x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Dương Dương - Lộ Tư tạo chiêu trò hòng vượt mặt Nhiệt Ba?

An Lee 09:45 - 12/04/2022

Chốt đơn 18/4 lên sóng, Thả Thí Thiên Hạ khiến An lo dùm vì gặp ngay đối thủ nặng ký là Ngự Giao Ký. Hiện tại, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đang rất hot, dàn diễn viên trong phim từ chính đến phụ đều được chú ý, vậy nên Thả Thí Thiên Hạ lên sóng sẽ rất dễ bị lu mờ.

>> Xem thêm: Netizen hú hồn vì gặp "Nhuận Ngọc" La Vân Hi ngay ngoài cửa sổ máy bay

Và có vẻ thấy được điều này nên phía Thả Thí Thiên Hạ mấy ngày gần đây không ngừng chiêu trò, hết leak hậu trường thân thiết của Dương Dương - Lộ Tư đến lên bài netizen soi cặp nam nữ chính dùng chung đồ, chung bát, nghi hẹn hò. Thực tế trước đó, những bài đăng này đã từng xuất hiện. Sau khi ngưng một thời gian thì giờ phim sắp lên sóng lại được chia sẻ tiếp.

Gần nhất là hôm qua, dân tình phải “đứng ngồi không yên” vì hot search hậu trường ăn bánh bao của Dương Dương và Triệu Lộ Tư, cho thấy cả hai vô cùng vui vẻ, thân thiết. Cũng ngay sau đó trong tối cùng ngày, An lại thấy có bài netizen phát hiện Dương Dương, Triệu Lộ Tư đăng ảnh bát giống nhau. Kéo theo đó là những thứ như vòng tay, nhẫn giống kiểu dáng, gấu bông cùng thương hiệu, điện thoại giống nhau, thậm chí còn soi địa điểm như cùng một chỗ.

Chưa dừng lại ở đó, đến chiều ngày 11/4, Thả Thí Thiên Hạ tiếp tục leak hậu trường, blogger lại lên bài với hashtag “Dương Dương, Triệu Lộ Tư khoác vai thân thiết ở hậu trường”, hay “Dương Dương, Triệu Lộ Tư chụp ảnh thân thiết”. Nhìn chung là tất cả bài đăng đều rất thân thiết, như hướng mọi người tới suy nghĩ rằng Dương - Tư đang... phim giả tình thật.

 

Việc Thả Thí Thiên Hạ liên tiếp gây chú ý với những hình ảnh thân thiết của Dương Dương, Triệu Lộ Tư, hay tin đồn “phim giả tình thật” của cặp đôi làm nhiều khán giả phải khó chịu. Nhiều người cho rằng cả Dương Dương và Lộ Tư đều rất cần bộ này hot. Hơn hết, blogger cũng tiết lộ rằng, Dương Dương có lẽ sẽ tập trung nhiều hơn vào bộ cổ trang lên sóng sắp tới, do Đặc Chiến Vinh Diệu không đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Còn Triệu Lộ Tư, đây là màn comeback đầu tiên trong năm 2022, vậy nên cần phải gây bão là chuyện dễ hiểu. Mặt khác, Thả Thí Thiên Hạ chắc chắn không mong phim thua kém Ngự Giao Ký, nhưng xét thời điểm hiện tại, bộ phim này khó có thể qua mặt được phim của Nhiệt Ba - Gia Luân.

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với khẩu trang hoa 

Tính ra thì phải cả tuần nữa Thả Thí Thiên Hạ mới lên sóng. Và lúc đó thì Ngự Giao Ký cũng gần hết rồi. Thế nhưng với những tình tiết ngày càng gay cấn của Ngự Giao Ký, An lo rằng Thả Thí Thiên Hạ những tập đầu sẽ không thể đọ được. Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn ganh đua của 2 bộ phim này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.