x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương đanh thép đáp trả khi bị tố để ý trai đã có vợ

Đức Nguyên 09:35 - 11/02/2023

Quỳnh Lương là nữ tân binh màn ảnh mà tôi rất yêu mến khi gần đây cô liên tục phủ sóng các bộ phim giờ vàng và toàn đóng vai chính. Trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương vào vai một cô vợ xinh đẹp, thích kinh doanh thời trang. Vì “bác sĩ bảo cưới” mà hai nhân vật Vy và Khôi (Bình An) đã về chung một nhà sau chuyện tình một đêm. 

 Vy và Khôi có những thỏa thuận riêng để không ai bị ràng buộc trong hôn nhân. Thế nhưng, Vy dần có tình cảm với Khôi và chuyện vợ chồng của họ không còn bình yên như ban đầu khi có Yến - tình cũ của khôi quay về và muốn có danh phận.

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

 Vì diễn cặp ăn ý, có nhiều khoảnh khắc thân mật ở hậu trường, mà gần đây có nhiều dân mạng cho rằng Quỳnh Lương đang để ý Bình An trong khi anh đã có vợ. 

Trước những ý kiến đó, Quỳnh Lương đã đăng tải video đáp trả đanh thép rằng Bình An không phải gu của cô, nữ diễn viên cũng không bao giờ yêu bạn bè, đồng nghiệp, chứ đừng nói đến người đã có vợ. Đây cũng là điểm khiến tôi yêu mến, ngưỡng mộ Quỳnh Lương, luôn thẳng thắn và rõ ràng mọi chuyện.

 Trong một lần trả lời phỏng vấn với DienAnh.Net, tôi nghe Quỳnh Lương nói rằng kể cả hiện tại hay những dự án trước đây, các bạn diễn nam đều coi cô như một người con trai. Khi diễn thì hoàn thành vai trò nhưng xong thì lại cực kì thoải mái, xả vai ngay được.

 Quỳnh Lương cũng cho biết cô là người sống lạc quan và tích cực, nếu như tìm được một người đàn ông xứng đáng, anh ta sẽ giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống của cô. 

Nữ diễn viên cũng cho biết tiêu chuẩn của cô hiện tại khá cao, là một người đàn ông giỏi.  Còn nếu chưa tìm được, cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình cùng con trai. Nghe thì có vẻ kiêu đấy nhưng đúng mà, bởi Quỳnh quá giỏi, xinh đẹp và cũng tự chủ kinh tế rồi. Mưu cầu hạnh phúc thì phải thế chứ. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Chia sẻ về vai Vy trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương chia sẻ Vy có tính cách tương đồng với cô, đó là có chút tưng tửng, điềm tĩnh và thẳng thắn khi cuộc sống có những biến cố lớn nhỏ. 

Còn câu chuyện hôn nhân của nhân vật Vy, Quỳnh Lương đã phải vay mượn, lấy chất liệu từ cuộc sống riêng. Vì chưa qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nên cô đã diễn bằng những bài học từ trường đời. 

 Đối với những ý kiến phản biện chê bai, Quỳnh Lương cho biết cô đều đọc, tiếp thu để làm động lực để cố gắng và cảm nhận chứ điều đó không mang lại cảm xúc tiêu cực cho nữ diễn viên. 

 Trước khi bén duyên với phim truyền hình, tôi biết đến Quỳnh Lương khi cô làm nghề mẫu ảnh. Sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt đẹp sắc sảo. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành một mẫu ảnh đắt giả được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Song song với đó, cô còn kinh doanh cửa hàng thời trang riêng. 

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Với đam mê với nghề, chịu khó và sự cầu tiến, tôi tin rằng Quỳnh Lương sẽ nhanh chóng trở thành một trong số mỹ nhân màn ảnh hàng đầu màn ảnh Việt. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương hay các diễn viên khác phim Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.