x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi mỹ nhân Hàn thắt nơ: Seo Ji Hye như tiểu thư trâm anh thế phiệt

Mỳ Quảng 13:20 - 27/08/2022

Thi thoảng những bộ trang phục của mỹ nhân làng phim Hàn lại được điểm tô thêm điểm gì đó đặc biệt để nâng tầm khí chất hay tạo sức hút cho người mặc. Và không phải phụ kiện lấp lánh mà chính là những chiếc nơ lại là thứ khiến tôi dễ bị thu hút khi ngắm nhìn trang phục của họ.

Suzy không cầu kỳ lộng lẫy lại càng xinh đẹp nổi bật, đó là điều khiến tôi luôn ấn tượng với nhan sắc và thần thái của cô nàng. “Tình đầu quốc dân” rất biết cách chọn trang phục để không quá lấn át nhưng cũng không để ai nổi bật hơn mình. Trong họp báo Anna, cô nàng đã chọn chiếc váy dài màu xanh nhạt rất thanh lịch, với điểm nhấn là chiếc nơ khá lớn ở trước cổ đã khoe được phong cách dịu dàng ấn tượng của mình, càng ngắm càng mê luôn đấy.

Nữ thần Son Ye Jin vốn đã mang vẻ đẹp thanh lịch sẵn, khi thử làm điệu thắt nơ trước cổ thì lại càng thêm sức hút khiến người ta không thể rời mắt khỏi khuôn mặt đẹp và dáng người chuẩn của chị. Không cần phải khoe ra quá nhiều, thậm chí còn “kín cổng cao tường” nữa kìa, vậy mà sao tôi cứ thấy nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh quyến rũ thế nào đấy nhỉ. Một khi đã sang, đã xinh rồi thì cần gì phải lộng lẫy gây chú ý đúng không mọi người? Son Ye Jin cứ nhẹ nhàng thôi mà làm người ta nhớ mãi nó mới đỉnh.

Trong khi đó, chị bạn thân Gong Hyo Jin của nàng Son thì lại từng khiến tôi hơi choáng với phong cách thanh lịch thắt nơ đấy. Với bộ cánh mang hơi hướng như đồng phục học sinh, chiếc nơ to chính là điểm nổi bật nhất, nhìn Gong Hyo Jin nền nã quá khiến tôi không quen chút nào. Ít nhất cũng phải như hình dưới, thanh lịch nhưng vẫn có chất rất Gong Hyo Jin vậy mới ổn. Thôi thì cũng may cái hình ảnh kia không phổ biến và xuất hiện nhiều bên cô dâu tháng 10, nếu không tôi không nhận ra chị đẹp Gong Hyo Jin mất.

Yoona cũng thử thách thắt nơ làm điểm nhấn trang phục không ít lần đâu nhé và tôi thấy thì lần nào lần nấy cũng đều xinh và hợp với khí chất của cô nàng lắm. Mỗi lần Yoona dùng tới phụ kiện này thì trang phục thường mang màu sắc nghiêm chỉnh với sơmi và vest. Mỗi lần một kiểu thắt và hình dáng chiếc nơ khác nhau nhưng nói chung là khá ổn và hợp. Nhìn Yoona còn rất ra dáng ngự tỷ, đẹp soái khí gì đâu nữa. Phong cách của nữ thần Kbiz này ít khi nào làm tôi thất vọng lắm.

>>>> Xem thêm: Ngất ngây với góc nghiêng hoàn hảo của dàn mỹ nhân 9x đình đám xứ Hàn

“Nữ hoàng công sở” Park Min Young thì chắc chắn là đầy đủ cả bộ sưu tập nơ để hợp với mọi bộ trang phục của mình rồi. Vì Park Min Young đóng phim công sở liên tục, trang phục thì thường không có nhiều khác biệt, nên chiếc nơ đôi lúc chính là điểm quan trọng giúp cho bộ đồ có sự khác biệt, có điểm nhấn hơn. Có lẽ chính vì muốn làm mới hơn nên Park Min Young mỗi lần thắt nơ trước cổ lại dùng một kiểu khác nhau, rất có tinh thần cố gắng đấy nhưng chắc vì tính chất trang phục nên nhìn chung thì vẫn khá là đơn điệu, đơn giản, không đột phá lắm qua các lần xuất hiện. 

Mặc dù duyên phim ảnh với thành tích của Seo Ji Hye khá là phập phù nhưng nhan sắc hay khí chất của chị đẹp này thì tôi tin chắc là thuộc hàng top của top. Gương mặt của nữ phụ Hạ Cánh Nơi Anh vừa thanh tú, dịu dàng lại vừa ấn tượng khó quên, dáng người thì siêu đẹp nên có thể hợp với mọi kiểu thời thượng. 

Với chiếc nơ lớn thắt nghiêng ngay cổ làm điểm nhấn cho bộ trang phục vest ôm người, hay là chiếc nhỏ hơn ngay trước ngực thì Seo Ji Hye đã khoe luôn được vẻ đẹp tựa như tiểu thư sang trọng nhà trâm anh thế phiệt nào vậy, đơn giản, thanh lịch mà đẹp mê mẩn. Mỗi bộ một kiểu, một phong cách, màu sắc nhưng đẹp đều, đẹp đỉnh cả. Trong dàn mỹ nhân thắt nơ thì nói thật là tôi thích thần thái và cách phối của Seo Ji Hye nhất.

Lee Chung Ah đóng trong VIP tuy không phải là nữ chính nhưng thời trang của chị đẹp thì khiến tôi mê đắm không thể rời mắt được. Với phong cách trang phục công sở thanh lịch, Lee Chung Ah luôn dùng nơ làm điểm nhấn cho những bộ trang phục của mình. Khi thì là một chiếc nơ lớn, khi thì chỉ là một chiếc dây thanh mảnh nho nhỏ thắt phía trước cổ nhưng đã tăng thêm nét nữ tính và nổi bật cho trang phục cũng như khí chất của Lee Chung Ah rất nhiều. Nhan sắc này, thần thái này chuẩn ngự tỷ lòng em rồi đấy chị ơi.

Kim Sejeong sở hữu nhan sắc độc đáo, nổi bật, rất sang rất thu hút, thế nhưng lâu lâu cô nàng lại khiến tôi trầm trồ trước khí chất thanh thuần, nữ tính và ngọt ngào hẳn với những bộ trang phục khá đơn giản như váy áo kết hợp với một chiếc nơ trước cổ. Nhìn cô nàng như sinh viên thực tập trong công ty nào đó vậy, tuy là không làm cho Kim Sejeong thể hiện đúng được vẻ trẻ trung của mình nhưng lại rất dịu mắt, dễ thương, cũng đáng ngắm lắm.

>>>> Xem thêm: Gong Hyo Jin thông báo kết hôn, dàn ngọc nữ 1980 của Hàn đều có bến đỗ

Đấy, mọi người thấy một chiếc nơ nho nhỏ đã làm nên được cả mùa xuân rồi đó, nhìn dễ thương dễ mến ghê luôn à. Mỗi người đẹp có cách phối và kết hợp khác nhau thế nên khí chất họ mang lại cũng rất khác biệt. Như tôi nói phía trên kia rồi, tôi thích nhất Seo Ji Hye luôn, không biết có ai cùng sở thích giống tôi không nhỉ?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin, Yoona và những mỹ nhân Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".