x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

Đức Nguyên 11:00 - 02/08/2021

Ngay sau khi đọc được thông báo chính thức trên trang cá nhân của nữ diễn viên này, tôi thấy thực sự rất tiếc nuối cho Phương Oanh. Với vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân, cô càng diễn càng hay, càng được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất chân thật, sự nhiên, dày dặn kinh nghiệm với hơn 10 năm làm nghề.

 

 Nữ diễn viên viết: “Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này. Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả.”

>>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân chia sẻ khó khăn mùa dịch COVID-19

 Trước đó, thông tin Phương Oanh rút khỏi giải thưởng danh giá này được một số fan lan truyền trên mạng xã hội nhưng chưa có thông tin chính thức từ phía diễn viên này .Tôi rất tò mò lí do vì sao trong đợt 1 khi thông báo top 10 diễn viên nữ ấn tượng lại không có tên Phương Oanh xuất hiện. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng việc bị đổi vai Diệp

 Tuy nhiên, đến ngày 1/8, danh sách chính thức đã có sự thay đổi, nữ diễn viên sinh năm 1989 này bất ngờ có tên trong “đường đua”. Ấy vậy mà đến hiện tại Phương Oanh lại thông báo rằng muốn rút tên khỏi danh sách đề cử, không chỉ riêng tôi mà chắc hẳn nhiều người hâm mộ của cô nàng này cũng sẽ rất tiếc nuối.

  >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam “bật chế độ” Quỳnh búp bê

Tại các mùa giải trước của VTV Awards, Phương Oanh đều lọt top đề cử nữ diễn viên ấn tượng với các vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả, tuy nhiên may mắn chưa đến với nữ diễn viên này. Năm 2019, cô được đề cử với vai Quỳnh trong phim Quỳnh Búp Bê nhưng giải thưởng này thuộc về Bảo Thanh. Trong VTV Awards 2020, Phương Oanh cũng được đề cử nhưng chỉ dừng lại top 5 và cúp thuộc về Hồng Diễm với vai Khuê trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

 Tuy nhiên năm nay lại khác. Hiệu ứng phim Hương Vị Tình Thân quá hot, tôi lại cho rằng Phương Oanh chắc chắn sẽ chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021. Việc rút tên như thế này làm tôi tiếc quá… 

 Nếu như Phương Oanh - một gương mặt ấn tượng, sáng giá cho hạng mục nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021 đã rút thì theo tôi nghĩ chỉ còn Hồng Diễm trong Hướng Dương Ngược Nắng và Thanh Hương trong Mùa Hoa Tìm Lại là hai đối thủ nặng kí nhất tranh giải trong vòng 2 của chặng đua này. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.