x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 17/7: Rating giảm đều, mỗi Why Her? có khởi sắc

Trà Xanh 14:30 - 17/07/2022

Dàn phim Hàn hùng hậu ngày thứ 7 đã quay lại rồi đây, tôi luôn háo hức với thông tin rating của ngày này nhất vì đông vui và cạnh tranh dữ dội, để xem hôm nay phim nào đang vượt lên nhé.

Why Her? của đài SBS đang đi vào những tập cuối cùng, mặc dù rating phim những tuần qua có chiều hướng đi xuống khiến tôi khá buồn, nhưng thật may là ở tuần này đã nhích lên lại đôi chút rồi. Theo Nielsen Korea, tập hôm qua phim đạt được kết quả là 7.8%. Với thành tích này thì Why Her? đã dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các đài, hơn nữa cũng là bộ phim ngắn được xem nhiều nhất tối qua. Thừa thắng xông lên, mong tuần sau ở 2 tập cuối, thành tích của phim sẽ vọt lên mạnh hơn nữa.

Đối thủ trực tiếp của Why Her? Doctor Lawyer. Rating của phim của nhà đài MBC cũng là điều khiến tôi hơi buồn vì đã có 1 tập mà Doctor Lawyer còn vượt qua cả Why Her?và tôi đã nghĩ có khi bộ phim sẽ lội ngược dòng từ đây, nhưng cuối cùng chỉ có tập đó mà thôi, rồi phim lại bị đối thủ vượt mặt. Tỷ suất ngày hôm qua của tác phẩm này đã ghi nhận con số 6.2%, không đột phá, không tăng và đương nhiên là lại tiếp tục xếp sau rồi.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có màn nhảy vọt rating ngoạn mục nhất

Trong khi đó, tuần trước Alchemy Of Souls của tvN đã ghi nhận rating cao nhất kể từ khi phát sóng khiến tôi tràn đầy mong đợi vào thành tích tốt hơn nữa ở tuần này, nhưng kết quả vẫn là không thể được. Rating ngày hôm qua của phim cũng giảm sút, chỉ còn đạt con số 5.2% mà thôi. Điều an ủi duy nhất mà Alchemy Of Souls làm được đó là bảo vệ thành công ngôi vị dẫn đầu khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. 

Chuỗi giảm rating ngày hôm qua vẫn chưa dừng lại, mà nặng nề nhất chính là 2 bộ phim Becoming Witch của TV Chosun và Cleaning Up của JTBC với 2 chỉ số khiêm tốn 2% và 1.937%. Vẫn biết tính cả về nội dung lẫn dàn sao thì 2 đài cáp này không có cửa so lại với những đài khác nhưng thành tích cứ tụt dần đều thế này quả thực là không ổn chút nào, không biết đoàn phim và nhà đài có đối sách nào không đây.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS, bộ phim gia đình ăn khách nhất vào 2 ngày cuối tuần, nhưng cũng không nằm ngoài danh sách sụt rating ngày hôm qua. Chỉ số của phim đạt được là 21.6%, không có gì khác so với tuần trước và những tuần trước nữa. Tôi nghĩ giờ muốn It’s Beautiful Now tăng rating thì chắc nội dung phim phải thật sự có bước ngoặt lớn, nhưng điều đó thì không dễ với phim gia đình dài tập, chắc chỉ số tầm này sẽ còn kéo dài.

Trong khi chị cả Jisoo đã có vai diễn đầu tay và không ai ngờ tới rằng sẽ có thành viên tiếp theo của BLACKPINK đi diễn xuất thì bất ngờ cô nàng Jennie đã ra mặt. Theo trailer vừa tung ra của bộ phim The Idol của Mỹ thì Jennie sẽ góp mặt trong tác phẩm này và chính thức trở thành idol Hàn đầu tiên ra mắt trong một bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ phát sóng trên HBO. Đúng là niềm vui bất ngờ, tin vui không ai nghĩ tới. Dù vậy, vai trò hay nhân vật của Jennie ra sao thì chúng ta vẫn chưa có thông tin. Cùng chờ đợi những cập nhật mới nhé, là fan của BLACKPINK, ngày hôm nay đã trở thành ngày Chủ nhật hoàn hảo của tôi rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/7: Why Her? chưa thể khởi sắc dù vẫn dẫn đầu

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.