x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nhân Kpop lấn sân sang nghề diễn thành công nhất

Mỳ Quảng 12:20 - 12/07/2022

Idol lấn sân diễn xuất hiện tại là trào lưu, cũng là hướng đi mà rất nhiều ngôi sao chọn lựa. Hướng đi này không phải mới có mà đã từ thập niên 2000. Cùng tôi điểm qua những nàng idol chuyển hướng thành công nhất làng phim Hàn từ trước đến nay nhé.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye vốn là một nữ idol cực nổi tiếng xuất thân từ nhóm Baby V.O.X của gen 1 Kpop. Sau khi nhóm tan rã, Yoon Eun Hye quyết định đi theo hướng diễn xuất và cô nàng đã thành công rất nhanh chóng với dòng phim hài lãng mạn. Những tác phẩm đình đám tạo nên tên tuổi cho mỹ nhân này có thể dễ dàng kể tới như Goong, Vườn Nho, Cà Phê Hoàng Tử… 

Tuy nhiên, Yoon Eun Hye lại có những hướng đi sai lầm trong lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến cho sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng và rồi mất hết tất cả. “Sớm nở tối tàn”, “lên hương sau một đêm rồi tắt lịm” chính là câu nói dành cho Yoon Eun Hye. Dù vậy, tôi không thể phủ nhận chị đẹp từng là trường hợp lấn sân thành công và là một trong những người có diễn xuất ổn nhất trong dàn idol.

Eugene

Sau khi S.E.S tan rã,  Eugene cũng chọn diễn xuất là con đường tiếp theo của mình như trường hợp của Yoon Eun Hye. Mang vẻ đẹp hoàn hảo, dịu dàng nên nữ thần Eugene đã nhanh chóng có được chỗ đứng. Với Loving You, chị đẹp chinh phục dòng phim lãng mạn, sau đó lần lượt tới phim hài, phim gia đình.

Eugene tuy không đình đám nhanh vượt trội như Yoon Eun Hye nhưng danh tiếng lại bền lâu, nhan sắc theo thời gian cũng ngày càng mặn mà hơn. Khi qua tuổi 40, chị đẹp lại một lần nữa đình đám với diễn xuất tốt cùng nhan sắc bao năm không đổi trong bộ phim thượng lưu Penthouse.

Jang Na Ra

Ngay khi mới ra mắt, Jang Na Ra đã xác định phát triển song song cả việc ca hát lẫn diễn xuất. Chị đẹp nhanh chóng có hit nhạc Sweet Dream, rồi tiếp đó là đóng phim cũng đại thành công với Cô Gái Thông Minh, Chuyện Tình Nàng Hề… Sở hữu nhan sắc vui tươi, nhiều năng lượng và hình tượng đáng yêu, Jang Na Ra nổi đình nổi đám, còn lấn sân được sang thị trường Trung rộng lớn.

Tuy nhiên, con đường hoạt động bên thị trường tỷ dân cũng không suôn sẻ lắm với Jang Na Ra nên chị lại quay về quê nhà. Bền bỉ theo đuổi diễn xuất, liên tục thay đổi hình tượng và các vai diễn, quan trọng hơn là gương mặt 20 năm không mấy thay đổi, Jang Na Ra của hiện tại vẫn thuộc hàng những ngôi sao hàng top cả về danh tiếng lẫn thực lực.

>>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân xứ Hàn đầy thành tựu trong năm 2022

Hwang Jung Eum

Mặc dù con đường idol của Hwang Jung Eum không đình đám và cũng ngắn, nhưng bù lại sự nghiệp diễn xuất của chị đẹp thì rất huy hoàng với nhiều thành tựu. Cũng chính vì hoạt động khi còn là idol ít nổi bật, hơn nữa diễn xuất lại tốt nên người ta cũng quên luôn nữ chính She Was Pretty từng là idol. 

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, Hwang Jung Eum thử sức rất nhiều kiểu vai diễn, bi, hài đều đủ và diễn rất sinh động nữa. She Was Pretty, Secret Love, Kill Me Heal Me… đều là những tác phẩm vang danh làm nên con đường hoa cho Hwang Jung Eum. Mặc dù những năm trở lại đây, chị đẹp ít đóng phim và cũng không có tác phẩm ghi dấu ấn nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nghiệp huy hoàng của Hwang Jung Eum đâu nhé.

Seo Hyun Jin

Không nổi nhanh nổi vội, cũng không lập tức gây sốt như những người khác, con đường sự nghiệp của Seo Hyun Jin từ idol chuyển sang diễn viên có thể gói gọn trong cụm từ “chậm mà chắc”. Ban đầu khi mới diễn xuất, Seo Hyun Jin cũng chỉ là một gương mặt khá bình thường, thật may sau đó chị đẹp đã tìm được phim hay, đỉnh điểm là Another Oh Hae Young khiến công chúng phải chú ý đến mình. 

