x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz nổi tiếng nhờ nửa kia, chia tay rồi thì tụt dốc không phanh

Carole 11:00 - 13/12/2022

Trong showbiz Hoa ngữ, bạn sẽ thấy trường hợp một số các ngôi sao nổi lên nhưng không phải dựa vào chính sức lực của họ mà là nhờ “nửa kia”. Vì đối tượng hẹn hò (hoặc kết hôn) của những người này đều là các ngôi sao đình đám của làng giải trí, chính vì thế nên sự nghiệp của họ cũng thăng tiến một cách vượt bậc. Tuy nhiên, mình thấy cách nổi tiếng này không bền bởi khi chia tay, sự nghiệp của những người kia sẽ rơi cảnh tụt dốc thảm luôn.

Angelababy

Có lẽ may mắn lớn nhất trong cuộc đời Angelababy chính là hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Nhờ có sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh mà Angelababy không cần phải nỗ lực cũng có thể nhận được những tài nguyên lớn và hợp tác với toàn các ngôi sao nổi tiếng. Thời kỳ đỉnh cao, Angelababy là ngôi sao hot nhất nhì Cbiz với mức thù lao lên đến 80 triệu tệ (khoảng 280 tỷ đồng) cho mỗi phim.

Tuy nhiên, vì không có năng lực nên khi rạn nứt tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không còn chạm tay được vào những tài nguyên tốt như trước nữa. Đỉnh điểm như hồi đầu năm nay sau khi chính thức ly hôn, sự nghiệp của nàng mỹ nhân 85 này tụt dốc không phanh. Giờ thì Angelababy chỉ nhận được webdrama kinh phí thấp và hợp tác cùng đàn em hoặc những ngôi sao ít nổi thôi.

Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy trước khi đến với Dương Mịch cũng không phải là diễn viên vô danh gì, anh đã có được danh tiếng nhất định rồi. Nhưng mình cho rằng việc hẹn hò với một tiểu hoa cực kỳ nổi tiếng như Dương Mịch đã giúp sự nghiệp của Lưu Khải Uy lên tầm cao mới. Đóng phim liên tục không ngừng nghỉ, Lưu Khải Uy còn được hợp tác với nhiều sao nữ đình đám như Đường Yên, Trịnh Sảng…

Năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn. Cộng thêm tiếng xấu từ vụ “đọc kịch bản đêm khuya” đã khiến sự nghiệp của Lưu Khải Uy rơi xuống đáy vực và anh không còn được săn đón như trước nữa. Mặc dù rất cố gắng để lật ngược tình thế, nhưng mình thấy giờ chẳng còn đoàn phim nào thật sự ổn áp muốn tìm đến Lưu Khải Uy nữa rồi.

Tần Tuấn Kiệt

Khi hợp tác trong bộ phim Long Châu Truyền Kỳ, Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử đã “phim giả tình thật”. Mình nhớ khoảng thời điểm đó Dương Tử vẫn chưa phải đỉnh lưu nhưng cô ấy nổi tiếng hơn hẳn so với Tần Tuấn Kiệt. Thậm chí mình còn nghe nói, Hoan Thụy lúc đấy chuyển sang nâng đỡ Tần Tuấn Kiệt và hy vọng anh sẽ có thể là người nắm giữ vị trí “nhất ca” của công ty khi Lý Dịch Phong rời đi.

Đáng tiếc là sau hơn 1 năm hẹn hò, cặp đôi Thanh Vân Chí thừa nhận họ đã chia tay, Tần Tuấn Kiệt vướng tin đồn phản bội Dương Tử để qua lại với Trương Tuyết Nghênh. Thực hư chuyện này ra sao thì mình cũng không rõ, chỉ biết là danh tiếng cùng sự nghiệp của Tần Tuấn Kiệt rơi vào cảnh lao đao. Đến giờ dù vẫn có phim lên sóng nhưng sao nam sinh năm 1991 này thật sự rất mờ nhạt.

Lý Thần 

Năm 2014, Lý Thần hẹn hò với Phạm Băng Băng khi họ cùng đóng chung trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Chuyện tình với Phạm Băng Băng đã giúp Lý Thần rất nhiều trong sự nghiệp, anh không chỉ được tham gia gameshow Running Man mà còn đóng phim với tần suất dày đặc. Tên tuổi Lý Thần lên như diều gặp gió, mình cho rằng Phạm Băng Băng chính là đại công thần đó.

Nếu Phạm Băng Băng không rớt đài vào năm 2018 thì có lẽ cặp sao này đã tiến đến hôn nhân rồi. Chỉ 1 năm sau khi Phạm Băng Băng gặp nạn thì Lý Thần đã cùng bạn gái chia tay, chính thức kết thúc chuyện tình kéo dài 4 năm. Và đương nhiên, việc mất đi chỗ dựa vững chắc khiến vị trí của Lý Thần trong giới trở nên lung lay, giờ anh không còn có được những tài nguyên đỉnh cấp như trước nữa.

Mình cho rằng kiểu nổi tiếng như thế này không bền lâu bằng việc tự dựa vào chính sức của bản thân đâu. Angelababy từng hot như thế nhưng cuối cùng lại rơi vào cảnh trớ trêu như hiện tại, Lý Thần với hào quang vô tận đến giờ chẳng phải không còn được người ta chú ý đến hay sao?

>>> Xem thêm: Điểm không thể phủ nhận của mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi may mắn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.