x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 30/5: My Liberation Notes kết thúc với con số khủng

Trà Xanh 15:00 - 30/05/2022

Lại thêm một bộ phim nữa đi đến hồi kết trong những ngày cuối cùng của tháng 5, thành tích của bộ phim ấy ra sao thì hãy cùng tôi điểm qua trong bài này nhé.

Ngày Chủ nhật cuối cùng của tháng 5 đã qua, đánh dấu chặng phát sóng cuối cùng của bộ phim My Liberation Notes của đài JTBC. Tôi phải gửi lời đoàn phim khi My Liberation Notes đạt được tỷ suất người xem cao nhất ở tập cuối rồi. Theo Nielsen Korea, tập 16 của phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 6.7%, có thể nói là thành công mỹ mãn nếu so với rating giai đoạn đầu khá thấp và bấp bênh. Nói về thành tích thì quả thật My Liberation Notes là một kỳ tích trong thời gian qua đấy.

Thành tích tốt đấy, mà cái kết của phim thì quả thật làm tôi và các khán giả chới với, bởi vì là kết mở. Tình yêu của anh Gu mà Mi Jung không thành, các nhân vật sau một chặng đường tìm kiếm lối đi cho mình thì họ đã trưởng thành hơn, hạnh phúc hơn nhưng không phải vượt bậc, họ chỉ hiểu ra mình nên làm gì tiếp theo mà thôi. Đây có lẽ là một cái kết hiện thực, tuy rằng tôi biết sẽ không làm hài lòng được toàn bộ người xem khi họ muốn nhìn thấy một cái gì đó sáng hơn nữa, tốt đẹp hơn nữa và có tương lai hơn nữa. Cái kết này của My Liberation Notes cũng lại một lần nữa gây nên sóng gió trên mạng xã hội sau khi phát sóng.

>> Xem thêm: My Liberation Notes góp mặt vào dàn phim 2022 kết dở dang ngang ngược

Trong khi đó, Our Blues của tvN cũng đã một lần nữa tăng rating ấn tượng, con số của tập ngày hôm qua chạm mốc 11.8%, thành tích cao nhất mà tác phẩm này đạt được kể từ khi lên sóng. Đương nhiên là Our Blues đã chiếm vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh, chứng minh sức hút tuyệt đối dù đối thủ chiếu tập cuối cũng không hề bị ảnh hưởng, rating tăng hẳn 1.7% so với tập trước cơ mà. Dàn diễn viên đã mang đến những thước phim cực kỳ cảm xúc và lắng đọng, tôi chỉ có thể chúc mừng cho thành tích mới của tác phẩm này mà thôi, mỗi con người trong phim đều tuyệt đẹp vậy đấy.

From Now On, Showtime! của MBC cũng không để các phim đài cáp vượt mặt quá xa, rating tập hôm qua cũng đã ghi nhận con số tăng hơn trước, đạt 4.2%, tạm dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Park Hae Jin luôn rất nỗ lực làm nghề, sự nghiệp của anh tuy không quá huy hoàng nhưng với mỗi tác phẩm, nam thần này đều dồn hết tâm sức cũng như nhiệt huyết. Rating phim có không cao hay độ nhận diện kém thì tôi vẫn cực ngưỡng mộ sức làm việc bền bỉ của anh.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 29/5: Again My Life giảm ở tập cuối vì nhiều đối thủ

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS đã tiếp tục dẫn đầu các chương trình phát sóng ngày Chủ nhật với con số rating đạt 23.8%, chót vót trên đỉnh luôn. Chỉ số này có tăng so với tập ngày thứ 7 nhưng vẫn chưa đột biến, gần như quẩn quanh ở những con số như thế suốt từ đầu đến giờ. Và thành tích này thì chưa là gì so với những phim trước cùng khung giờ của đài KBS, vậy nên tôi vẫn đang chờ đợi một sự bứt tốc ấn tượng hơn từ Yoon Shi Yoon và dàn sao của phim.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn, đu theo làng giải trí Hàn mỗi ngày , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.