x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè style 3 mỹ nhân Kpop “trên dưới mét 6”: Jisoo, Chaeyoung và Yeri

Tanpopo 07:41 - 05/12/2021

Tanpopo thấy rằng nhiều người mặc định idol Kpop phải có chiều cao khủng, thân hình quyến rũ và gương mặt đẹp xuất sắc. Tuy nhiên ngày càng nhiều nữ thần tượng “lệch chuẩn” xuất hiện nhưng vẫn thành công chiếm trọn trái tim của khán giả. Với chiều cao 1m60, chị em vẫn dư sức mặc đẹp nếu biết cách phối đồ thật khéo léo.

Chẳng cần tìm đâu cho xa, 3 cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhất 3 nhóm nhạc đình đám như Jisoo (BlackPink), Yeri (Red Velvet) hay Chaeyoung (TWICE) thường xuyên có mặt trong top những idol ăn mặc đẹp. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu, mổ xẻ gu thời trang của họ nhé!

Jisoo (BlackPink) - 1m62

 So với 3 thành viên còn lại của BlackPink thì “chị cả” Jisoo chỉ cao 1m62. Bất chấp điều đó, sao phim Snowdrop được Dior ưu ái mời làm đại sứ cho hãng nhờ thần thái sang trọng, phong cách thanh lịch. Dù lên sân khấu hay đời thường, chưa bao giờ Tanpopo thấy Jisoo chọn đồ xấu hay dìm dáng nhờ bí kíp “tăng” chiều cao cực đỉnh cao.

 Nữ ca sĩ thường ưa chuộng những món đồ giúp kéo dài chiều cao như chân váy ngắn và giày đế cao. Tanpopo phải công nhận rằng Jisoo có cả tủ chân váy ngắn đủ mọi kiểu dáng, phong cách để biến hóa với những món đồ khác. Chưa kể giày độn đế còn giúp cô di chuyển thoải mái, không bị đau chân như giày cao gót, đúng là một công đôi việc.

 Ở style của Jisoo, mình cảm thấy thần thái của cô nàng vô cùng phù hợp với phong cách mà cô ấy lựa chọn. Một chút lạnh lùng mùa đông, sự cá tính trong từng item, cũng chính vì thế mà trong Jisoo như cao trên 1m7 dù cho mỹ nhân này chỉ nhỉnh hơn 1m6 một chút mà thôi. Mình đánh giá đây là style ứng dụng cho rất nhiều cô gái đấy nhé, item cũng không quá phức tạp khó tìm đâu, dĩ nhiên mình không bàn về brand mà chỉ nói kiểu mẫu trang phục thôi nhá.

 Chaeyoung (TWICE) - 1m59 

Người ta hay bảo, mua hàng thì thích số 9 ở cuối chớ chiều cao thì sao không ráng nhích lên cho cho tròn, mình thấy Chaeyoung thật đáng tiếc ở điểm đó. Chaeyoung sở hữu gương mặt xinh xắn ngọt ngào vô cùng hút mắt nhưng cô lại theo đuổi style cá tính. Tanpopo để ý rằng trên sân khấu Chaeyoung hay diện đồ theo cách stylist muốn nhưng ở ngoài đời, nữ ca sĩ lại chọn những item cực độc lạ. 

Không phải ai cũng chinh phục được phong cách menswear với suit, blazer, sơ mi oversized, quần âu ống rộng như Chaeyoung. Cô cũng học thuộc lòng những công thức mix đồ tôn dáng như quần short với boots cao, quần ống loe cùng giày cao gót hay váy ngắn với giày bệt. Đôi khi Chaeyoung đổi kiểu tóc, màu tóc làm mới bản thân mình khiến Tanpopo mê mẩn luôn ấy!

 Khác với Jisoo, style của Chaeyoung chỉ phù hợp những cô bạn thích đổi mới, cá tính thay thế cho vẻ đơn giản ngọt dịu hàng ngày của mình, thế nên các bạn muốn học theo cũng cần cân nhắc kỹ nhé.

 Yeri (Red Velvet) - 1m57

What are some of the best outfits worn by Red Velvet Yeri? - Quora
yeri pics on Twitter | Velvet fashion, Red velvet, Red valvet

Yeri chính là cô nàng có chiều cao thấp nhất trong nhóm Red Velvet lẫn danh sách mà Tanpopo đưa ra với chiều cao vỏn vẹn 1m57. Cá nhân Tanpopo thấy rằng điều này chẳng ảnh hưởng gì đến việc mặc đẹp của cô nàng cả mọi người ạ. Đây cũng là chiều cao thường gặp ở các bạn nữ nên hy vọng rằng mấy bạn sẽ học được style của Yeri nha.

 Theo như Tanpopo quan sát, Yeri có rất nhiều áo croptop, quần jeans ống đứng hoặc skinny jeans và chân váy ngắn giúp tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn lưng. Cô cũng khéo léo chọn giày mũi nhọn, scandal quai mảnh để bàn chân trông dài ra, hack dáng. Nếu trang phục thường ngày là croptop, quần jeans thì lên thảm đỏ, Yeri thường khoác lên người những chiếc váy dài có chi tiết nhấn eo, cộng hưởng với mái tóc dài thướt tha. 

 Cá nhân mình là một người thích sự ấn tượng nên là style của Chaeyoung là ưng nhất mắt mình à nghen, mình cũng học hỏi được kha khá đây. Tanpopo hy vọng với những tips chọn, phối đồ ở trên, các bạn có chiều cao vừa phải sẽ học được cho mình cách ăn mặc đẹp. Hãy xem mix và match trang phục như trò chơi, đừng quá căng thẳng rồi bạn cũng sẽ nhận ra niềm vui khi tạo ra một bộ outfit ưng ý!

 >> Xem thêm: 7 xu hướng tóc bao đẹp, bao nổi nên học hỏi sao Hàn mùa đông năm nay

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.