x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nhí Hàn tài năng: Phiên bản trẻ của Song Joong Ki đóng hơn 30 phim

SEIZEDIX 08:20 - 26/11/2022

Làng phim Hàn không những nhiều mỹ nam mỹ nữ tài sắc vẹn toàn mà đến cả dàn diễn viên nhí cũng đông đảo vô cùng. Ở mỗi một thời kỳ phim Hàn, tôi đều thấy được những cô/ cậu bé tuổi thì nhỏ nhưng diễn xuất không thể nhờn được đâu. 

Hơn chục năm về trước, nếu nhắc đến sao nhí Hàn Quốc, chúng ta sẽ nghĩ ngay Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Jin Ji Hee, Yoo Seung Ho, Park Eun Bin… thì hiện tại có Kim Kang Hoon, Seo Woo Jin, Kim Jun… Tôi tin rằng những cái tên sao nhí của thời điểm hiện tại mà tôi sắp nhắc đến dưới đây sẽ là niềm tự hào của truyền hình Hàn trong tương lai đấy.

Kim Kang Hoon (13 tuổi)

Sau khi xem When the Camellia Blooms, tôi cảm thấy cực kỳ ấn tượng với Kim Kang Hoon - ngôi sao nhí thủ vai Kang Pilgu, con trai nữ chính do “nữ hoàng rating” Gong Hyo Jin đóng. Tôi càng cảm thấy bất ngờ hơn khi cậu bé mới 13 tuổi này đã tham gia đóng trong hơn 22 phim truyền hình, 10 phim điện ảnh và một số dự án chiếu mạng. 

Tuổi trẻ tài cao chính là câu nói cực kỳ đúng khi áp dụng cho Kim Kang Hoon, mới nhỏ xíu mà đã được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất (lĩnh vực truyền hình) ở Baeksang lần thứ 56 và thắng hạng mục Diễn viên trẻ xuất sắc nhất ở KBS Drama Awards 2019.

Gần nhất, Kim Kang Hoon khiến không chỉ tôi mà rất nhiều khán giả há hốc mồm với diễn xuất cực tốt trong Reborn Rich. Trong phim, cậu vào vai Song Joong Ki hồi nhỏ, khắc họa một cách hoàn hảo tính cách của nhân vật, từ vẻ kiêu hãnh cho đến ánh mắt sắc lạnh. Tôi bất ngờ vì diễn viên nhí có thể lột tả được từng chi tiết nhỏ nhất về tính cách của Hyun Woo, ví dụ như giọng nói và cách cúi chào người lớn.

Ở bộ phim này, Kim Kang Hoon đã khiến tôi thực sự tin rằng cậu là tiểu Song Joong Ki vì có quá nhiều điểm giống với nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời. Mong rằng sau Reborn Rich, cậu sẽ có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Jung Hyeon Jun (11 tuổi)

Tôi tin bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Jung Hyeon Jun đã có vai diễn trong hai bộ phim đáng chú ý của Hàn Quốc. Cụ thể là vai Park Da Song ở Parasite - dự án đầu tiên của Hàn Quốc chiến thắng tại hạng mục quan trọng nhất của Oscar và Lee Gon thời trẻ trong Quân Vương Bất Diệt. Ngoài ra thì cậu bé này cũng từng góp mặt trong không ít tác phẩm Hàn đình đám châu Á như Vagabond, Mine, Voice 4… 

Trong những vai diễn của cậu bé mà tôi đã coi thì Da Song trong Parasite là để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Đây là nhân vật đòi hỏi kỹ năng diễn xuất, Hyeon Jun khiến tôi thán phục vì hoàn thành tốt vai trò của mình. Thậm chí lúc đó có nhiều người đã cho rằng sao nhí họ Jung này là “thiên tài diễn xuất” của màn ảnh Hàn, tôi thấy không ngoa đâu.

Moon Woo Jin (13 tuổi)

Tôi ước có thể may mắn như Moon Woo Jin khi được đóng chung với những tên tuổi lớn của làng giải trí Hàn như Cha Eun Woo, Park Seo Joon, Seo Kang Joon... Với tài năng vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, cậu bé đã có cơ hội vào vai phiên bản trẻ của loạt nhân vật chính trong My ID Is Gangnam Beauty', 'What's Wrong With Secretary Kim?... 

Để nói vai diễn gây ấn tượng nhất của Woo Jin với tôi thì là khi cậu đóng phiên bản trẻ hơn của Moon Gang Tae trong Điên Thì Có Sao - một nhân vật có quá khứ đầy khó khăn.

Jung Si Yul (9 tuổi)

Cậu bé 9 tuổi này được biết tới rộng rãi nhờ vai diễn trong Quân Vương Bất Diệt, phiên bản nhí của Jo Yeong. Trong những cảnh thời thơ ấu, cậu đã cho tôi thấy được tình bạn ấm áp với nhà vua, nền tảng cho mối quan hệ bền chặt sau này. Từ khi còn nhỏ, Lee Gon đã đặt cho Jo Yeong biệt danh là “thanh kiếm bất khả xâm phạm”. Các bộ phim truyền hình khác mà Si Yul tham gia Her Private Life, Still 17

Seo Woo Jin (7 tuổi)

Tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó tin một cậu bé 7 tuổi có thể hoàn thành một cách xuất sắc vai một bé gái. Bản thân tôi cũng không ngờ rằng Seo Woo Jin có thể làm được điều đó. Vai diễn trong bộ phim Hi Bye Mama! đã giúp Seo Woo Jin gom không ít fan đấy. Ngoài ra, cậu bé khoe lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu này còn từng xuất hiện trong Scandal Gangnam, Save Me 2, The Light In Your Eyes

>>>Xem thêm: Rating khủng, Reborn Rich vẫn bị chê vì loạt lý do trời ơi đất hỡi

Kim Jun (9 tuổi)

Khép lại bài viết này chắc chắn không thể là ai khác ngoài sao nhí được mệnh danh là “idol vũ trụ" - Kim Jun, cũng là sao nhí mà tôi đang thích nhất hiện nay đấy. Xuất hiện trong Hospital Playlist với vai Uju, cậu bé gây bão cộng đồng mạng trên khắp châu Á nhờ vẻ ngoài dễ thương, khả năng đọc thoại đáng kinh ngạc và phản ứng hóa học cực xuất sắc với Jo Jung Suk

Theo tôi tìm hiểu, Kim Jun hiện đang cân bằng giữa việc diễn xuất và cuộc sống cá nhân. Vừa qua trong buổi họp báo ra mắt phim mới Switch, cậu bé một lần nữa làm chao đảo mạng xã hội vì ngoại hình lớn bổng nhưng vẫn giữ được nét dễ thương của Uju ngày nào.

>>>Xem thêm: Hospital Playlist 2: 5 giáo sư tấu hài có hơi thở biển cả đã trở lại

Những sao nhí ở mà tôi đã giới thiệu ở trên đều sở hữu tài năng đáng kinh ngạc và vẻ ngoài vô cùng dễ thương, thu hút được nhiều sự chú ý. Đến nay, tôi vẫn không thể hiểu làm thế nào mà những đứa trẻ mới vài tuổi có thể nhớ lời thoại và diễn một cách tự nhiên như vậy. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, tôi mong rằng các cậu bé cũng sẽ có một tương lai tươi xán lạn dù có tiếp tục theo đuổi nghệ thuật hay không. 

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hospital Playlist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.