x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

BXH 10 mỹ nhân diễn xuất tốt của làng phim Hàn sao mà sai trái quá

Xôi Xoài 10:20 - 17/04/2022

Xinh đẹp chắc chắn là lợi thế với nghề diễn rồi nhưng nếu có cả kỹ năng diễn xuất tốt được công nhận nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn với các mỹ nhân làng phim. Trang web rankingoo của Nhật lại vừa tổ chức cuộc bình chọn những mỹ nhân Hàn có kỹ năng diễn xuất tốt, tôi thì không mấy ưng ý đấy, mọi người xem thử coi có đồng cảm với tôi không nhé.

Top 10: Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là một gương mặt hết sức thân quen với tất cả fan yêu phim Hàn xưa nay nên tôi không nghĩ là cô bé có thứ hạng thấp tới như vậy. Với diễn xuất sinh động và biến hóa, điểm thiếu sót của Yoo Jung chính là chưa chọn được kịch bản đắt giá sau khi trưởng thành mà thôi. Hy vọng sắp tới cô nàng sẽ gặp được một bộ phim xứng với tầm diễn xuất của mình hơn. Tôi tin là khi đó mọi người sẽ nhìn nhận rõ hơn diễn xuất tuyệt vời của mỹ nhân sinh năm 1999 này đó.

Top 9: Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung cũng là gương mặt mà tôi đánh giá là diễn xuất rất hay mặc dù có xuất thân từ vai trò người mẫu, không phải diễn viên chuyên nghiệp. Lee Sung Kyung đã chứng tỏ khả năng ở nhiều vai diễn từ phụ tới chính, từng bước chinh phục khán giả rồi đấy, đơn cử là khí chất ngời ngời nhưng đóng vai cô nàng cử tạ Kim Bok Joo xuề xòa vẫn cứ hợp và đỉnh đó nè. Ngoài ra thì mỹ nữ này còn có cả lợi thế chân dài, dáng chuẩn, mặt xinh kiểu cá tính, biểu cảm sinh động, diễn vai nào ra vai nấy nữa. Bởi thế mà Lee Sung Kyung chỉ đứng top 9 càng khiến tôi tò mò top đầu là những ai đấy.

Top 8: Ha Ji Won

Bảng bình chọn này quả thực là sao sao đó. Ha Ji Won với thâm niên 25 năm trong nghề, đóng từ điện ảnh qua tới truyền hình, đủ mọi loại vai, đủ mọi thể loại từ hài lãng mạn tới phim buồn, hành động… gọi chị là “nữ hoàng thực lực” của làng phim Hàn cũng chẳng ngoa chút nào, ấy vậy mà chỉ đứng top 8 trong bảng bình chọn diễn xuất. Nhìn vào tôi buồn hơi nhiều đó nhá. Có lẽ Ha Ji Won không đóng phim nhiều như trước nên mọi người quên hay khán giả hiện tại ít biết đến chị chăng? Cỡ Ha Ji Won, tôi cho lên top 1 ngay cũng được nữa.

Top 7: Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum cũng từng là idol lấn sân sang diễn xuất nhưng chị đẹp đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong làng phim bởi kỹ năng tốt, diễn tự nhiên, sinh động, phim hài cũng ổn mà phim bi cũng hay. Tôi chỉ tiếc là vài năm trở lại đây, phim của Hwang Jung Eum không còn xuất sắc hay gây sốt như trước nữa khiến tên tuổi chị đẹp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hy vọng tác phẩm tiếp theo sẽ giúp Hwang Jung Eum lấy lại phong độ bảo chứng phim hay trên màn ảnh nhỏ nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn thần chết cực phẩm biến địa ngục thành thiên đường trong phim Hàn

Top 6: Yoona

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú, chuẩn nữ thần, Yoona còn rất chăm chỉ, đặc biệt là sau khi chuyển hướng sang diễn xuất. Có thể nói không nhiều idol lấn sân lại có thể đắt sô phim truyền hình và tấn công cả màn ảnh rộng nhanh chóng như Yoona. Điều này chứng tỏ sức hút và diễn xuất của cô nàng được lòng giới làm phim lắm. Tuy đâu đó vẫn còn những lời chê bai diễn xuất Yoona chưa thực sự tốt nhưng nhiều lần xuất hiện trong danh sách đề cử Ảnh hậu tại Baeksang cũng đủ để chứng minh năng lực của Yoona đang tăng lên từng ngày rồi. Năm 2022, Yoona sẽ tái xuất với Big Mouth cùng Lee Jong Suk đấy, tôi đang chờ đợi để xem quá.

