x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt bị bóc mẽ tật xấu: Trần Phong “thả bom” lúc quay Đảo Độc Đắc

Hoa Le 08:00 - 28/12/2022

Câu chuyện hậu trường của các bộ phim hay chương trình truyền hình đôi khi có sức hút lạ thường với khán giả, bởi đó là nơi phơi bày những sự thật trần trụi về các nghệ sĩ. Cũng nhờ hóng hớt câu chuyện phía sau ống kính mà tôi biết được những sự thật cô cùng thú vị về các ngôi sao trong làng giải trí. 

Sau khi Đảo Độc Đắc ra mắt khán giả vào ngày 23/12 vừa qua, dàn cast chính trong phim đã có buổi trò chuyện cùng với DienAnh.net. Nhưng thay vì khóc lóc, kể khổ thì các diễn viên lại nhân cơ hội này “bóc phốt” đồng nghiệp. Và nam chính Trần Phong chính là người đầu tiên bị gọi tên. 

Khác với vẻ bề ngoài điển trai, lãng tử vốn có, Trần Phong khi lên set quay lại là con người hoàn toàn khác. Nghe Minh Dự kể lại, trong cảnh quay Trần Phong bị rớt xuống núi và “hoá vàng”, anh và Phương Lan đã phải rất nhập tâm để đẩy cảm xúc lên cao trào, nhưng đúng lúc này, nam diễn viên lại “thả bom” khiến mọi người phải nín cười. 

Không chỉ 1 lần, mà nam chính “kéo đàn” liên tục mấy hồi. Đến nỗi cả Sam Tiểu Vy đều phải đứng hình. Chưa dừng lại ở đó, nhân lúc được đóng cảnh “bay màu”, Trần Phong tranh thủ ngủ luôn khi đồng nghiệp đang miệt mài diễn. 

>>> Xem thêm: Cả Vbiz đi xem Đảo Độc Đắc: Lan Ngọc - Sam đẹp bất chấp cam thường

Chuyện này có thể bỏ qua cho đến khi nam diễn viên bắt đầu phát ra âm thanh. Kể đến đây, cả dàn cast bỗng rôm rả, ai cũng nhảy vào bóc mẽ, kể về kỷ niệm Trần Phong thả bom, “kéo đàn”, ngủ quên trong lúc ghi hình. Đến nỗi, các diễn viên không chỉ phải nín cười mà còn nhịn thở vì âm thanh và mùi mà nam diễn viên thả vào trong không khí. Ngay cả camera cũng bật cười rung máy, đạo diễn Lê Bình Giang chỉ biết bất lực và phải ngơ ngác mãi không biết chuyện gì xảy ra.

Màn bóc phốt đi vào lòng đất này khiến cho Trần Phong chỉ biết cười trừ, cúi gằm mặt vì ngại ngùng nghĩ đến kỷ niệm ghi hình. Nhưng tôi nghĩ đây là sự vui vẻ, hài hước của dàn cast để giúp mọi người giải toả sự căng thẳng, đồng thời là ký ức làm nghề đáng nhớ đối với Trần Phong, giúp nam diễn viên và đoàn làm phim thân thiết hơn. 

Điều này làm tôi chợt nhớ đến câu chuyện của Kiều Minh Tuấn tại show 2 Ngày 1 Đêm. Lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế, tài tử màn ảnh Việt không chỉ chơi hết mình, quẩy hết sức mà góp sức tạo nên những phân cảnh “nồng nàn” mùi hương. 

Ngay từ những tập đầu, trên chuyến xe đi tới Kiên Giang, tôi đã thấy Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm bóc mẽ đàn anh “chơi nhạc cụ” trong không gian kín. Chưa dừng lại ở đó, qua mỗi tập phát sóng, nam diễn viên lại bị một thành viên phàn nàn vì “thả bom” tự do và ngày một hồn nhiên hơn. Đến nỗi, hành động này còn nằm trong bức tâm thư của các thành viên ở tập gặp gỡ Hoa hậu H’Hen Niê. 

Nam diễn viên nhiều lần thanh minh với anh em rằng mới trải qua cuộc phẫu thuật, “hàng họ” bên trong chưa được ổn định mà đã phải ghi hình nên mới “kéo đàn” như vậy. Mặc dù ai cũng thông cảm, nhưng bóc phốt thì vẫn bóc phốt để tạo ra mảng miếng cho khách mời và khán giả. 

Cũng vì sợ bị bóc mẽ chuyện phát ra tiếng động lúc ngủ trên sóng truyền hình mà em út 2 Ngày 1 Đêm - HIEUTHUHAI đã phải đặt 100 set dán chống ngáy. Theo dõi chương trình, không khó để tôi nhận ra nam rapper liên tục sử dụng sản phẩm này để tránh làm phiền người khác. Nhưng tôi thấy đây là nước đi thông minh để HIEUTHUHAI giữ hình ảnh nam thần điển trai, lạnh lùng. Nếu không bị anh em khui chuyện ngủ ồn ào thì chắc là cũng quê lắm. 

>>> Xem thêm: Sao bị lấn lướt trên thảm đỏ: Hari Won sượng trân vì bị tranh vị trí 

Có thể thấy, câu chuyện hậu trường của các nghệ sĩ lúc nào cũng thú vị và đầy bất ngờ. Nhờ vậy mà tôi cũng như nhiều khán giả biết được thêm “tật xấu” của sao - những thức mà không phải lúc nào cũng ta cũng có thể khám phá ra được. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".