Và rồi từ đó, Seo Hyun Jin phát huy được hết khả năng diễn xuất tự nhiên và sinh động của mình. Nhìn chị đẹp diễn sẽ chẳng ai nghĩ trước đây Seo Hyun Jin lại chọn ca hát làm con đường phát triển đâu. Hơn nữa, phim mới của chị đẹp đều là tác phẩm chất lượng thế nên Seo Hyun Jin mới trở thành “diễn viên đáng tin cậy” của màn ảnh Hàn cho đến tận ngày nay đấy.

Yoona

Chúng ta đều biết Yoona là cô gái đã tạo ra danh hiệu center trong nhóm nhạc Kpop khi cô luôn là trung tâm, là thành viên nổi bật nhất trong SNSD. Nhưng Yoona cũng rất biết nhìn xa trông rộng khi lấn sân sang diễn xuất từ khá sớm. Bắt đầu từ bộ phim gia đình You’re My Destiny cho đến sau đó, mỹ nhân sinh năm 1990 này dần dần chuyển hướng hẳn sang diễn xuất và trở thành diễn viên hoàn toàn như hiện tại. Danh tiếng của Yoona theo thời gian ngày càng tăng, từ idol sang diễn viên cũng luôn nằm trong hàng top khó ai theo kịp.

Ban đầu Yoona cũng gây tranh cãi vì diễn xuất chưa tốt. Với sự nỗ lực và không ngừng tiến bộ của mình, giờ Yoona đã là gương mặt trẻ đầy triển vọng, là hy vọng, là tương lai của làng phim Hàn. Một diễn viên có thể đóng truyền hình cũng có thể đóng điện ảnh, còn nhận đề cử danh giá không chỉ 1 lần, Yoona đang ngày càng chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu nữ thần mà khán giả đã gọi.

Suzy

Ra mắt với tư cách thành viên Miss A, nhưng Suzy cũng tham gia diễn xuất từ rất sớm. Tính tới nay, cô nàng đã có 11 năm theo đuổi diễn xuất và giờ thì đã là một diễn viên chuyên nghiệp hơn ai hết rồi. Suzy cũng rất may mắn khi lên chính từ sớm, trải qua nhiều năm đóng phim, cô nàng vẫn vướng phải tranh cãi diễn xuất chưa ổn, vẫn mang danh idol đi diễn dù bản thân đã chuyển sang nghề diễn viên hoàn toàn rồi. Nhưng dù diễn xuất có thiếu sót hay chê bai, Suzy vẫn thuộc hàng ngôi sao hạng S với lượng fan đông, độ nhận diện cực cao và nổi hơn theo thời gian.

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, cuối cùng sau 11 năm thì Suzy cũng đã được khen ngợi, được công nhận diễn xuất chắc tay, sinh động và cuốn hút với Anna. Thực ra nếu nhìn lại thì Suzy đã luôn tiến bộ qua từng phim, cho đến tác phẩm gần đây nhất thì cô nàng đã toàn diện mọi mặt nên được khen là chính xác rồi. Giờ thì Suzy đã vừa có danh tiếng, vừa được công nhận thực lực, con đường diễn xuất sau này chắc hẳn sẽ nhiều màu sắc thú vị hơn nữa cho xem.

IU

IU - người cuối cùng mà tôi tin rằng ai cũng cảm thấy cô nàng lấn sân diễn xuất là con đường đúng đắn tuyệt đối. Mỹ nhân xinh đẹp này khi mới từ vai trò ca sĩ chuyển sang đóng phim đã vấp phải làn sóng chỉ trích không nhỏ vì diễn chưa tốt. Cho đến Moon Lovers thì IU vẫn nhận khá nhiều bình luận trái chiều, nhưng ở đoạn cuối phim và sang đến My Mister, sau đó là Hotel Del Luna thì lời chê bai đã dần biến mất vì biểu hiện quá tuyệt của mỹ nhân xinh đẹp này. 

Người ta bắt đầu công nhận IU thực sự là một nghệ sĩ toàn năng, thành công ở mọi lĩnh vực. Với diễn xuất, cô nàng đã trở thành gương mặt trẻ được khán giả chờ đợi mỗi khi trở lại, ngạc nhiên mỗi khi diễn xuất. Đương nhiên tạo ra thành quả tốt thì sẽ có được thành công lớn, IU cũng trở thành một trong những idol lấn sân đỉnh nhất làng phim Hàn rồi đây.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn đại thành công khi gặp được tác phẩm để đời

Trên đây là những mỹ nhân làng nhạc lấn sân diễn xuất mà tôi cảm thấy là thành công nhất, họ đã có thành tựu rõ rệt, chỗ đứng vững chắc, được công nhận và ngày càng nổi tiếng hơn. Đương nhiên nhìn vào cũng thấy dàn đàn chị 8x vẫn nhỉnh hơn 3 mỹ nhân 9x cả về kỹ năng, tốc độ thành công và được công nhận, tuy nhiên các mỹ nhân trẻ lại có sức trẻ và thời gian dài hơn. Tôi tin giới idol hoàn toàn có thể nhìn vào những tấm gương này để mạnh dạn đột phá chính mình và theo đuổi diễn xuất nếu có đam mê thực sự.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu là fan của Yoona, Suzy và loạt nữ thần xinh đẹp làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.