x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Bạch Lộc bị nhà đài chê "vô nghĩa", Dương Mịch rời Gia Hành

An Lee 12:50 - 09/05/2023

Weibo ngày 9/5 là loạt hình ảnh mới của Tiêu Chiến, Triệu Kim Mạch và tuyên bố mới nhất của Dương Mịch về Gia Hành. Loạt bộ phim mới khởi quay gây nhiều chú ý khi Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi hợp tác trong một dự án cổ trang. Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đi đến tập cuối và phía đài lớn đã có màn điểm tên bộ phim. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử hóa học sinh cực ngọt, Lệ Dĩnh lặng lẽ kỷ niệm 17 năm debut

Tiêu Chiến xuất hiện sau thông báo movie mới, Dương Mịch dứt áo rời khỏi Gia Hành

Xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng, Tiêu Chiến diện vest lịch lãm, khoe vẻ ngoài điển trai hết nước chấm. Trước đó, nam nghệ sĩ khiến cả cõi mạng xôn xao khi trở thành nam chính trong bộ điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu Hiệp Chi Đại Giả do Từ Khắc làm đạo diễn. Nữ chính của bộ này là Trang Đạt Phi, một cái tên khá xa lạ với khán giả. Cô không có ngoại hình bắt mắt, bị cho là không hợp cổ trang, nhưng vẫn bất ngờ nhận được chiếc bánh lớn thế này. 

Triệu Kim Mạch gần đây cũng tham gia một hoạt động nhãn hàng. Nữ diễn viên diện lễ phục màu trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp. Dù là ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa, song Triệu Kim Mạch vẫn hiện lên vô cùng tươi tắn. Cô nàng để lại ấn tượng tốt với mọi người nhờ sự gần gũi dễ thương của mình. 

Chiều ngày 8/5, Dương Mịch đã đăng Weibo, chính thức tuyên bố kết thúc hợp tác với Gia Hành. Như vậy, nữ diễn viên đã quyết dứt áo ra đi sau rất nhiều năm làm việc tại công ty. Hiện chưa rõ tương lai Dương Mịch sẽ ký với công ty mới, hay tự thành lập phòng làm việc riêng. Nhưng dù là thế nào, fan của nữ diễn viên vẫn sẽ ủng hộ cô nàng. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV6 điểm tên, Triệu Lệ Dĩnh lại tấu hài tại show

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đang dần đi đến kết cuộc. Trong tập phim gần nhất, Bạch Lộc nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tốt trong phân cảnh đau thương. Nữ diễn viên đã rất nỗ lực để truyền tải khoảnh khắc đau buồn của Lê Tô Tô. Điểm cộng lớn nữa cho cô là tạo hình ở phân cảnh này rất đẹp, không bị ố dề như lần “dẩy thành”. 

Bên cạnh đó, gây chú ý hơn nữa là màn điểm tên của CCTV6 dành cho Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với bài đăng nửa khen nửa chê, Trường Nguyệt Tẫn Minh được cho là bộ phim hot, có nhiệt độ cao. Tuy nhiên, nội dung của phim lại không được hoàn hảo. Bị cho là tiên hiệp ngày càng xuống cấp, chỉ quanh quẩn yêu đương, hữu tình vô nghĩa. Bản thân Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng bị chê là có kịch bản khá vô lý. 

Tin vui đến với 2 bộ phim chờ chiếu đó là Liên Hoa LâuHậu Lãng. Với bộ cổ trang do Thành Nghị, Tăng Thuấn Hi, Trần Đô Linh đóng chính thì mới nhất, có tin phim đã xin được giấy phép phát sóng cho 40 tập. Dự là cuối năm nay Liên Hoa Lâu có thể ra mắt khán giả. 

Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu đóng chính cũng đã được xếp lịch lên sóng. Thông tin cụ thể cho biết Hậu Lãng sẽ lên đài Đông Phương và chiếu online trên nền tảng Youku, bắt đầu từ ngày 14/5. Như vậy trong tháng này, Youku có tới 2 bộ cấp S lên sóng là Hậu Lãng Hộ Tâm. 

Trong khi đó, 2 bộ phim mới cứng vừa khai máy đều là cổ trang. Đầu tiên là Cẩm Tú An Ninh do Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý đóng chính. Tạo hình tiết lộ cho thấy Nhậm Mẫn trông khá xinh xắn, Trương Vãn Ý với bộ đồ đen cũng cực soái. Nhan sắc của Nhậm Mẫn độ này lên hương không ít. 

Bộ tiếp theo khai máy vào ngày hôm qua là Tích Hoa Chí do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính. Đây là dự án làm netizen lo lắng nhất, bởi Hồ Nhất Thiên vốn không hợp cổ trang, trước đã bị chê tơi tả ở Tân Tuyệt Đại Song Kiêu. Trương Tịnh Nghi trước nay chưa từng đóng cổ trang, mà với gương mặt của cô cũng không hợp là mấy. Hiện tại, mới chỉ có ảnh leak của Hồ Nhất Thiên, còn Trương Tịnh Nghi vẫn đang là ẩn số. 

Cuối cùng là tin tham gia show của Triệu Lệ Dĩnh. Ai cũng biết cô nàng đang tham gia Manh Thám Tra Án. Tạo hình đẹp thoát vòng nhưng vẫn không thể cứu được cái sự chơi game dở của cô. Chưa rõ là Triệu Lệ Dĩnh chơi gì ở show, nhưng netizen đã ghi lại được đoạn video, cho thấy MC phóng loa nói “Triệu Lệ Dĩnh bị loại”. Ngay sau đó, hashtag “cả thế giới biết Triệu Lệ Dĩnh bị loại” đã được ra đời, thu hút nhiều bàn luận hài hước của mọi người. 

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa thỏ ngọc lộng lẫy, Đô Linh bị fan Bạch Lộc "dẫm" vì đẹp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/5. Khiến mình tò mò nhất chính là tạo hình cổ trang của Trương Tịnh Nghi, còn Hồ Nhất Thiên mình thấy lần này diện đồ cũng ổn đó chứ. Triệu Lệ Dĩnh lâu lâu mới tham gia show nhưng chưa gì đã nghe bị loại rồi, cũng thật tội cho cô nàng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.