x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh được dân tình khen giống mẹ như đúc!

Nam Phong 16:45 - 29/06/2022

Thời gian gần đây, mình thấy các trang mạng xứ Trung hay rộ lên tin đồn là Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong có khả năng lớn tái hợp. Không chỉ là những lời nói suông khi động thái của cả hai rất đáng ngờ, vì họ liên tục bị phóng viên bắt gặp âm thầm hẹn gặp nhau tại Hoành Điếm. Mà mình thấy với tính cách của Triệu Lệ Dĩnh thì không chừng viễn cảnh này dễ xảy ra lắm chứ, vì dù sao bố mẹ quay trở về bên nhau cũng tốt cho đứa trẻ mà.

Mới đây, vào tối ngày 27/06, truyền thông Đại Lục chụp được những hình ảnh Phùng Thiệu Phong đi ăn tối tại một nhà hàng cùng với bạn bè, đáng chú ý là nam tài tử dẫn theo con trai Tưởng Tưởng. Phùng Thiệu Phong giao con trai cho trợ lý ẵm bồng và chăm sóc khi anh đang trò chuyện cùng với những người bạn. Khoảng 9 giờ tối hôm đó, con trai của Phùng Thiệu Phong được trợ lý bế ra khỏi nhà hàng, theo sau là bảo mẫu, trên tay cầm một chiếc cốc giữ nhiệt, luôn theo dõi tình trạng của cậu bé.

Theo mình được biết thì đây là lần đầu tiên quý tử nhà Phong - Dĩnh xuất hiện công khai, và để lộ mặt chính diện ra thế này. Nhưng bảo đảm quyền riêng tư của cậu bé thì bên tung ảnh cũng đã che chắn cẩn thận khuôn mặt của Tưởng Tưởng. Dù vậy thì phóng viên chụp ảnh cũng giải đáp sự tò mò của dân mạng, tiết lộ rằng Tưởng Tưởng trông giống Triệu Lệ Dĩnh hơn là Phùng Thiệu Phong khi sở hữu nét đáng yêu, khuôn mặt bầu bĩnh như búng ra sữa của mẹ. 

Ra xe trước đợi bố nhưng cậu bé rất ngoan, không hề khóc lớn hay quấy phá. Khoảng 1 tiếng sau, Phùng Thiệu Phong ăn tối xong, cùng bạn bè ra ngoài, vừa đi ra xe vừa trò chuyện, sau đó đưa con trai về khách sạn nghỉ ngơi. 

Từ khi ly hôn cho tới nay, quyền nuôi dưỡng Tưởng Tưởng dường như thuộc hẳn về phía Phùng Thiệu Phong, còn Triệu Lệ Dĩnh mỗi khi rảnh rỗi thì có thể đến thăm con. Với gia thế của Phùng Thiệu Phong thì nam tài tử dễ dàng chiếm quyền ưu thế hơn so với vợ cũ về điều kiện chăm sóc con nhỏ. Gia đình nhà nội của Tưởng Tưởng ở Thượng Hải vô cùng giàu có khi kinh doanh có tiếng trong ngành dệt may, dù là môi trường sống hay học tập sau này chắc chắn cũng hơn hẳn so với nhà ngoại.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đang quay phim ở Hoành Điếm, nên họ cũng dễ dàng gặp nhau để trao đổi về chuyện chăm sóc con trai. Nhìn thái độ, động thái của Phong - Dĩnh thì mình thấy mối quan hệ của cả hai không hề căng thẳng như tin đồn, dù không còn là vợ chồng nữa vẫn có thể làm bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. 

Dù Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn khiến bao người tiếc nuối, nhưng cách hành xử văn minh của họ - có tan vỡ cũng tôn trọng đối phương, không lên tiếng tố qua tố lại thật sự rất đáng trân trọng. Nam Phong hy vọng rằng trong tương lai, cả hai sẽ sớm tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Mã Lan: "Mẹ Đường Tăng" lên hình vài phút nhận được cát-xê chót vót

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".