x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Phó's lãnh đạo" tấu hài ở Ga-ra Hạnh Phúc: Ngoài đời là ông bố đảm

Đức Nguyên 10:12 - 22/08/2022

G-ara Hạnh Phúc đã chính thức lên sóng, thu hút khán giả nhờ nội dung nhẹ nhàng, xoay quanh những câu chuyện về tình yêu và tuổi trẻ. Không chỉ vậy, màn “biến hình” của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng khiến bộ phim càng được chú ý hơn. Nhưng ấn tượng và khiến tôi ngỡ ngàng nhất vẫn là Duy Hưng với vai “phó’s lãnh đạo” Trung “trâu”. 

Khác với những vai diễn trước đây mà tôi được xem Duy Hưng đóng, vai diễn lần này của anh lại là một nhân viên tại ga-ra ô tô, chỉ dưới duy nhất một người là ông chủ. Điểm đặc biệt, đây là người rất lành tính, nhưng vô cùng ồn ào, một cây hài thứ thiệt với hàng loạt biểu cảm hài hước và cách thêm “s” vào sau mỗi từ khi nói. Ôi đang đến đoạn cao trào mà ông này xuất hiện cái là lại phải cười lăn cười bò.

>>>Xem thêm: Mẹ Đại úy Vũ trong “Đấu Trí”: Nghệ sĩ có tuổi hưu giản dị, kín đáo

Có thể nhận định, trong dàn cast của Ga-ra Hạnh Phúc, thì Duy Hưng là nhân tố có màn “biến hình” khiến tôi ngỡ ngàng nhất. Bởi đôi khi vì đôi mắt sâu, lông mày rậm, xăm trổ đầy mình, nam diễn viên thường chỉ đóng khung với những dạng vai yang hồ, bặm trợn, hoặc không thì cũng là người cộc cằn, khó tính.

Trong phim Quỳnh Búp Bê - một dự án từng “làm mưa làm gió” khắp các diễn đàn, Duy Hưng vào vai Nghĩa - một tay bảo kê tại Thiên Thai, đàn em của Cảnh (Doãn Quốc Đam). Ở phần 1, bằng phong cách phong trần với vẻ ngoài bụi bặm, Duy Hưng đã hóa thân thành công, thậm chí khiến khán giả “sợ” trước những cảnh dữ dằn, hung bạo của mình.

Vậy nhưng, qua tới phần 2, Nghĩa đã chứng minh rằng mình không hổ danh là đồ đệ thân cận của Cảnh “soái ca”. Khi hai em Quỳnh (Phương Oanh) và Lan (Thanh Hương) gặp nạn, Nghĩa đã luôn có mặt, giúp đỡ, đùm bọc và sẵn sàng bảo vệ các em. Hóa ra, ẩn sâu bên trong vỏ bọc sần sùi, gai góc trước số phận ấy lại là một trái tim ấm áp, nghĩa hiệp như vậy.

Thời điểm đó, khi nhân vật Cảnh đã phải nói lời tạm biệt với khán giả, thì Nghĩa của Duy Hưng được mệnh danh là soái ca thứ hai thay thế. Cá nhân tôi thì thích cách thể hiện của Nghĩa hơn, bởi trong những cử chỉ thể hiện sự quan tâm, Duy Hưng gửi gắm được bản chất của tính cách vô cùng tự nhiên và khéo léo. 

Còn trong Người Phán Xử, Duy Hưng lại vào vai Hoàng “mặt sắt” - một kẻ tàn bạo, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. “Nhờ” cái tướng của mình mà Duy Hưng vào vai này khá tròn trịa và ra dáng một tay xã hội thực sự lắm. Gọi “mặt sắt” là đủ hiểu độ “lạnh” của anh ta đến chừng nào. 

 Với vai diễn phải “ác” hơn cả Nghĩa, Duy Hưng vẫn rất cố gắng để hoàn thiện. Dù đã xem vài hình ảnh ở hậu trường, nhưng đến khi xem phim, cách diễn thật tới mức như không diễn của nam diễn viên đôi khi cũng khiến tôi “lạnh gáy” bởi những hành động không thương tiếc của Hoàng với người khác.

