x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Tuấn: Lên phim toàn đóng phản diện nhưng ngoài đời thương vợ

Hoa Le 16:00 - 14/04/2023

Trở lại màn ảnh rộng với vai Tuấn - một tay chuyên “đào mỏ” phụ nữ giàu có trong Biệt Đội Rất Ổn, Quang Tuấn tiếp tục nối dài danh sách nhân vật phản diện của bản thân. Dù ngoài đời có tính cách hiền lành, dễ mến, hôn nhân lại viên mãn nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, hễ đóng phim, anh lại được giao cho vai ác, nhận toàn kết cay đắng.

Trong bộ phim mới của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, nhân vật của Quang Tuấn không chỉ hại Khuê (Hoàng Oanh) từ cô tiểu thư cành vàng lá ngọc thành người phụ nữ tán gia bại sản, mà còn lên kế hoạch “đào lửa” đại gia Tư Xoàn (Lê Khánh), để cuỗm tài sản nghìn tỷ. 

Trước đó, trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh, Bằng Chứng Vô Hình hay Tro Tàn Rực Rỡ, anh đều đảm nhận những vai ác, chuyên reo rắc nỗi đau khổ cho người xung quanh. Nhiều khán giả cảm thấy ấn tượng với ánh mắt và nụ cười lạnh lùng, đầy ám ảnh của nam diễn viên sinh năm 1985.

Mặc dù trên phim là vậy nhưng ngoài đời, anh lại được nhận xét là một người hiền lành, tử tế, ấm áp, yêu thương vợ con hết mực. Suốt nhiều năm qua, anh miệt mài theo đuổi nghệ thuật, mang đến cho khán giả những vở kịch, bộ phim hay, chưa từng vướng ồn ào phát ngôn hay ứng xử đời tư. Cuộc sống hôn nhân của anh và bà xã Linh Phi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Từng đóng phim chung với nhiều mỹ nhân, anh luôn phân biệt rõ ràng giữa đóng phim và đời thực nhưng điều này đã không còn đúng khi anh hợp tác cùng Linh Phi. Nam Diễn viên thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” với người đẹp ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Khi ấy, anh mê Linh Phi đến độ tim đập loạn xạ, mất tập trung làm đạo diễn phải nhắc nhở nhiều lần. Sau đó, anh quyết tâm theo đuổi nàng đến cùng, tìm mọi cách lấy lòng cô. Thậm chí, anh còn mượn cớ để đưa cô về nhà, mời nàng đi xem kịch anh diễn. 

Bị cảm hoá bởi sự chân thành, tinh tế của đồng nghiệp, Linh Phi cuối cùng cũng nhận lời yêu Quang Tuấn. Họ hẹn hò sau một tuần gặp gỡ. Đến năm 2016, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Theo Linh Phi chia sẻ, Quang Tuấn là người đàn ông thực tế, anh không pha trò lãng mạn hay tổ chức những bữa tiệc xa hoa để khoe với thiên hạ, mà ngược lại sẽ chủ động dò hỏi sở thích của người mình yêu để tặng quà đúng ý của cô.

Sau khi kết hôn, Linh Phi rút dần khỏi làng giải trí, lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp diễn xuất. Được vợ ủng hộ theo đuổi đam mê, nên con đường nghệ thuật của Quang Tuấn ngày càng thăng hoa. Anh không ngại đóng cảnh “lăn giường” hay mặn nồng với bạn diễn vì sau mỗi một vai, anh đều được vợ góp ý, chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt khó có con vì bệnh: Minh Tú chủ động chia tay

Sau 4 năm chung sống, cặp đôi đón công chúa đầu lòng và bé Gạo vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Trong suốt hơn một thập kỷ yêu nhau, Quang Tuấn và vợ chưa từng giận dỗi quá 2 ngày. Bởi lẽ bà xã của anh là người khéo léo, luôn thấu hiểu cho công việc của chồng, không bao giờ ghen tuông. Anh hạnh phúc tâm sự: 

"Cưới được Linh Phi làm tôi thấy mình may mắn. Bà xã lui về 'hậu cung' để chăm lo cho chồng con, cho chồng thỏa mãn đam mê diễn xuất. Là quản lý của tôi, Linh Phi lo hết mọi việc từ nhận kịch bản, bàn hợp đồng, sắp xếp lịch quay. Cô ấy không cho tôi động tay việc gì vì muốn tôi toàn tâm toàn ý cho vai diễn, bộ phim".

Dù là trụ cột trong gia đình, gánh vác toàn bộ kinh tế nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho tổ ấm, học cách chăm con, phụ giúp bà xã. Đồng thời, anh cũng tự hào khi vợ là “tay hòm chìa khoá”, quản lý kinh tế trong gia đình, cát-xê của anh được chuyển thẳng vào tài khoản vợ. 

>>> Xem thêm: The Super Mario Bros: 10 điểm cho phần phụ đề “bắt trend” hài hước

Nhìn vào những vai diễn trên màn ảnh của Quang Tuấn, ai có ngờ anh lại là người hiền lành, tinh tế và yêu thương vợ con tới vậy. Hôn nhân của nam diễn viên quả thực khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.