x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Số phận của những "bé 3" xinh nhất màn ảnh Hàn: Seo Ye Ji tới số

Seul 08:35 - 01/07/2022

Đề tài người thứ 3 luôn là một đề tài nóng hổi, thường xuyên được các nhà làm phim khai thác cũng như đón nhận được sự quan tâm lớn của Seul. Dưới đây là dàn “bé 3” khiến Seul và cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động của họ.

Kang Jae Gyeong - Mine (Sở Hữu)

Kang Jae Gyeong (Ok Ja Yeon) trong Mine (Sở Hữu) là gia sư của gia đình cậu út nhà Hyowon. Nhưng nào ngờ, cô lại chính là người yêu cũ của Han Ji Young (Lee Hyun Wook), người đã có một cậu con trai và đã tái hôn với nữ chính Hi Soo (Lee Bo Young).

Trong suốt quá trình sinh sống, Jae Gyeong luôn tỏ ra mình là chủ nhân của ngôi nhà. Thậm chí, không ít lần cô khiêu khích nữ chính và ngầm thể hiện mình có mối quan hệ mật thiết với chồng con của cô. Chưa dừng lại ở đó, nữ phụ còn là nguyên nhân gián tiếp khiến Hi Soo mất đi đứa con đầu lòng.

Trước những hành động quá quắt của nữ gia sư này, Seul và nhiều khán giả cực kỳ phẫn uất trước sự trơ trẽn của cô. Nhưng may thay, về sau, bé ba này đã biết nhận ra lỗi lầm và đã cùng Hi Soo lật đổ tên chồng tham lam, bội bạc. 

Yeo Da Kyung - The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)

Một “nữ trà xanh” khác từng khiến Seul sục sôi phải kể đến Yeo Da Kyung (Han So Hee) trong The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân). Cô chính là người đã phá hoại gia đình của nữ chính Sun Woo (Kim Hee Ae).

Dù biết Tae Oh (Park Hae Joon) đã có vợ nhưng Da Kyung vẫn không ngần ngại tiếp cận. Cả hai thường xuyên trao nhau những ánh mắt tình tứ. Thậm chí, khi bị phát hiện, nữ phụ này còn hống hách, thách thức ngược lại nữ chính.

Và rồi khi có con chung với Tae Oh, cô nằng nặc đòi kết hôn với nam chính. Nhưng về sau, bộ mặt tệ bạc của Tae Oh lộ diện cũng là lúc Da Kyung lựa chọn nghe theo lời khuyên của Sun Woo mà rời bỏ anh ta.

>>Xem thêm: Eve và những bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu hấp dẫn nhất

Yoon Mi Ra - Show Window: The Queen's House (Phía Sau Khung Cửa Sổ)

Yoon Mi Ra (Jeon So Min) là một trong những người thứ 3 nhiều mưu mô nhất màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây. Với tác phẩm Show Window: The Queen's House (Phía Sau Khung Cửa Sổ), Seul được dịp nổ mắt trước hành động quá quắt của nữ phụ này.

Cô đã quyến rũ Shin Myung Seob (Lee Sung Jae) - một người đàn đã có vợ con. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm và liên tục lén lút sau lưng Han Sun Joo (Song Yoon A), vợ của Myung Seob. Thậm chí, cô còn lên kế hoạch tiếp cận nữ chính hòng để khiêu khích, thỏa lòng ghen tị.

Đến khi bị nam chính chia tay, dẫn đến mất đứa con chung, Yoon Mi Ra quyết định tìm cách bắt Myung Seob phải trả giá. Mưu mô hơn, cô còn lợi dụng em trai của nữ chính nhằm đạt được mục đích của mình.

Sau cùng, cô lại chọn bắt tay với nữ chính hòng đánh bại Shin Myung Seob sau khi biết bộ mặt thật của anh ta. Mặc dù có công trong việc lật tẩy kẻ xấu xa nhưng những hành động trước đó của nữ phụ này thật khó để Seul có thể chấp nhận được.

Lee Ra El - Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)

Mới đây, màn ảnh Hàn lại được phen nhộn nhịp trước sự trở lại của Seo Ye Ji trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Cô nàng khiến Seul được dịp ngã ngửa khi vào vai Lee Ra El, một cô gái xinh đẹp đồng thời cũng là người thứ 3 phá hoại hôn nhân của người khác.

Ban đầu, cô tiếp cận và kết thân với phu nhân chủ tịch tập đoàn lớn tên Han So Ra (Yoo Sun). Không lâu sau, Ra El đã âm thầm qua lại với chủ tịch. Thậm chí, cô còn khiêu khích So Ra và tự nhận mình chính là người chen chân vào cuộc hôn nhân của nữ phụ.

Không thể phủ nhận Lee Ra El từng có quá khứ khổ sở và đầy thương đau. Tuy nhiên, chọn cách làm người thứ 3 để thực kiện kế hoạch của cô khiến Seul không thực sự hài lòng. Sắp tới đây, Seul nghĩ rằng rất có thể số phận của nữ chính sẽ cực kỳ thê thảm bởi So Ra là một người mưu mô, tàn độc.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Mỗi người đều có một hoàn cảnh, một số phận riêng. Nhưng việc dùng hạnh phúc của người khác để thỏa mãn tham vọng của bản thân là một điều đáng chê trách.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ diễn viên Hàn thở thôi cũng thấy sang

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.