Top 5: Han Hyo Joo

Han Hyo Joo chắc chắn là cái tên được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất bởi chị đẹp đã đóng khá nhiều bộ điện ảnh rồi, mảng truyền hình dù không tái xuất liên tục nhưng mỗi lần trở lại đều gây chú ý. Cá nhân tôi thì đánh giá diễn xuất của Han Hyo Joo ở mức độ tốt, chưa xuất thần cho lắm nhưng đủ để khiến tôi nhập tâm vào tác phẩm. Giờ tôi đang chờ phim mới Moving của chị đẹp đóng với Jo In Sung lắm đây.

Top 4: Park Shin Hye

Thật là bất ngờ, đánh bật hàng loạt những cái tên đình đám phía trên thì Park Shin Hye lại leo lên hẳn top 4 trong bảng bình chọn diễn xuất lần này, tôi cứ liên tục phải choáng váng thôi. Thực ra, Park Shin Hye cũng là mỹ nhân xuất thân từ vai trò sao nhí có diễn xuất khá vững chắc, nhưng khuyết điểm của cô nàng chính là đóng khung vai diễn, tự biến mình trở nên một màu và diễn xuất cũng vì thế mà đi xuống. Vì vậy vị trí thứ 4 này tôi thấy hơi cao so với Park Shin Hye, nhất là vượt qua những cái tên diễn xuất rất tốt phía trên.

Top 3: Han Ji Min

Và 1 trong 3 vị trí cao nhất của bảng bình chọn đã lộ diện rồi đây, đó chính là chị đẹp Han Ji Min. Khả năng diễn xuất được tôi luyện một thời gian dài qua rất nhiều thể loại phim và vai diễn, nữ thần sinh năm 1982 với gương mặt trẻ măng này đã chinh phục tôi ở rất nhiều tác phẩm như Padam Padam, Hoàng Tử Gác Mái, Hyde, Jekyll, Me, Miss Baek... Tuy rằng Han Ji Min không có nhiều giải thưởng, cũng không có cả một list siêu phẩm chống lưng nhưng diễn xuất thì đảm bảo uy tín, xem tới đâu thấm tới đó, vị trí này tôi không có chút phàn nàn nào.

Top 2: Park Min Young

Đứng top 2 của bảng bình chọn này chính là “thư ký Kim” của chúng ta đây. Park Min Young thì quá quen thuộc cũng quá nổi tiếng rồi, diễn xuất cũng thuộc hàng tốt và biến hóa, tôi không có ý kiến gì với thực lực của chị đẹp cả. Tuy nhiên, nhìn những cái tên phía trên thì có lẽ vị trí của Park Min Young lại hơi cao đấy. Tôi nghĩ với những cái tên này thì có lẽ nàng Park đứng ở tầm top 6, top 5 thì sẽ ổn hơn.

Top 1: Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin chính là quán quân bảng bình chọn mỹ nhân diễn tốt của làng phim Hàn, kết quả này tôi thấy quá thích, đồng ý 2 tay 2 chân luôn đấy. Có lẽ đây là vị trí mà chúng ta sẽ không ai ý kiến gì nhỉ. Có nhan sắc, có năng lực, còn rất chịu thử thách, không ngại đóng bất cứ thể loại nào, giải thưởng cũng nhiều, màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng đều có tác phẩm đại diện, lại thêm hình tượng cực tốt nữa, tôi chẳng thể tìm ra khuyết điểm nào của Son Ye Jin luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Đánh giá màn tái xuất của tứ đại mỹ nhân Hàn đầu thập niên 2020s

Điểm qua một lượt bảng bình chọn lần này của rankingoo, trừ một vài vị trí tôi vẫn chưa đồng ý lắm thì đây cũng là bảng thành tích đáng để chúng ta xem xét qua một lần. Hay là mọi người thử tự chấm và bình chọn lại một bảng cho mình rồi chia sẻ cho tôi biết với nhé. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.