x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 25/4: Our Blues và Love 3 đối đầu nhau cực căng

Trà Xanh 13:00 - 25/04/2022

Dàn phim ngày Chủ nhật đang ngày càng cạnh tranh dữ dội hơn và thành tích cũng vì thế mà thay đổi qua từng tập.

Sau khi ra mắt tập 1 khá ổn thì sang tập 2, From Now On, Showtime của đài MBC đã có một màn tăng rating cũng khá ấn tượng. Theo Nielsen Korea, chỉ số mà phim ghi nhận trong tập hôm qua là 3.6%, tăng 0.8% so với tập đầu. Cùng chờ xem tuần thứ 2 thì From Now On, Showtime sẽ phát triển và thăng tiến ra sao nhé, tôi cảm thấy rất hứa hẹn.

>> Xem thêm: Our Blues, The Heirs và các phim Hàn sở hữu dàn cast hùng hậu cực hot

Một phim khác cũng đón nhận tin khá vui trong ngày cuối tuần vừa qua đó là My Liberation Notes của JTBC. Bộ phim này đã ghi nhận chỉ số rating đạt 3.8%, đánh dấu màn tăng rating so với tập trước và đây cũng là chỉ số cao nhất mà tác phẩm đạt được đấy. Tuy nội dung khó hot và cũng không dễ được yêu thích rầm rộ nhưng My Liberation Notes vẫn đang rất nỗ lực để cải thiện và tăng hơn qua từng tập, mong là các diễn viên và đoàn phim sẽ có thêm động lực sau khi thấy kết quả của tập phim này. 

Trong khi đó Our Blues của tvN vẫn tiếp tục cho thấy sức hút riêng của mình với rating 7.7% ở tập 6, chỉ tăng nhẹ nhưng đủ để dẫn đầu trong các phim lên sóng đài cáp trong ngày cuối tuần. Câu chuyện đời thường của những nhân vật tại hòn đảo xanh mướt vẫn đang hiện ra lần lượt với màu sắc rất riêng. Không hẳn vui nhưng thực tế và nhân văn, đây chính là điểm mạnh khó ai đọ lại của bộ phim này. Chúng ta đang được xem tới câu chuyện của Lee Byung Hun và Shin Min Ah. Cả hai đã có cuộc chia tay không tốt đẹp gì vào 7 năm trước và mới gặp lại nhau, chắc hẳn sắp tới sẽ có nhiều điều thú vị xảy ra đây.

Love (ft. Marriage And Divorce) 3 của TV Chosun thì lại sụt giảm đáng tiếc ở tập hôm qua. Rating phim ghi nhận là 7.5%, bị đối thủ trực tiếp Our Blues vượt qua mất rồi nhưng hai bộ phim này vẫn đang còn nhiều cơ hội để so kè và vượt lên nên tôi tin kết quả tuần tới sẽ có nhiều biến động đấy. Và với sức hút sang tới phần thứ 3 vẫn không sụt giảm của Love thì chỉ số sát nút hiện tại với đối thủ cũng không phải vấn đề lớn gì, biết đâu tuần sau phim lại tăng vọt lên không biết chừng.

Hai bộ phim của KBS là tác phẩm chính kịch King Of Tear Lee Bang Won đã tăng mạnh và đạt thành tích ấn tượng mới trong ngày hôm qua. Kết quả của phim đạt được là 11.3%. Trong khi đó It's Beautiful Now thì tiếp tục nối dài kỷ lục là chương trình được xem nhiều nhất ngày Chủ nhật với thành tích 24.4% rất ngoạn mục và ấn tượng.

Cuối cùng là bộ phim hình sự của OCN A Superior Day thì hoàn toàn bị bỏ lại phía sau bởi kết quả chỉ thu hút được 0.8% khán giả đón xem mà thôi. Thời gian này đúng là không dành cho các bộ phim hình sự kinh dị phát huy sức hút mà.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/4: Again My Life tăng rating chóng mặt, bá đạo dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.