x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seohyun và các idol từng bị đồng nghiệp "tỏ thái độ" ngay trước camera

Roses 08:35 - 21/07/2022

Đối với một thị trường khắc nghiệt như showbiz Hàn thì việc các ngôi sao bị đồng nghiệp “tỏ thái độ” là chuyện khó tránh khỏi. Thế nhưng điều đáng nói là những khoảnh khắc không đẹp mắt ấy lại được camera ghi lại một cách chân thực. Cũng không biết là vô tình hay cố ý nhưng mình thấy loạt hình ảnh ấy đã được truyền tay nhau và khiến fan “nổi giận đùng đùng”. 

Kim Jung Hyun - Seohyun (SNSD) 

Nhắc tới lùm xùm thái độ đình đám nhất showbiz Hàn thời gian gần đây, chắc hẳn công chúng vẫn chưa quên pha “từ chối khoác tay” của Kim Jung Hyun đối với Seohyun (SNSD). Cụ thể, vào năm 2018, cả hai đã hợp tác và cùng tham gia họp báo ra mắt bộ phim Time

Thay vì lịch thiệp với bạn diễn, Kim Jung Hyun lại xuất hiện với gương mặt cực kỳ “khó ở” và luôn cố ý đứng xa Seohyun. Trong khi nữ chính liên tục cười niềm nở hết sức thân thiện, thậm chí cô còn đề nghị được khoác tay vì sự xa cách bất thường giữa cả hai nhưng Kim Jung Hyun đã lách người, phủi tay từ chối thẳng thừng. 

Tình huống éo le này đã khiến em út của SNSD chỉ biết cười trừ cho qua. Mình còn nhớ ngay sau đó, Kim Jung Hyun đã rời khỏi sân khấu, bỏ lại mình Seohyun tiếp tục chụp hình. 

Hành động của Kim Jung Hyun đã khiến nhiều fan của Seohyun tức giận, cho rằng anh chàng thiếu tôn trọng nữ thần tượng. Thậm chí anh chàng còn không có sự lịch thiệp và ga lăng tối thiểu nhất của đấng mày râu. 

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Giải thích cho thái độ khó hiểu của mình, Kim Jung Hyun cho hay anh đã quá nhập tâm vào nhân vật trong phim nên đã khiến người hâm mộ thất vọng. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi sâu sắc đến khán giả và bạn diễn Seohyun. 

Tuy nhiên mãi sau này, mọi chuyện mới được sáng tỏ. Hóa ra, thái độ “bất hợp tác” của Kim Jung Hyun là do bạn gái cũ “điều khiển” phía sau. 

Nancy (MOMOLAND) – BLACK PINK

Vào tháng 7/2018, MOMOLAND và BLACK PINK đã có dịp cùng xuất hiện ở sân khấu Music Core để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Với mình thì bản hit Ddu Du Ddu Du của BLACK PINK “làm ăn khá khẩm” hơn hẳn ca khúc Baam của MOMOLAND nên các cô gái nhà YG chiến thắng cũng là lẽ đương nhiên. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hình ảnh “không vui” của Nancy không được camera ghi lại. 

Theo đó, Nancy đã có biểu cảm khá kỳ lạ khi đứng ở hàng phía sau, có thể nói là “lườm ngang liếc dọc” khi BLACKPINK giành chiến thắng. Biểu cảm kỳ lạ của Nancy từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” suốt thời gian dài. Mặc dù nhiều fan bênh vực Nancy, cho rằng cô nàng đang buồn ngủ nhưng mình thấy lý lẽ này không thể thuyết phục được cư dân mạng. 

Sunny (SNSD) – 2NE1 

Thêm một pha đụng độ đình đám của hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khiến fan “khẩu chiến” suốt thời gian dài. Đó là SNSD và 2NE1. Khi cả hai cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc trong cùng một thời điểm và phần thắng đã thuộc về 2NE1 với ca khúc Come Back Home đầy cảm xúc. 

Đáng chú ý ở chỗ, trên sân khấu trao giải, khi mọi người vui vẻ chúc mừng 2NE1, thì Sunny lại có thái độ khá bất thường. Cụ thể vẻ mặt lúc đó của nữ idol được cho là khó chịu với chiến thắng của đồng nghiệp.

Thật quá “nhọ” cho Sunny khi camera của nhà đài đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc với biểu cảm vô cùng lạnh lùng ấy. Nữ thần tượng không hề vỗ tay chúc mừng hay nở nụ cười trước mặt mọi người. Thái độ thiếu chuyên nghiệp của Sunny trên sóng truyền hình đã làm người hâm mộ thực sự thất vọng.

>>Xem thêm: Son Ye Jin và những bà bầu xinh đẹp của showbiz Hàn

SanE - Irene (Red Velvet)

Bạn còn nhớ sự kiện Korea-Vietnam Friendship Concert 2017 không, khi đó SanE Irene cùng là MC. Không bàn cãi về độ chuyên nghiệp của hai ngôi sao này nhưng mình còn nhớ mãi khoảnh khắc SanE đã đùa giỡn đặt tay lên vai Irene và lè lưỡi “khiêu khích” người hâm mộ, trong khi cô nàng đang luyện tập một số lời thoại MC.

Trông Irene có vẻ rất bất ngờ và hoang mang, nhưng cuối cùng cô chỉ có thể nở một nụ cười miễn cưỡng mà thôi. Người hâm mộ sau khi chứng kiến khoảnh khắc này đã tỏ ra vô cùng tức giận với hành động không hề đẹp mắt chút nào của SanE khi chứng kiến biểu cảm có phần khá sốc và sợ hãi của Irene.

Jungkook (BTS) và chương trình Flower Crew

Tình huống xót xa khi những idol đến từ công ty thường không được tôn trọng đã từng xảy ra với Jungkook (BTS). Chắc hẳn các ARMY vẫn còn nhớ lần tham gia show truyền hình Flower Crew của cậu “em út vàng” này. 

Jungkook đã rất nhiệt tình và chu đáo khi tự mua những chiếc bánh hamburger đến làm quà cho dàn cast của chương trình. Tuy nhiên, thay vì trân trọng tấm lòng ấy, những người có mặt ở đó lại tỏ thái độ có phần coi thường nam idol. 

Cụ thể, diễn viên Jo Se Ho đã chế giễu: “Tôi nghĩ đây là đồ ăn thừa đấy!” và trả lại cho Jungkook. Không chỉ Jo Se Ho mà các MC khác cũng liên tục nói những lời thô lỗ ngay trước mặt Jungkook, mỉa mai những chiếc bánh mà cậu út mang đến. Thái độ coi thường của các MC khiến Jungkook không thể giấu được biểu cảm thất vọng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn cố gắng vui vẻ để tiếp tục chương trình. 

Sau khi phát sóng, ARMY đã vô cùng tức giận và yêu cầu Big Hit không tiếp tục cho Jungkook tham gia bất kỳ một show truyền hình nào như thế nữa. 

Quả thực khi chứng kiến lại loạt khoảnh khắc trên đây, mình thấy buồn cho lối hành xử thiếu chuyên nghiệp của những người hoạt động nghệ thuật. Còn bạn, bạn nghĩ sao về “thái độ lồi lõm” của các ngôi sao ấy?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Time? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.