x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 20/10: May I Help You ra mắt hứa hẹn với rating khá tốt

Mỳ Quảng 14:00 - 20/10/2022

Khung phim giữa tuần đã đông vui hơn xưa khi có bộ phim thứ 4 gia nhập vào cuộc đua rating, đó là May I Help You của đài MBC và tôi thấy bộ phim này đáng gờm lắm đó nha.

Rating phim: May I Help You ra mắt thuận lợi, đẩy cả Bad Prosecutor và Love In Contract giảm rating

May I Help You là tác phẩm kể câu chuyện về quản gia Kim, người làm việc vặt với chi phí là 100 won (khoảng 1.700 đồng) cho mỗi việc và giám đốc nhà tang lễ Baek Dong Joo, cô gái có khả năng nhìn thấy và nói chuyện với người đã khuất. Những người này sẽ yêu cầu cô giúp mình thực hiện điều ước cuối cùng, nếu Baek Dong Joo không thực hiện được thì một ngày của cô sẽ trở nên rất xui xẻo nên phải luôn nỗ lực dốc lòng để làm. 

Ngày hôm qua bộ phim mới của đài MBC này đã gia nhập vào khung phim giữa tuần với một khởi đầu đầy hứa hẹn. Rating tập 1 là 3.9%, không cao đột biến nhưng vẫn là chỉ số khá cao, có thể thấy câu chuyện bí ẩn kỳ ảo và có phần ấm áp của May I Help You đã khiến khán giả chú ý ngay từ đầu rồi.

Trong khi đó, bộ phim hình sự Bad Prosecutor của KBS vẫn dẫn đầu với rating 4.3%, tuy nhiên con số này đã bị sụt giảm 0.7% so với tuần trước. Sự xuất hiện của phim mới đang ảnh hưởng tới kết quả của Bad Prosecutor khá rõ rồi đây. Khoảng cách giữa 2 phim đài lớn hiện tại cũng là không xa, ngược lại tôi thấy sự cạnh tranh này rất thú vị và chờ đợi xem tối nay KBS vẫn sẽ vững vàng hay ngôi vương đem nhường cho MBC đây.

Love In Contract của tvN thì mặc dù tập 9 rất ngọt, cặp chính Park Min Young và Go Kyung Pyo còn có một nụ hôn xác nhận tình cảm với nhau nữa cơ, ấy vậy mà rating đã rớt thẳng từ con số 3.6% của tuần trước xuống chỉ còn 2.679% ở tập hôm qua mà thôi. Cư dân mạng đang rất thích chuyện tình này mà nhỉ, cảnh hôn của cả hai ngày hôm qua khiến ai xem Love In Contract cũng hào hứng lắm đấy, chẳng lẽ khán giả xem truyền hình lại chê sao, tôi thấy thật là khó hiểu.

Cuối cùng là bộ phim Love Is For Suckers của đài ENA cũng thật bất ngờ lại tăng rating đôi chút với chỉ số 1.9% ở tập mới nhất. Ban đầu tôi cứ nghĩ bộ phim tình yêu bắt đầu từ tình bạn này sẽ chìm nghỉm giữa dàn phim giữa tuần cơ, nào ngờ tỷ suất cứ nhích lên chút một qua từng tập. Con số 1.9% với đài cáp ENA không hề thấp đâu nhé, tính ra thì vượt qua chỉ số hơn 2% của tvN luôn đấy. Love Is For Suckers vậy mà lại là hắc mã của khung giữa tuần, tôi thực sự không nghĩ tới tình huống này.

>>>> Xem thêm: The Queen's Umbrella và dàn phim cổ trang nữ quyền Hàn xuất sắc nhất

Movie Decibel tung loạt ảnh cực chất chuẩn bị ra rạp trong tháng 11 tới

Cách đây không lâu, chúng ta đã được xem teaser của bộ phim điện ảnh mới với sự góp mặt của Kim Rae Won, Lee Jong Suk và Cha Eun Woo rồi, nay đoàn phim đã tung loạt ảnh đẹp ra tiếp tục gây thương nhớ cho chị em. 

Decibel là bộ phim hành động kể câu chuyện về một tên ác muốn đặt quả “táo tây” phản ứng âm thanh giữa thành phố và một cựu đặc nhiệm hải quân trở thành mục tiêu cho mối đe dọa này. Kim Rae Won chính là cựu đặc nhiệm hải quân ấy còn Lee Jong Suk vào vai một sĩ quan hải quân trung thành với thủy thủ đoàn của mình.

Những hình ảnh tung ra đầy sự căng thẳng và xung đột. Chỉ từ biểu cảm của các nhân vật thôi là tôi đã cảm thấy vụ việc trong phim rắc rối và hồi hộp tới đâu rồi. Kim Rae Won thì vô cùng lo lắng vì biết mình là mục tiêu của vụ tấn công, trong khi đó Lee Jong Suk thì đang nắm giữ bí mật về vụ này, tôi có linh cảm là Lee Jong Suk sẽ là phản diện qua biểu cảm của anh. Không biết có đúng không nữa nhưng mà cứ nhìn vào là tôi cảm thấy rất có vấn đề.

Anh chàng Cha Eun Woo sẽ là một sĩ quan hạ cấp hải quân có đầy đủ nhiệt huyết và sự tập trung. Anh cũng sẽ góp phần vào việc giải quyết vụ tấn công hóc búa này. Cùng chờ tới 16 tháng 11 để ngắm dàn trai đẹp của Decibel nhé, khán giả Hàn xem xong là tới phiên khán giả Việt chúng ta luôn rồi, tôi tin là trong tháng 11 thôi.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 19/10: Cheer Up tăng cao lập kỷ lục mới bám đuổi The Law Cafe

May I Help You có màn ra mắt thuận lợi, Love Is For Suckers cũng đang đi lên ấn tượng, quan trọng nhất là movie tôi chờ đợi nhất Decibel rục rịch ra rạp. Sắp tới chúng ta sẽ còn được ngắm dàn nam thần hải quân cực phẩm trong phim ở những hoạt động họp báo và tuyên truyền phim đấy, cùng hóng thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.