x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 20/5: The Killer's Shopping List kết thúc với rating đạt đỉnh

Trà Xanh 14:35 - 20/05/2022

Cứ ngày thứ 4 ảm đạm và đi xuống thì sang thứ 5 lại sáng bừng với thành tích lên đỉnh, đó là quỹ đạo của các phim Hàn giữa tuần.

Tập 13 trước đó đã phải chịu mức rating tụt xuống chỉ còn 3.5% thì ngày hôm qua, Green Mothers’ Club lấy lại phong độ rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập 14 của Green Mothers’ Club đã ghi nhận chỉ số 4.617%. Đây là thành tích cao nhất của bộ phim này sau 7 tuần lên sóng và là bước đệm vô cùng hoàn hảo cho tuần cuối cùng tỏa sáng hơn nữa. Mức tăng 1.1% ở tập ngày hôm qua một lần nữa chứng minh Green Mothers’ Club không hề hạ nhiệt hay mất fan, chỉ là do ngoại cảnh tác động khiến rating thứ 4 bị ảnh hưởng mà thôi.

The Killer’s Shopping List đã đi đến hồi kết ở tập 8 hôm qua với thành tích lên đỉnh. Theo đó, tập phim hôm qua đã ghi nhận chỉ số 3.688%, mức rating cao nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng và cũng kết lại chặng đường phát sóng không quá thành công nhưng tạm chấp nhận được. The Killer’s Shopping List đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Kwang Soo và Seolhyun với thể loại tình cảm hình sự, hài hước. Ngắn gọn chính là ưu điểm của tác phẩm này, nếu ai đang chờ phim hết để xem thì hãy bắt đầu ngay thôi nào.

Love All Play vẫn dậm chân tại chỗ với mức rating thấp tận cùng là 1.1% bất kể 2 đối thủ lớn đều tăng mạnh. Hi vọng Park Ju Hyun và Chae Jong Hyeop đừng vì thành tích mà mất tinh thần.

>> Xem thêm: Snowdrop và những tuyệt phẩm phim buồn không thể bỏ qua của Hàn Quốc

Những hình ảnh mới của Seo Ye Ji trong Eve chắc chắn là đáng để chúng ta trầm trồ và chờ đón lắm. Với câu chuyện về cuộc ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won của một tập đoàn tài phiệt gây chấn động toàn quốc, phim sẽ đi sâu khai thác về kế hoạch đằng sau việc này, một sự chuẩn bị được tính toán cẩn thận suốt 13 năm.

Nhân vật Lee Ra El của Seo Ye Ji sẽ là nhân vật trung tâm của vụ ly hôn này, cũng là người đứng sau kế hoạch ấy. Hình ảnh tung ra là cảnh lần đầu tiên Lee Ra El gặp nam chính Kang Yoon Kyum. Trong cảnh này, Yoon Kyum tới studio ballet đón con gái và đã gặp Ra El. Cô nàng chào anh bằng một nụ cười nhẹ nhàng và thân thiện. Ra El quyến rũ đối tượng của mình bằng vẻ ngoài thanh lịch và đôi mắt hút hồn. Đúng là nhìn Seo Ye Ji tôi đã thấy thực sự bị thu hút rồi, chẳng trách mà nhà tài phiệt kia cũng chẳng thể rời mắt.

Cùng chờ 5 ngày nữa để chúng ta đón xem âm mưu và những bước thực hiện của cô nàng Lee Ra El với gia đình tài phiệt kia và nguyên nhân sâu xa phía sau đó là thế nào nhé. Eve lên sóng từ ngày 25 tháng 5 tới.

Thêm một vài hình ảnh mới xinh đẹp của nữ chính Moon Ga Young trong bộ phim Link cũng được đoàn phim này tung ra. Với vai diễn Noh Da Hyun, một cô nhân viên nhà hàng không may mắn ở mọi mặt, thế nhưng nhìn hình chúng ta lại không thấy sự u buồn hay thiếu tích cực của cô gái này, ngược lại nhìn bề ngoài cô khá ổn, chỉ là đôi mắt thì đượm buồn thôi.

Moon Ga Young rất tò mò về sự thay đổi dần dần của nhân vật qua từng giai đoạn bởi Noh Da Hyun trải qua nhiều biến cố và có nhiều bí mật. Cô ấy trưởng thành và thay đổi khi phải đối mặt với những tình huống xảy ra. Đây sẽ là nhân vật rất khác với True Beauty, bộ phim đình đám hối đầu năm ngoái của mỹ nhân xinh đẹp này. Tôi tin với diễn xuất đã được rèn luyện nhiều năm, Moon Ga Young sẽ mang đến một hình ảnh hoàn hảo cho nhân vật. Việc của chúng ta chỉ là chờ Link lên sóng để bắt đầu khám phá cuộc đời của cô nàng Noh Da Hyun mà thôi.

Lee Min Jung đang ngày càng hoạt động năng nổ hơn với vai trò diễn viên. Bà xã Lee Byung Hun hiện đang thảo luận tích cực để trở lại với tác phẩm mới mang tên The Golden Age Of Villains. Đây là tác phẩm với câu chuyện mô tả về cuộc chiến khốc liệt của hai nhân vật phản diện và dự kiến sẽ phát sóng online trên một nền tảng trực tuyến nào đó. Hai ngôi sao nam là Kwak Do Won và Yoo Ji Tae cũng đang thảo luận tham gia. Cùng chờ đón những thông tin cập nhật trong những bản tin sắp tới về chị đẹp Lee Min Jung và tác phẩm mới này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/5: Green Mothers' Club giảm nhưng vẫn dẫn đầu rating

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.