x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ Hàn khoe dáng khi cầm ô: Jisoo thanh thuần, Kim Ji Won đáng yêu

Trà Thái Xanh 11:40 - 03/02/2021

Ô luôn là phụ kiện thân thuộc, được các mỹ nhân sử dụng từ phim ra đến ngoài đời. Mỗi người đẹp khi cầm ô lại mang đến cảm giác khác nhau, người thì dịu dàng, người lại ngọt ngào, tinh nghịch.

>> Bạn có biết: Loạt mỹ nhân Hàn sở hữu bờ vai quyến rũ: Seo Ye Ji đẹp xuất sắc vượt cả Song Hye Kyo

Dù đã có tuổi đời hơn 20 năm nhưng Trái Tim Mùa Thu vẫn là tác phẩm kinh điển trong lòng của nhiều người yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Một trong những cảnh kinh điển nhất của phim phải kể đến lúc Song Hye Kyo che dù vàng khoe sắc hững hờ khi đi phà trên sông. Phân cảnh này không chỉ khiến khán giả tiếc nuối vì hai nhân vật chính trong phim lỡ mất giây phút nhận ra nhau, mà nó còn làm cho mọi người mê mẩn vì nhan sắc cực phẩm thời đôi mươi của Song Hye Kyo.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bìa tạp chí đỉnh cao của nữ thần Hàn: Song Hye Kyo chưa phải là xuất thần nhất

Kim Tae Hee thời trẻ từng gây thương nhớ cho biết bao nhiêu người hâm mộ vì nhan sắc trong trẻo với ngũ quan đầy ấn tượng của mình. Hình ảnh Kim Tae Hee cầm dù đi dạo trên phố bị chụp lại vào lúc đó đã khiến công chúng phải bàn tán xôn xao vì vẻ ngoài quá ư là xuất sắc của cô. Tới giờ, có lẽ đây vẫn là một trong những khoảnh khắc để đời của nữ chính Mẹ Đến Từ Thiên Đường.

Son Ye Jin có rất nhiều khoảnh khắc cầm ô trong các tác phẩm của mình. Hình ảnh kinh điển nhất phải nhắc tới chính là trong bộ phim đình đám The Classic. Bộ phim điện ảnh này không chỉ mang lại thành công về thương mại lẫn chuyên môn cho sao nữ sinh năm 1982, mà còn giúp cho nhan sắc thanh thuần của cô trở nên được nhiều người biết đến hơn. Nhìn hình ảnh Son Ye Jin cầm ô trong phim là khán giả sẽ hiểu ngay tại sao người ta lại gọi cô là "tình đầu quốc dân".

Trong bộ phim Đôi Mắt Thiên Thần, Goo Hye Sun cũng từng làm "đốn tim" người xem với khoảnh khắc xinh đẹp như tiên tử khi cầm ô đi trên phố. Nhan sắc hòa quyện cùng cảnh vật xung quanh đã tạo nên phân cảnh không thể xuất sắc hơn được nữa, khẳng định vẻ đẹp cuốn hút của "nàng Cỏ".

Nữ thần Yoona mang đến cho mọi người cảm giác thân quen với hình ảnh góc nghiêng cực phẩm khi cầm ô trong bộ phim truyền hình Cơn Mưa Tình Yêu. Bộ phim này từng bị nhiều khán giả nhận xét là có nét tương đồng với The Classic của Son Ye Jin. Dù vậy, ai cũng phải công nhận rằng, Yoona trông cũng xinh đẹp không thua kém gì đàn chị của mình cả.

"Người tình màn ảnh" sắp tới của Jung Hae In là Jisoo chỉ khoe sắc sương sương cùng ô trên đường thôi cũng đủ làm trái tim của biết bao người hâm mộ phải tan chảy. Nhan sắc cực phẩm của Jisoo khiến hình ảnh này giống như là khung cảnh cắt ra từ một bộ phim điện ảnh nghệ thuật vậy.

>> Xem thêm: 4 năm để Suzy lên đủ bìa 6 tạp chí thời trang hàng đầu nhưng đàn em đã nhanh chân hơn

Dù chỉ là một phân cảnh nhỏ trong quá khứ, nhưng hình ảnh Park Min Young tươi tắn cầm ô đi dưới mưa trong Bí Mật Nàng Fangirl từng khiến mọi người bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn giải trí. Mỹ nhân họ Park đã quá nổi tiếng vì nhan sắc thanh tú nhưng điểm gây bất ngờ nhất chính là vẻ ngoài trẻ trung của cô trong bộ trang phục nữ sinh.

Nổi tiếng với phong thái nhã nhặn và có phần sang chảnh, Kim Ji Won gây thích thú cho người hâm mộ bởi vẻ ngoài như "Nobita phiên bản nữ" với mắt kính gọng tròn, áo thun vàng cùng chiếc ô trên đầu. Biểu cảm đáng yêu của Kim Ji Won trong tấm ảnh đã cho mọi người thấy được một khía cạnh khác vô cùng dễ thương của cô.

Nói tới mỹ nhân cầm ô trong phim mà bỏ qua Kim Min Hee cùng Kim Tae Ri trong Người Hầu Gái thì quả là thiếu sót lớn. Hình ảnh Kim Min Hee nhẹ nhàng đi dạo ngoài vườn, Kim Tae Ri cầm ô theo sau che cho "tiểu thư" được đánh giá là một trong những cảnh đẹp nhất của bộ phim điện ảnh này. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.