Sang đến Mùa Hoa Tìm Lại, lần đầu tiên Duy Hưng được vào vai Đồng - một người tử tế. Biết tin này, tôi cũng đã “mừng” cho anh. Mà đâu có ngờ, ổng tuy tốt tính, nhưng chỉ vì bị vợ phản bội trong quá khứ nên thành ra có ác cảm với phụ nữ, thậm chí còn có quan điểm rất khắt khe với con gái trong cách ăn mặc, tính tình thì cục súc, chẳng ai dám “động” vào. 

Tuy nhiên, tới vai diễn này, Duy Hưng đã dần khiến tôi và cả khán giả phải có cái nhìn khác về khả năng diễn xuất của anh. Những cảnh tình cảm, tâm lý tuy có chút vụng về nhưng lại được Duy Hưng thể hiện nhẹ nhàng và tự nhiên lắm. Chẳng thế mà cảnh Đồng lặng lẽ ngồi khâu lại váy cho con gái, hay những ngày sau này nên duyên với Lệ (Thanh Hương) lại được đón nhận nồng nhiệt tới vậy.

>>>Xem thêm: Những người tình màn ảnh của Bình An: Suýt nên duyên với Huyền Lizzie

Duy Hưng sau đó tiếp tục góp mặt ở Phố Trong Làng với vai Hiếu. Thế nhưng, tính cách thô kệch cùng quá khứ tù tội vẫn chưa “tha” cho nam diễn viên mà tiếp tục vận vào anh ở dự án lần này. Tất nhiên, sự dữ dằn đã giảm bớt, nó chỉ bị “đánh thức” khi có ai động tới anh hay những người anh yêu thương thôi.

Trong phim này, Duy Hưng đã bắt đầu có những cảnh tình cảm cực đáng yêu khi nên đôi với Hoài (Trần Vân). Cả hai đã có những tương tác vừa dễ thương, vừa hài hước khiến ai cũng phải tủm tỉm cười khi xem. Vậy là một phần khả năng nữa trong lối diễn của Duy Hưng được hé lộ. 

Và đến khi góp mặt trong Ga-ra Hạnh Phúc, Duy Hưng mới thực sự bung lụa độ hài của mình. Thực ra ngoài đời, Duy Hưng hiền lắm, thậm chí là có cả chút ngại ngùng, bẽn lẽn nữa cơ. Có lẽ nhờ vậy mà những vai bặm trợn Duy Hưng từng đảm nhiệm đều có tâm lý, mang chiều sâu cảm xúc, nhưng đều được nam diễn viên thể hiện mượt mà, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

 Khác với nhân vật Đồng - một ông bố đơn thân, từng đổ vỡ trong hôn nhân trên phim, Duy Hưng ngoài đời lại có một gia đình nhỏ êm ấm, hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh. Điểm chung duy nhất là Duy Hưng cũng có khả năng chăm con cực khéo đó nha. 

Kết hôn với vợ xinh đẹp, cũng là người làm nghệ thuật, nhưng nam diễn viên lại phải thường xuyên xa nhà hơn. Vì vậy, chỉ cần có thời gian rảnh, anh lại bật mood “người đàn ông của gia đình”, thay vợ đảm hết mọi việc trong nhà, từ dọn dẹp, cơm nước, đến cả chăm sóc con luôn. 

Những việc cho con ăn, ngủ, tắm, thay bỉm… đều được Duy Hưng làm “phát một”, thuần thục, chuyên nghiệp lắm. Từ ngày có em bé, cuộc sống của hai vợ chồng nam diễn viên không những không xáo trộn, mà tình cảm còn ngày càng khăng khít, bền chặt hơn. 

>>>Xem thêm: Diễm Hương lần đầu phá lệ đóng cảnh tình cảm trong Ga-ra Hạnh Phúc

Đấy, đúng là chẳng thể trông mặt mà bắt hình dong được, phải không các bạn? Ai mà nghĩ người đàn ông lúc nào cũng “căng như dây đàn” trên phim ấy lại có thể tình cảm, hài hước và vui tính với vợ con như vậy chứ. Tuy hết mực thương con nhưng Duy Hưng vẫn khá nghiêm khắc để con được giáo dục tốt nhất trên chặng đường trưởng thành. 

Với vai Trung “phó lãnh đạo” hài hước, tình cảm trong Gara Hạnh Phúc - một màu sắc mới của Duy Hưng, tôi tin rằng nam diễn viên này sẽ mang đến những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình khi theo dõi bộ phim. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gara Hạnh Phúc nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Duy Hưng hay các diễn viên khác của Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.