x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rowoon (SF9): Từ idol với chiều cao 1m9 đến diễn viên thực thụ

SEIZEDIX 15:00 - 25/10/2021

Rowoon ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc SF9 vào năm 2016. Hoạt động dưới vai trò ca sĩ một thời gian, anh chàng cũng đã bước chân sang màn ảnh nhỏ với những vai diễn phụ trong nhiều bộ phim khác nhau. Dù chỉ là nam phụ nhưng Rowoon lại là cái tên được khán giả tìm kiếm nhiều nhất không chỉ vì vẻ điển trai, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo mà còn đầy bí ẩn khiến hội chị em "nháo nhào". 

Nhân dịp Rowoon trở lại màn ảnh với phim The King’s Affection (Luyến Mộ). Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu anh chàng là ai mà khiến các chị em lại “mê mệt” như vậy nhé!

The King’s Affection xoay quanh thái tử Lee Hwi, là một cô gái giả trai, giả làm anh trai song sinh để lên ngôi thái tử và chuẩn bị nối ngôi Hoàng đế. Phim gồm 20 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS nhé các bạn. 

>>> Xem thêm: Jungkook và loạt Idol Kpop nổi bật trong bộ đồng phục bóng chày

Tiểu sử nổi bật của nam idol đa tài

Rowoon có tên thật là Kim Seokwoo, sinh ngày ngày 7 tháng 8 năm 1996. Năm 1996, nam idol đã debut trên sân khấu với nhóm nhạc SF9. Ngay những ngày đầu tiên trình diễn trên sân khấu, anh chàng đã có một lượng fan girl đông đảo nhờ ngoại hình “không góc chê" cùng chiều cao 190cm khiến hội chị em sẵn sàng “gục ngã".

Theo mình biết, anh chàng đến từ Daechi-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc và cũng là thực tập sinh thứ 2 của SF9. Khá khác biệt so với những idol khác, Rowoon theo học tại Đại học Công nghệ Kyung Hee thay vì các trường nghệ thuật nổi tiếng khác. Nam idol cũng đạt được khá nhiều giải thưởng ấn tượng ở trường, như đứng vị trí thứ 3 tại Cuộc thi bóng đá quốc gia ở Chuncheon hay giải thưởng tại một cuộc thi ghi nhớ tên thực vật khi anh còn học tiểu học. Anh đã ghi nhớ tên của hơn 400 loài thực vật.

Quá trình từ thực tập sinh thành idol “vạn người mê”

Theo mình biết, Rowoon từ khi còn đi học vẫn luôn là một fan hâm mộ của FT Island, đặc biệt là thành viên Minhwan bởi anh ấy rất tuyệt và hấp dẫn. Chính vì lý do đó, anh chàng đã lựa chọn FNC Entertainment và trở thành thực tập sinh tại đây. Đến năm 2016, anh chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ thần tượng trong nhóm SF9. Anh là thành viên nổi tiếng nhất nhóm vì sở hữu giọng hát nội lực.

Ngoài ra nhờ ngoại hình và chiều cao nổi bật, anh chàng cũng trở thành “cây hút fan" cho nhóm và cũng đem về cho mình rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng nổi tiếng. Đặc biệt, trong một tập của chương trình Weekly Idol, Rowoon cover ca khúc Every Day và chính giọng hát ngọt ngào của anh đã nhận được đánh giá cao từ khán giả. Bên cạnh đó, nam thần cũng gây ấn tượng với vũ đạo quyến rũ mà mình chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt đó!

Bước chân sang mảng diễn xuất

Từ khi mới debut, anh chàng đã được nhiều đạo diễn và biên kịch chú ý tới và săn đón với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Anh chàng cũng không hề ngần ngại thử sức trong lĩnh vực mới và năm 2016, Rowoon đã lấn sân sang diễn xuất khi tham gia vào bộ phim Click Your Heart. Sau đó Rowoon chính thức debut với vai trò diễn viên qua vai Issue trong bộ phim School 2017 (KBS 2TV). Năm 2018, Rowoon tiếp tục tái ngộ fan hâm mộ qua About Time (tvN) và dự án Where Stars Land (SBS).

Nhưng dù tham gia rất nhiều các dự án phim khác nhau, anh chàng vẫn chưa thể bật lên được với vai trò như một diễn viên và mãi đến Extraordinary You, Rowoon mới thực sự được khán giả công nhận diễn xuất của mình qua vai diễn Haru. Bộ phim giúp mỹ nam giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài MBC 2019. Và cũng từ bộ phim này, Rowoon trở thành hiện tượng không chỉ tại quê nhà mà còn nổi đình đám với hội mọt phim Việt Nam. 

Lùm xùm nghi vấn tình cảm với Lisa (BLACKPINK)

Cách đây không lâu, một tài khoản Instagram đã đăng tải tin đồn hẹn hò của Rowoon với thành viên Lisa của BLACKPINK. Cụ thể tài khoản này cho biết Lisa và Rowoon quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn chung nhóm nhạc nam PENTAGON. Đồng thời, chủ tài khoản cũng cho rằng cặp đôi đã chia tay do Rowoon là người đã thay lòng và qua lại với một thành viên nhóm MOMOLAND. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt bởi cả hai chưa có bất kỳ một “hint” tình cảm nào và thậm chí họ còn không có mối liên hệ nào chung cả.

Từ thành công của bộ phim Extraordinary You, cái tên Rowoon được khán giả quan tâm nồng nhiệt hơn ở cả mảng diễn xuất cũng như mảng âm nhạc. Ở thời điểm hiện tại, dự án phim mới The King's Affection đang lên sóng của anh chàng, mình thấy cực kỳ hứa hẹn và sẽ là một đối thủ nặng kí ở những giải thưởng đề cử cuối năm cho mà xem.

Nếu bạn nào muốn thử xem The King’s Affection (Luyến Mộ) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS, phim gồm 16 tập.

>>> Xem thêm: Rowoon và 2 idol là đại diện thế hệ diễn viên thần tượng mới

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về King’s Affection và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.