x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/11: Curtain Call rating tăng trở lại dẫn đầu khung đầu tuần

Mỳ Quảng 12:45 - 08/11/2022

Dàn phim đầu tuần vẫn chưa trở lại đầy đủ, Cheer Up vắng mặt nên Curtain Call đang chiếm ưu thế hơn cả. Nhưng tôi thì đang hoàn toàn bị hai phim mới của tháng 11 này thu hút hết sự chú ý đó là Reborn Rich Decibel.

Rating phim: Curtain Call tăng mạnh dẫn đầu các phim phát sóng đầu tuần

Ở tuần thứ 2 lên sóng, Curtain Call của Ha Ji Won và Kang Ha Neul đã phát huy sức hút rất ổn, giờ chiếu không bị đổi nên rating cũng tăng trở lại rồi đây. Tỷ suất ở tập 3 ngày hôm qua đã đạt con số 5.7%, đánh dấu mức tăng 2.6% so với tập 2 và đương nhiên là phim cũng dẫn đầu khung phim đầu tuần hiện nay rồi. Có thể thấy rõ, rating tập 2 tuần trước giảm sâu vì phim bị lùi giờ chiếu tới 1 tiếng đồng hồ chứ nội dung thì rất được chú ý. Curtain Call có rất nhiều khả năng sẽ còn tăng cao rating hơn nữa, quả nhiên là tác phẩm quy tụ những diễn viên thực lực chất lượng.

Đối thủ của Curtain CallCheer Up vẫn đang tạm hoãn phát sóng vì trùng lịch với trận bóng chày khiến fan không khỏi nuối tiếc, oán trách SBS, nhưng mọi người cũng biết rồi, ở Hàn thì bóng chày là môn thể thao vua mà. Hy vọng trong hôm nay khi Cheer Up trở lại thì fan sẽ xem thật nhiều để ủng hộ cho dàn sao trẻ của phim, tôi cũng đang tò mò tình tiết tiếp theo quá.

tvN vừa cho ra mắt phim mới Behind Every Star và đã lập tức ghi nhận rating khá ổn, đạt 3.71%. Phim quy tụ dàn sao gồm Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Joo và Joo Hyun Young, được làm lại từ bộ phim Call My Agent!, loạt phim ăn khách của Pháp với nội dung về những cuộc đấu tranh khốc liệt của các ngôi sao và quản lý của họ. Behind Every Star vừa thực tế lại vừa hài hước, bối cảnh showbiz rất có triển vọng, tôi nghĩ đây cũng là một ẩn số thú vị của khung phim đầu tuần đấy.

>>>> Xem thêm: Những ngôi sao hiếm hoi có được hattrick rating trên truyền hình Hàn

Reborn Rich tung poster nhân vật cực đẹp

Reborn Rich với sự trở lại sau 1 năm rưỡi của Song Joong Ki đang trở thành bộ phim mà tôi chú ý nhất trong tháng 11 này. Mới đây, đoàn phim đã tung ra những poster mới cực đẹp của bộ 3 nhân vật chính rồi đây. Tác phẩm này có yếu tố trùng sinh với câu chuyện về một thư ký trung thành của gia đình tài phiệt nhưng bị chính gia đình này hại mà ra đi mãi mãi, anh lại được tái sinh thành con trai út trong gia đình và bắt đầu lên âm mưu tiếp quản gia sản để trả thù.

Trong 3 poster mới này, mỗi nhân vật đều khá căng thẳng báo hiệu cuộc đấu tranh với nhau sẽ rất gay cấn, hấp dẫn. Jin Do Joon của Song Joong Ki vừa lạnh lùng vừa khó đoán. Cô nàng công tố viên Seo Min Young của Shin Hyun Bin thì lại nghiêm nghị, bí ẩn. Chủ tịch tập đoàn Jin Yang Chul của Lee Sang Min thi tràn đầy nguy hiểm. Tôi cảm nhận được quá trình trả thù của nam chính sẽ cực kỳ khốc liệt và dữ dội, đương nhiên người đối đầu với anh cũng chẳng dễ chịu thua chút nào. 

Reborn Rich sẽ bắt đầu lên sóng từ 18 tháng 11 tới và mỗi tuần chiếu 3 tập, cùng chờ đón màn trở lại hoành tráng đáng mong đợi của Song Joong Ki nhé, càng nhìn hình ảnh phim tôi lại càng yên tâm mong chờ.

Lee Jong Suk chia sẻ cảm xúc khi tiếp tục được hắc hóa trên màn ảnh rộng

Sau khi Big Mouth kết thúc, sắp tới đây Lee Jong Suk sẽ trở lại với khán giả trong bộ phim điện ảnh Decibel cùng Kim Rae Won và Cha Eun Woo. Trước khi xem hình ảnh và trailer, tôi có linh cảm nam thần này sẽ đóng vai phản diện và dự đoán của tôi đã chính xác rồi. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai đại úy hải quân nhưng anh cũng chính là người gây ra sự vụ chấn động giữa thành phố. Phim sẽ là cuộc đối đầu của Kim Rae Won với Lee Jong Suk hứa hẹn hấp dẫn nghẹt thở.

Lần thứ 2 đóng vai kẻ ác trên màn ảnh rộng, Lee Jong Suk chia sẻ: “Tôi đã cố gắng diễn xuất bằng cách kìm lại mọi cảm xúc và cho chúng bùng nổ trên phim. Tôi cũng đã thảo luận với đạo diễn để mình thay đổi cách nói chuyện sao cho phù hợp hoàn cảnh để nhân vật che giấu danh tính, không để ai phát hiện ra vai ác của mình”

Còn về việc đóng truyền hình làm soái ca thâm tình, qua điện ảnh thì luôn làm kẻ ác nguy hiểm, anh chàng cũng cho biết: “Nhân vật đều có một nỗi buồn tiềm ẩn. Tôi không nghĩ anh ấy chỉ là một nhân vật phản diện đơn giản, tôi luôn cố đi theo hướng rằng nhân vật này có nhiều vấn đề bên trong để diễn xuất thật nhất theo cảm xúc của nhân vật”. 

Tôi thấy Lee Jong Suk rất tận hưởng cảm giác hắc hóa trên màn ảnh rộng, đây cũng là một hướng đi tốt và đáng khen để anh thay đổi và đa dạng hóa hình tượng của mình. Không còn gì phải chần chờ nữa, chờ đợi Decibel, chờ xem cuộc đấu trí của những chàng trai quân đội trong phim nhé.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 7/11: Dưới Bóng Trung Điện tiếp tục tạo nên kỷ lục rating mới

Tôi háo hức với màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki và màn ảnh rộng của Lee Jong Suk quá. Bật mí cho mọi người biết, đây là 2 trai đẹp của lòng tôi đấy, rất vui vì trong 1 tháng được gặp cả 2 anh.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.