x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/9: Adamas của Ji Sung dẫn đầu rating dù chỉ số khiêm tốn

Trà Xanh 14:30 - 08/09/2022

Khung phim giữa tuần đang khá đồng đều nhau, không có tác phẩm nào quá nổi bật lên hẳn thế nên mình thấy chỉ số cũng chẳng mấy đột biến hay vượt trội.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim bí ẩn Adamas lên sóng đài tvN đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.139%, đánh dấu một chút tăng nhè nhẹ so với chỉ số 3.024% của tuần trước. Trước đây Adamas khá là lép vế và vị trí cũng luôn thấp trong bảng rating thì hiện tại mình phải nói lời lúc mừng bộ phim của nam thần Ji Sung với chỉ số cũng không mấy cao nhưng vẫn đủ để dẫn đầu.

Đáng buồn nhất trong ngày hôm qua lại là tác phẩm Good Job của đài ENA khi đánh mất ngôi vị dẫn đầu tuần trước vào tay đối thủ bởi rating giảm mạnh một cách khó tin. Từ chỉ số 3.175% của tuần trước đã chỉ còn con số 2.056% mà thôi. Mình đã từng rất kỳ vọng vào lần tái hợp của Yuri và Jung Il Woo với tác phẩm này nhưng thật tiếc là Good Job không thể nối dài thành công vang dội mà Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đã mang lại. Chỉ hy vọng chỉ số cho tập hôm nay sẽ tăng trở lại thôi, giảm mạnh quá thấy mà buồn ghê.

>> Xem thêm: Phim nữ chủ đình đám nào của Hàn cũng mở màn bằng việc có người ra đi

Cuối cùng, If You Wish Upon Me của đài KBS cũng gặp trường hợp tương tự, rating lại tiếp tục đi xuống. Chỉ số cho tập ngày hôm qua của bộ phim này là 2.2%, giảm 0.2% rồi, cũng còn may là chưa rớt xuống con số 1 đấy chứ nhưng mà nhìn vẫn cứ buồn. Bộ phim chữa lành của nam thần Ji Chang Wook mình thấy cũng không phải là quá chán đâu, có lẽ không hợp thị hiếu mà thôi. Không biết từ giờ tới khi If You Wish Upon Me kết thúc có phép màu nào xảy ra không nhỉ, giống như My Liberation Notes ấy, mình mong là sẽ có.

Hai ngôi sao Lee Sun Gyun và Moon Chae Won sẽ trở thành cặp đôi trong phim mới của đài SBS mang tên Beopjjeon, tác phẩm sẽ ra mắt nửa đầu năm 2023 tới. Đây là bộ phim khai thác câu chuyện trả thù ly kỳ của những người mạo hiểm để chống lại tổ chức đen tối. Các nhân vật chính trong phim sẽ chiến đấu chống lại chính quyền bất tài và bất công theo cách riêng của họ, một bộ phim hồi hộp bí ẩn tiếp theo của truyền hình Hàn.

Trong phim, Lee Sun Gyun sẽ vào vai Eun Yong, một doanh nhân nhưng cũng là một ẩn sĩ, giàu có tài năng là nhà đầu tư toàn cầu tài giỏi. Còn Moon Chae Won sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau khoảng 2 năm nghỉ ngơi và vào vai thiếu tá quân đội Park Joong Kyung, một sĩ quan tư pháp ưu tú hiếm có khó gặp. Mình thấy cả hai diễn viên đều rất hợp hình tượng bởi Lee Sun Gyun luôn toát ra vẻ lạnh lùng, nam tính và đáng tin cậy, còn Moon Chae Won thì vốn là mỹ nhân an tĩnh, thanh lịch rất hợp hình ảnh một sĩ quan ưu tú và điềm tĩnh. Cùng chờ đón Beopjjeon với hai gương mặt thực lực này trong năm 2023 tới nhé, mình đã xin một vé hóng phim rồi.

Big Mouth là bộ phim bí ẩn và hồi hộp, mỗi tập phim đều có không khí căng thẳng và khiến khán giả phải liên tục suy đoán thế nhưng hậu trường thì lại khá nhẹ nhàng và vui tươi, khác hẳn đấy mọi người ơi. Trong phim, Lee Jong Suk và Yoona luôn phải căng não suy nghĩ và hành động nhưng ngoài hậu trường thì cả hai lại không ngừng tươi cười, vui vẻ. Các diễn viên khác cũng luôn giữ được tâm thái thoải mái nhất. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/9: The Law Cafe hơi giảm vẫn dư sức dẫn đầu rating

Trong phim họ đối đầu căng thẳng, đấu trí nhau từng giây phút còn ngoài đời thì lại tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau trên phim trường. Không khí đoàn phim như một liều thuốc an thần giúp khán giả giải tỏa căng thẳng trước khi bước vào tập tiếp theo vậy đấy. Cùng tiếp tục dự đoán Big Mouse và chờ đợi Big Mouth vào ngày thứ 6 này trên MBC với mình nha.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.