x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao sinh năm 1999 trong làng phim Hàn toàn là cực phẩm

Mỳ Quảng 08:50 - 22/11/2022

Người ta hay nói tuổi trẻ tài cao, trường giang sóng sau xô sóng trước, tôi tin là nhìn vào dàn sao sinh năm 1999 cực kỳ triển vọng, tài năng của làng phim Hàn là mọi người sẽ nhận ra ngay điều đó. 5 gương mặt dưới đây muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn năng lực cũng đầy đủ năng lực luôn, họ lại còn cực kỳ trẻ và đang bật lên rất cao nữa đấy, cùng xem là những ai nhé.

Kim Yoo Jung

Mặc dù sinh năm 1999 tức là thuộc lứa diễn viên trẻ nhất hiện nay của làng phim nhưng Kim Yoo Jung đã có đầy đủ những yếu tố cần nhất để phát triển trở thành siêu sao tương lai. Tôi nói như vậy là vì nhan sắc Yoo Jung rất thu hút, vừa thanh xuân ngọt ngào vừa tràn đầy năng lượng mà khi cần có thể quyến rũ, cuốn hút. Cô nàng diễn xuất từ khi còn nhỏ, kỹ năng hay kinh nghiệm đều không thiếu sót mặt nào, duyên màn ảnh cũng cực tốt. 

Điều mà Yoo Jung cần chính là duy trì trạng thái tốt nhất cả về khoản nhận phim lẫn diễn xuất, bên cạnh đó là nâng cao thêm khí chất, thần thái, hình tượng nữa. Năm 2022, Kim Yoo Jung đã phần nào kéo lại sự chú ý sau bộ phim ngắn Cô Gái Thế Kỷ 20 rồi, hy vọng cô nàng tiếp tục phát huy ở những phim sau.

Kim So Hyun

Năm 2022 lại là một năm rất là im ắng của Kim So Hyun bởi cô nàng gần như biến mất khỏi showbiz không có tác phẩm nào ra mắt. Dù vậy thì tên tuổi và sức hút của cô gái này không thể nào bị lãng quên nhanh chóng đâu. So Hyun cũng đã diễn xuất từ khi còn nhỏ, dần dần xây dựng tên tuổi từ ngôi vị sao nhí mà trở thành ngôi sao trưởng thành nổi tiếng và rất đông fan cơ mà. 

Thế mạnh của Kim So Hyun chính là vẻ đẹp dịu dàng, dễ mến, diễn xuất trọn vẹn và cảm xúc, hình tượng cực đẹp, chăm chỉ, đúng là hình mẫu diễn viên trẻ hiện nay. Dù có là fan của Kim So Hyun hay không bạn cũng sẽ thích cô gái hiền lành, đáng yêu này đấy.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hàn sinh năm 2000 sắc đủ, tài dư mà mãi chẳng bật lên nổi

Jin Ji Hee

Một nhân tài nữa sinh năm 1999 rất quen mặt với chúng ta chính là Jin Ji Hee. Cô gái này cũng có con đường không khác hai mỹ nhân kể trên, có điều sự nghiệp của trắc trở và lùi hơn một đoạn. Có lẽ vì cách phát triển và đóng phim thưa thớt nên Jin Ji Hee không có nhiều tác phẩm hay vai diễn gây chú ý mạnh, cũng không có được danh tiếng bằng bạn bằng bè. 

Bù lại Jin Ji Hee vẫn có đầy đủ tài năng, kinh nghiệm và cả nhan sắc để bật lên hàng top. Tôi tin là nếu nắm bắt thời cơ tốt hơn thì thời của Jin Ji Hee sẽ thực sự tới đấy. Cùng chờ cô gái đáng yêu này sẽ có đột phá mạnh trong thời gian tới nhé.

Lomon

Chàng trai duy nhất trong dàn sao 1999 khiến tôi phải chú ý và ngày càng yêu thích chính là Lomon. Phải nói rằng chàng trai này mới chỉ nổi lên trong năm 2022 này thôi nhưng đã có những thành tích thật tốt. Trước tiên là vai nam thứ nhưng nổi còn hơn vai chính trong All Of Us Are Dead, rồi tiếp đó lại là vai nam chính thật ngầu trong Revenge Of Others, và rồi cái tên Park Solomon hay Lomon đã trở thành mỹ nam triển vọng chiếm trọn trái tim bao cô gái rồi. 

Cả 2 phim này đều chỉ là phim chiếu mạng thôi nhé, vậy mà chàng trai 1999 này đã vụt sáng chói tới vậy rồi. Quả nhiên là 8 năm lăn lộn trong showbiz, đi lên từ từ với những tác phẩm nhỏ đã tôi luyện ra một Park Solomon cứng cỏi và bền bỉ như hiện tại. Anh chàng không chỉ đẹp thu hút mà diễn xuất cũng rất tuyệt vời, diễn đâu ra đấy, xứng đáng là hoàng tử 1999, hứa hẹn là nhân tố bật lên hàng top trong tương lai gần.

Cho Yi Hyun

Cô gái cuối cùng mà tôi muốn nhắc tới chính là bạn diễn của Park Solomon trong All Of Us Are Dead, mỹ nhân Cho Yi Hyun. Cô gái này là ít kinh nghiệm nhất trong cả dàn, mới chỉ bắt đầu diễn xuất từ năm 2017 đến nay, 5 năm thôi nhưng tên tuổi đã được chú ý, năng lực cũng được công nhận phần nào rồi đấy nha. 

Vai diễn Choi Nam Ra trong All Of Us Are Dead có sức hút nhất cả dàn sao trẻ, tạo bước đà cho Cho Yi Hyun gây chú ý mạnh. Trước đó cô nàng cũng được góp mặt trong một dàn sao thực lực của Hospital Playlist, cũng thử sức với dự án học đường School 2021, cuối năm 2022 còn có movie thanh xuân Ditto ra mắt nữa. 

Có thể thấy hướng phát triển của Cho Yi Hyun rất rộng, màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng đều có cơ hội tiến tới. Nhan sắc cô nàng cũng khả ái, xinh xắn, diễn xuất có màu, triển vọng rất lớn đấy. Cho Yi Hyun không hề làm mất mặt dàn mỹ nhân 1999 chút nào, tương lai cực kỳ rộng mở.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn chiều cao khiêm tốn lại có sức hút vô biên

5 cái tên này đã mang đến một cái nhìn cực kỳ an tâm cho tôi với dàn sao sinh năm 1999, đúng chuẩn tuổi trẻ tài cao, cần tài có tài, cần sắc có sắc. 3 cô gái Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Jin Ji Hee thì đã quá đầy đủ lý do để tiếp tục duy trì tên tuổi và nâng cao hơn nữa, Lomon và Cho Yi Hyun thì ít kinh nghiệm hơn nhưng cũng chẳng kém gì bởi họ cũng có đủ lý do nổi tiếng. Cùng chờ xem sự bứt phá của dàn 5 mỹ nữ - mỹ nam nhé, xem ai sẽ lên cao nhất trong tương lai gần.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung, Lomon và dàn sao cực phẩm sinh năm 1999 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Revenge Of Others? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.