẩn toát lên từ thần thái của V càng khiến anh trông giống người nhà Slytherin hơn.

Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến thần thái lạnh lùng, bí ẩn và gợi cảm khó cưỡng thì tất nhiên không thể thiếu được cái tên của Jennie rồi. Không cần phải cố gắng thể hiện ra mà những điều trên cũng đã trở thành thương hiệu từ lâu của nàng IT Girl số 1 Hàn Quốc. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ cũng đã bị Jennie hớp hồn bởi thần sắc có một không hai này.

Sehun (EXO)

Mỹ nam sinh năm 1994 từ khi ra mắt cho tới giờ đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ tới từng đường nét trên gương mặt của mình. Nhiều ý kiến cũng cho rằng trông Sehun mang khí chất của người phương Tây dù anh là người Hàn Quốc chính gốc 100%. Kết hợp với thần sắc lạnh lùng và băng lãnh mỗi khi lên sân khấu, tôi phải công nhận Sehun như là người nhà Slytherin vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 thần tượng nhà SM được tuyển chọn trực tiếp khi đang ở ngoài đường

Krystal Jung 

Tôi dám cá là nhiều bạn sẽ gọi ngay tên của cựu thành viên f(x) khi nhìn thấy tiêu đề của bài này rồi đấy. Krystal Jung sở hữu một gương mặt xinh đẹp xuất sắc, khí chất lạnh lùng khiến ai nhìn cô lần đầu tiên cũng cảm thấy có chút gì đó e dè nhưng vẫn bị thu hút và muốn tìm hiểu thêm. Nếu Jennie là kiểu lạnh lùng gợi cảm thì 2 chữ “sang chảnh” chính là dành riêng cho mỹ nhân 27 tuổi này.

Vernon (Seventeen) 

Riêng tôi thì Vernon của Seventeen mới là nhân vật đập thẳng vào tâm trí tôi mỗi khi ai nhắc đến người nhà của Slytherin ở K-pop. Nhìn xem Vernon sở hữu quá nhiều những ưu điểm giống với những nhân vật chủ chốt của nhà này từ gương mặt lai cuốn hút, đôi mắt đẹp xuất thần đến thần thái băng lãnh ấn tượng trong từng đường nét. Với những ai không biết rõ quá nhiều về K-pop hay Harry Potter mà đùa rằng Vernon là một nhân vật trong loạt phim chuyển thể chắc người ta cũng tin luôn đó.

Hyuna

Nguyên một dàn thần tượng thế hệ thứ 3 rồi bất ngờ có sự xuất hiện của Hyuna - đại diện cho thế hệ thứ 2. Theo Insight Korea thì ngoài nhan sắc và khí chất muốn gì có đó của Hyuna, điều mà họ chọn cô vào danh sách này chính là việc cô sở hữu tính cách thẳng thắn, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Đây cũng là những phẩm chất chung của thành viên nhà Slytherin nên Hyuna quả nhiên là một lựa chọn vô cùng phù hợp rồi.

>> Xem thêm: Jennie và 3 thần tượng K-pop sở hữu tài khoản Instagram "quốc dân"

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".