x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quang Huy: Chàng MC tài năng phủ sóng loạt chương trình và sự kiện

Bọ Ngựa 16:35 - 04/11/2022

Trong mỗi sự kiện, người dẫn chương trình là nhân tố không thể thiếu. Mình luôn quan niệm rằng MC là một nhân vật quan trọng, có khả năng quyết định thành - bại trong cả một sự kiện, nên khi theo dõi những chương trình, mình đặc biệt chú ý đến người đóng vai trò dẫn dắt.

Theo dõi nhiều sự kiện thời gian gần đây, Bọ Ngựa đã rất ấn tượng với MC Quang Huy. Tại họp báo ra mắt MV Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác, Quang Huy là người giữ vai trò truyền tải thông tin, tinh thần MV, giúp Mr.B được bày tỏ những tâm tư về dự án của mình. Giữ trách nhiệm đặc biệt quan trọng, Quang Huy đã thể hiện sự chuyên nghiệp, khả năng kết nối nghệ sĩ và giới báo chí.

Quang Huy đã làm chủ được không khí, góp phần giúp buổi gặp mặt đầu của Mr.B và cánh truyền thông được diễn ra tốt đẹp. Xuyên suốt chương trình, anh cũng thể hiện thái độ chuyên nghiệp, cho thấy khả năng hoạt ngôn, ứng biến tình huống nhanh nhạy của mình.

Không chỉ có năng lực dẫn dắt chương trình, mình cũng nhận thấy chàng MC này là người rất chăm chút ngoại hình. Bất kỳ ai cũng đều yêu thích cái đẹp nên với mình, sự chỉn chu chưa bao giờ là thừa. Một người càng đầu tư kỹ diện mạo, anh ta càng cho thấy sự nghiêm túc, tôn trọng dành cho những người đối diện mình.

Theo như Bọ Ngựa tìm hiểu, Quang Huy đã từng lọt Top 4 cuộc thi Én Vàng 2017, một chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng. Từ một sinh viên của Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Quang Huy có dịp trải nghiệm vai trò người dẫn chương trình tại các sự kiện nhỏ rồi từ đó bén duyên với công việc này.

Hiện, Quang Huy dẫn dắt nhiều chương trình cho đài HTV, THVL và là phát thanh viên của The One Radio, VOV Giao Thông. Một số chương trình anh từng tham gia có thể điểm qua là Khi Ta 20, Hành Trình Hương Vị, Chuyện Trưa 12h, Việt Nam Mến Yêu,...

Khả năng ứng biến, xử lý tình huống của Quang Huy được thể hiện rõ qua nhiều sự kiện mà anh tham gia. Mới nhất, tại họp báo chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Quang Huy cũng góp mặt. Tại đây, anh giao lưu cùng nhiều người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh,...

Để “phủ sóng” nhiều sự kiện như Quang Huy chắc hẳn không phải là điều dễ dàng, bởi mỗi chương trình đều có tính chất, mục đích riêng. Điều đó đòi hỏi Quang Huy phải có khả năng biến hóa đa dạng, thích nghi với từng loại sự kiện khác nhau.

Bọ Ngựa hy vọng Quang Huy sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm để tiếp tục tham gia thêm nhiều chương trình, sự kiện và ghi lại những dấu ấn trong lòng khán giả. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chàng trai này? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích và muốn cập nhật những tin tức liên quan MC Quang Huy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".