x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quá nhiều điều bất ổn ở Miss Charm: Gây ức chế nhất là khâu tổ chức

Thi Zun 07:35 - 16/02/2023

Thông tin cuộc thi Miss Charm International - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế do Việt Nam tổ chức và đăng cai vào năm 2023 đã khiến netizen không khỏi thích thú và mong chờ. Tôi cứ tưởng Miss Charm sẽ là niềm tự hào của Việt Nam nhưng nào ngờ, đó lại là một cuộc thi quá nhiều điều bất ổn. Thậm chí, còn có vô số điều khiến khán giả nước nhà phải xấu hổ.

Những vòng thi đầu tiên của Miss Charm International 2023 đều được livestream trên mạng cho người hâm mộ. Phần thi áo tắm là một trong những vòng được mong chờ nhiều nhất. Vậy mà khi lên sóng, cuộc thi đã bị chê bai dữ dội. Vì từ khâu tổ chức, ghi hình đến cách bố trí sân khấu đều có vấn đề.

>>> Xem thêm: Không phải Lê Bống, Bảo Ngọc mới là chị em đích thực của Mai Phương

Ai cũng nhận ra, thời lượng giới thiệu cũng như phát biểu của nhà tài trợ là quá dong dài và thừa thãi. Đáng nói nhất là trong lúc các thí sinh trình diễn, nhân viên hậu đài liên tục lọt vào khung hình, trông vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Tôi còn cảm tưởng rằng mình đang xem clip hậu trường chứ không phải phần trình diễn từ một cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế.

Và bằng một cách kỳ diệu nào đó, bộ phận camera toàn lấy góc hình xấu của các thí sinh. Khâu chuyển cảnh thì nhảy loạn xạ làm cho khán giả phải đau đầu, chóng mặt,...

Đã vậy, ống kính camera còn thường xuyên bắt cận giám khảo thay vì tập trung vào các thí sinh. Đại diện đến từ Indonesia đã gần như "mất hút" phần thi của cô xuất hiện vô cùng chớp nhoáng trên livestream.

Với khâu tổ chức có phần thiếu chuyên nghiệp này, cuộc thi đã nhận về vô số chỉ trích. Đơn vị tổ chức phải lập tức lên tiếng thừa nhận khuyết điểm và công khai xin lỗi.

Nhưng chuyện đâu dừng lại ở đó, cũng vì liên tục hướng camera về ban giám khảo mà dân tình lại phát hiện ra một điểm không hài lòng khác ở Miss Charm. Đó là việc siêu mẫu Lan Khuê cứ liên tục bấm điện thoại lúc các thí sinh trình diễn, trong khi đang ngồi ghế giám khảo.

Bị tố lo ra, thiếu tập trung, Lan Khuê đã lên tiếng giải thích: “Lúc giám khảo bấm điện thoại là khi chúng tôi đã được nghỉ, nhưng không hiểu sao bạn camera lại quay. Lẽ ra bạn nên quay thí sinh hoặc dàn khách mời. Trong quá trình chấm thi, hầu như không một giám khảo nào tập trung vào điện thoại. Cho nên khoảnh khắc đó có thể nói là không đúng thời điểm”.

Ngoài vấn đề từ khâu tổ chức, tôi thấy đại diện của nước nhà chúng ta - Thanh Thanh Huyền cũng góp phần không ít trong việc tạo nên một mùa Miss Charm gây tranh cãi. Tại cuộc thi, người đẹp sinh năm 1996 liên tục có những hành động bị cho là hơi “ố dề" và cố tình lấn lướt các thí sinh của nước bạn.

Điển hình như trong đêm đầu tiên chào mừng các thí sinh đến Việt Nam, Thanh Thanh Huyền đã tự tin đảm nhận vị trí MC khuấy động không khí. Dẫu biết rằng nàng hậu vốn năng nổ và hoạt ngôn nhưng việc thể hiện trong tình huống này khác nào cô đang cố chiếm sự chú ý trước những thí sinh nước khác.

Thanh Thanh Huyền còn gặp ồn ào khi vô tư dạy các đại diện nước bạn “múa quạt". Biểu cảm giải trí quá mức cộng thêm chiếc đầm lả lơi như đầm ngủ khiến hình ảnh của Thanh Thanh Huyền trở nên khá ăn chơi, có phần không phù hợp với hình tượng của một đại diện nhan sắc.

Phong cách thời trang của Thanh Thanh Huyền cũng được mang ra phân tích. Cô từng diện chiếc áo dài vỏn vẹn 10cm trong khuôn khổ cuộc thi khiến ai cũng bàng hoàng. Bộ cánh này bị cho là quá hở, đã vậy nàng hậu còn tạo dáo uốn éo quá đà, tạo cảm giác phản cảm.

Tôi được biết, chung kết của Miss Charm được tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình. Điều này lại làm các fan beauty queen không khỏi lo lắng. Bởi lẽ nơi này có không gian khá nhỏ, cơ sở vật chất cũng có dấu hiệu đi xuống, phù hợp với show âm nhạc hơn là một cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và dàn hậu Việt "thắng làm vua thua dính phốt"

Dù sao đi nữa thì Miss Charm cũng là cuộc thi quốc tế đầu tiên do Việt Nam sở hữu bản quyền và tổ chức, sai sót là điều khó mà tránh khỏi. Song, tôi hy vọng là từ những góp ý của người hâm mộ, BTC sẽ rút ra được cho mình những bài học quý giá. Cả những đơn vị khác cũng có thể từ Miss Charm mà đút kết được kinh nghiệm, để các cuộc thi nhan sắc Việt ngày các được nâng tầm và chất lượng hơn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Miss Charm hay những cuộc thi nhan sắc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".