x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 5/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 12 đã tăng trở lại

Trà Xanh 15:10 - 05/08/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn đang phát sóng với hiệu ứng cực tốt. Trong khi đó, Jinxed Ar First đã đi đến hồi kết trót lọt rồi, tôi cũng mừng cho bộ phim của Seohyun và Na In Woo.

Ngày hôm qua, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phát sóng tập 12, tiếp tục ghi nhận chỉ số rating ấn tượng, là bộ phim được xem nhiều nhất trong ngày. Theo Nielsen Korea, tập này đánh dấu màn tăng rating trở lại sau 2 tập liên tiếp sụt giảm, chỉ số đạt được là 14.9%.  

Dù rằng con số này vẫn chưa phải đỉnh rating mới nhưng tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ nhanh chóng có thành tích ấn tượng hơn thôi. Vụ án trong tập 12 rất hay và ý nghĩa, cũng đề cao được hình ảnh người luật sư, tôi thấy phản hồi của khán giả là rất hưởng ứng nên cũng đoán được rating sẽ tăng đấy.

Jinxed At First của cặp đôi Seohyun và Na In Woo cũng đã đi đến hồi kết hạnh phúc viên mãn, ghi nhận rating đạt 3%. Đây cũng là con số gia tăng so với tập trước, cho thấy sự khởi sắc ở cuối con đường của bộ phim kỳ ảo lãng mạn này. Ra mắt ấn tượng nhưng dần đuối sức ở đoạn giữa và nửa cuối, có thể kết thúc với thành tích tạm được thế này thì tôi nghĩ Jinxed At First xứng đáng với một lời khen ngợi. Chúc mừng đoàn phim đã hoàn thành chặng đường phát sóng.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 12: Hai mặt của nghề luật sư

Sau cùng là phim mới trên đài tvN - Adamas của Ji Sung và Seo Ji Hye đã ghi nhận chỉ số 3.1% cho tập 4. Tỷ suất của bộ phim đề tài trả thù này vẫn chưa gây ấn tượng cho lắm, thành tích khá thấp và mức tăng cũng không đáng kể. Tôi vẫn biết chủ đề trả thù không còn mới mẻ nhưng Ji Sung đóng đúp 2 vai thì tôi nghĩ xứng đáng để theo dõi. Hy vọng là tuần sau khi có một đối thủ đã kết thúc thì khán giả sẽ quay sang xem Adamas nhiều hơn và rating sẽ cải thiện rõ rệt hơn trước.

Alchemy Of Souls khá thú vị vì nội dung mới lạ, hấp dẫn nhưng chuyện bên lề thì cũng chẳng ít chút nào. Sau những chê bai cho trang phục, tạo hình, lùm xùm thay nữ chính thì sắp tới đây, bộ phim sẽ phải dừng phát sóng 1 tuần để cải thiện chất lượng. 

Cụ thể là 2 ngày 13 và 14 tháng 8 sắp tới, Alchemy Of Souls sẽ tạm dừng chiếu, thay vào đó là 2 chương trình đặc biệt xoay quanh bộ phim được thế sóng trong lúc chờ đoàn phim tiếp tục trở lại vào tuần sau nữa. Nhưng đó là chuyện của tuần sau, còn tuần này chúng ta vẫn được đón xem 2 tập 15 và 16 bình thường, cùng chờ đón những tình tiết mới trong câu chuyện phim nhé.

Yoona vừa quay lại là đã chiếm sóng rồi. Nhân vật Go Mi Ho của cô nàng trong Big Mouth nhận được rất nhiều lời khen vì mới mẻ, cuốn hút. Sau khi chồng gặp hạn phải đi “ăn cơm nhà nước” thì Mi Ho cũng chẳng lùi bước hay run sợ, cô quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau vụ việc của chồng mình. Go Mi Ho đã xin vào làm y tá tại bệnh viện Gucheon, nơi khởi nguồn cho vụ án dẫn chồng cô tới bước đường sa sút này.

Là một người phụ nữ gan dạ, thông minh, công việc mới này sẽ dẫn dắt Go Mi Ho tới sự thật nào thì chắc chắn chúng ta phải chờ đợi những tập phim sắp tới. Tuy nhiên, trước mắt là cô nàng sẽ bận tối mắt tối mũi với công việc vào ban ngày, còn đêm xuống thì lại bắt đầu tìm hiểu những sự kiện xoay quanh vụ án của chồng mình. 

Dù Park Chang Ho là nhân vật trung tâm của câu chuyện nhưng tôi tin nhân vật Go Mi Ho của Yoona cũng sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng và hấp dẫn chẳng kém. Cùng chờ đợi những hành động tiếp theo của cặp vợ chồng xui xẻo này trong tập mới của Big Mouth nhé.

Tôi nói Yoona chiếm sóng không phải chỉ vì Big Mouth đâu nhé, cô nàng cũng sắp tái xuất màn ảnh rộng rồi, kết hợp cùng nam thần Hyun Bin trong Confidential Assignment 2: International chứ đâu. Phần đầu Yoona có tham gia thì phần 2 sao có thể thiếu được. 

Cô vẫn tiếp tục vào vai Park Min Young, em vợ của Kang Jin Tae, có tình cảm với Rim Chul Ryung (Hyun Bin). Cô gái này sống cùng chị ruột và anh rể, là một YouTuber làm đẹp tuy nhiên kiếm chẳng được bao nhiêu tiền. Sang phần 2 này vai trò của nhân vật Park Min Young sẽ tăng lên đấy, cô sẽ xuất hiện bất ngờ trong cuộc điều tra của các nhân vật nam, đã vậy còn đứng giữa 2 đại vụ đẹp trai Hyun Bin và Daniel Henney nữa. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rating giảm dù dẫn đầu

Theo như đạo diễn chia sẻ và màu sắc vai diễn từ phần đầu thì Yoona sẽ là nhân vật làm dung hòa không khí căng thẳng trong phim, mang đến những giây phút hài hước với nhân vật thú vị. Ngay từ tạo hình của cô nàng, tôi đã thấy hay ho rồi. Còn chần chừ gì nữa, lên lịch để sang tháng 9 đón chờ Yoona trở lại rạp trong Confidential Assignment 2: International nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.