x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quyền Linh: Ở ngoài là người nổi tiếng, về nhà làm nội trợ

SEIZEDIX 06:45 - 27/06/2022

Ngay từ những ngày đầu làm MC, Quyền Linh đã được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài giản dị, tấm lòng nhân ái và cách nói chuyện gần gũi, thân thiện. Trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề, anh ngày càng được nhiều người yêu thích nhờ thường xuyên trao đi, tham gia vào các công việc từ thiện nhằm giúp đỡ các mảnh đời khó khăn ở ngoài kia. 

Đặc biệt trong đại dịch Covid-19 vừa qua, nam dẫn chương trình đã được khen ngợi vì trực tiếp tham gia vào việc từ thiện. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quyền Linh còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Dù Quyền Linh không thường xuyên chia sẻ về khối tài sản của bản thân, thế nhưng qua những gì mà mình tìm hiểu được, anh hiện tại sở hữu vài chiếc xe hơi hạng sang và cơ ngơi hơn 20 tỷ đồng ở Sài Gòn. Mình tin đây chỉ là phần nhỏ trong những gì mà nam MC tích cóp được sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật. Tuy nhiên, để nói về Quyền Linh, người ta sẽ nghĩ tới cuộc sống có phần chân chất, không hào nhoáng và sang trọng của gia đình anh. 

Bước qua tuổi 52, anh có một người vợ đảm đang và hai cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp. Không ngoa khi nói rằng, gia đình hạnh phúc, viên mãn chính là thành tựu lớn nhất mà anh có được ở thời điểm hiện tại.

Sau 20 năm về chung một nhà, Quyền Linh và Dạ Thảo có hai người con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ (tên ở nhà). Bước qua tuổi dậy thì, hai cô bé sớm nhận được sự chú ý của cư dân mạng nhờ thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ, nhan sắc thăng hạng theo thời gian. 

Được biết dù nổi tiếng và vô cùng bận rộn, thế nhưng Quyền Linh dành rất nhiều thời gian để ở bên gia đình, nhận những công việc nội trợ để vợ được thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Anh không ngại chăm sóc cho gia đình từ những công việc nhỏ nhất như giặt đồ, rửa chân, nấu ăn,… Vợ của nam MC từng chia sẻ rằng anh là một người sống nghiêng về gia đình, luôn cố gắng thu xếp công việc để lo cho gia đình. Quyền Linh là một người vô cùng đảm đang, thích chăm sóc cho con từ những chuyện nhỏ nhất.

Vợ của MC Quyền Linh cũng chia sẻ rằng anh là một người thích thể hiện tình cảm qua hành động hơn là lời nói. Có hôm đi diễn về khuya, anh vẫn sẵn sàng giặt đồ cho cả nhà và đối với Dạ Thảo, đây là hành động tuyệt vời mà không phải người đàn ông nào cũng có. 

Đối với các con, Quyền Linh là một người khéo léo, tinh tế và đây chính là điều giúp anh trở nên thân thiết, gần gũi với con nhiều hơn. Hạt Dẻ và Lọ Lem không ngại ngần trong chuyện thể hiện tình cảm với ba, đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19. Dù cách ly, cả gia đình vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm qua những cái ôm, những lời động viên,… 

Dù con gái nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, thế nhưng Quyền Linh cho rằng bản thân không muốn điều này vì không muốn con bị áp lực và bị bủa vây bởi ý kiến của cư dân mạng. Nói về việc hai bé có ý định nối nghiệp ba hay không, nam MC chia sẻ rằng bản thân không thích nhưng cũng không hề cấm cản. Trải qua nhiều năm cố gắng trong sự nghiệp và gây dựng được tên tuổi trong showbiz, Quyền Linh giờ đây có một gia đình hạnh phúc và hai người con gái vô cùng ngoan ngoãn. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến với công việc MC và tổ ấm luôn tràn đầy niềm vui.

>>>Xem thêm: Quyền Linh: MC nông dân được yêu mến vì sự tử tế và tôn trọng khán giả

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quyền Linh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.