x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt đón Tết: Midu mang sổ đỏ về cho mẹ, Mỹ Tâm về thăm nhà

Thi Zun 13:54 - 31/01/2022

Xuân Nhâm Dậu ngày càng đến gần, các sao Việt của chúng ta cũng đang tất bật đón Tết. Để chuẩn bị cho ngày đầu năm, những nghệ sĩ đều có những hoạt động riêng rất đáng chú ý. Cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Midu

Midu có lẽ là sao nữ “ăn Tết lớn" nhất Vbiz năm nay. Bởi khi bao nhiêu người còn đang mệt mỏi vì chẳng biết có “mang tiền về cho mẹ" được không thì cô nàng đã có cách “đu trend" sang xịn hơn rất nhiều. Chuyện là tối 27 Tết vừa qua, nữ diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu đã gây chao đảo cõi mạng khi đăng ảnh khoe nhan sắc thiên thần cùng “núi" sổ đỏ. 

Chỉ nhìn sương sương xấp giấy tờ này thôi thì tôi có thể đoán được, giá trị của chúng phải ở con số cực khủng đấy. Tôi được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật và làm giảng viên, những năm gần đây Midu còn lấn sân bất động sản và đạt được nhiều thành công. Có lẽ sẽ không quá khi nói, Midu đích thị là “quý cô điểm 10” của showbiz khi vừa đẹp, vừa học thức cao lại vô cùng giỏi giang.

 >>> Xem thêm: NS Vân Dung "nhường" vai cho "tình địch" tại Táo Quân 2022

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Giống như nhiều người, Mỹ Tâm đã sớm về nhà bố mẹ trước thềm năm mới. Tuy nhiên năm nay, “chị đẹp" còn có thêm một “người bạn đồng hành" cùng về thăm gia đình. Đó là “tình tin đồn" Mai Tài Phến. Ngay khi “team qua đường" bắt gặp được khoảnh khắc cả hai cùng xuất hiện ở nhà Mỹ Tâm, thông tin này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Với chiếc “hint" chất lượng thế này, tôi càng có cơ sở tin rằng chuyện tình cảm của cặp đôi là thật.

Mấy hôm nay tôi để ý thấy Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù rất được quan tâm nhưng đều tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi “thầy giáo mưa" đăng ảnh hội ngộ cùng bạn bè, người thân thì nàng “hoạ mi tóc nâu" lại khoe hình nấu bánh chưng cực giản dị và xinh xắn.

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng là gương mặt đầy nổi trội tại đường đua “sống ảo" ngày cuối năm. Chiều ngày 28/1, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đã “lên đồ" cực chất và khoe dáng bên "chiếc Mẹc" hơn 13 tỷ đồng vừa tậu cách đây không lâu.

Hiền Hồ là một trong những công nhận những nghệ sĩ trẻ mà tôi cực ngưỡng mộ. Bạn thấy đó, tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản cực khủng trong tay.

Lệ Quyên

Năm 2021 vừa qua, Lệ Quyên đã kịp sắm cho mình một ngôi nhà mới hoành tráng hơn. Những ngày đón Tết, “nữ hoàng phòng trà” tất nhiên cũng không quên trang hoàng cho cơ ngơi của mình được xinh đẹp và lung linh.

Giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn trang trí những chậu hoa tươi, mai vàng, đào... ở khắp nơi tạo không khí Tết Có đến xuân về. Ngắm không gian ngôi nhà vừa gọn gàng, vừa chỉn chu lại đẹp mắt này, tôi có thể thấy Lệ Quyên đã đặt nhiều tâm huyết cho tổ ấm mới đến cỡ nào.

Phương Oanh

Giống như Lệ Quyên, Phương Oanh cũng “chào Tết" bằng căn hộ bạc tỷ, khiến tôi chiêm ngưỡng mà chỉ muốn “loá mắt”. Dù sắp về quê ăn Tết nhưng nữ chính Hương Vị Tình Thân vẫn chăm chút cho ngôi nhà của mình vô cùng kỹ lưỡng.

Cô đặt một chậu đào to giữa phòng khách để tạo điểm nhấn. Dù không ngắm được toàn bộ căn nhà nhưng tôi có thể đoán, penthouse của “chị đẹp" vô cùng rộng rãi và tất nhiên là có giá trị “không phải dạng vừa".

Thuỷ Tiên - Công Vinh

Hẳn các bạn cũng biết, Thuỷ Tiên Công Vinh đã có 1 năm 2021 chẳng hề vui vẻ gì khi liên tục bị gọt tên trong những lùm xùm từ thiện. Dù mới được Bộ công an “minh oan” nhưng đôi vợ chồng vẫn không tránh được những ồn ào. Chuyện là trong những ngày cận Tết, cõi mạng lại tiếp tục xôn xao thông tin vợ chồng Thuỷ Tiên bị 70% hàng xóm ký đơn khởi kiện vì vấn đề xây dựng ngôi biệt thự mới.

Nghe đâu, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã phá vỡ quy hoạch biệt thự song lập và kết cấu chung nguyên khối của khu khi xây biệt thự mới. Theo hình ảnh, có thể thấy căn nhà được cho là của giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng hoàn toàn khác biệt so với những “hàng xóm" trong khu. Hiện tại, tôi thấy Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

 >>> Xem thêm: Nam Thư hối hận vì từng thẳng tay với mẹ, chưa kết hôn vì lý do này 

Có thể thấy, không giống như nhiều người dân Việt, nhiều ngôi sao Vbiz của chúng ta có muôn kiểu đón Tết khá xa hoa, đẳng cấp. Nhưng “xu cà na" nhất có lẽ là vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khi cuối năm rồi vẫn còn chưa thoát khỏi kiếp thị phi. Thôi thì Tết cũng sắp đến rồi, dù sao đi nữa tôi cũng hy vọng tất cả mọi người sẽ tận hưởng được một mùa xuân bình an và đặc biệt, quý nghệ sĩ sẽ có thật nhiều niềm vui để mở đầu cho một năm mới đầy thuận lợi. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.