x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không tình yêu vẫn rạng ngời, Song Hye Kyo sang xịn trong ảnh mới

Trà Thái Xanh 10:00 - 28/01/2021

Không chỉ là "bà hoàng truyền hình" của Hàn Quốc mà Song Hye Kyo còn là ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất nhì làng giải trí. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1981 lại khiến người hâm mộ choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao trong ảnh quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. 

>> Bạn có biết: 4 nữ hoàng rating của phim Hàn: Song Hye Kyo đỉnh là vậy vẫn chịu thua sao nữ này

Bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm đình đám S đã được Song Hye Kyo nhá hàng một vài tấm trên trang cá nhân. 

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã khiến người hâm mộ của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời xôn xao vì nhan sắc không thể xuất thần hơn nữa. Để chiều lòng mọi người, thương hiệu mỹ phẩm S cũng nhanh chóng tung ra nhiều hình ảnh khác để người hâm mộ thỏa sức chiêm ngưỡng nhan sắc của đại mỹ nhân họ Song.

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tóc mái: Riêng Song Hye Kyo cân hết mọi phong cách

Xuất hiện trong trang phục đơn giản với hai màu trắng đen cơ bản, Song Hye Kyo khẳng định đẳng cấp đại mỹ nhân của mình qua các khung ảnh chân dung khoe triệt để gương mặt nữ thần với ngũ quan xuất sắc và làn da đẹp không tỳ vết.

Xinh đẹp là vậy nhưng Song Hye Kyo vẫn biết cách tôn lên sản phẩm mà cô quảng cáo nhờ vào kinh nghiệm làm gương mặt đại diện lâu năm của bản thân. Khi lướt xem những hình ảnh này, khó ai có thể kiềm lòng được trước vẻ ngoài tuyệt vời, xứng đáng điểm 10 chất lượng mà Song Hye Kyo sở hữu.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo là mỹ nhân 8x duy nhất giữa dàn hậu bối sở hữu Instagram 10 triệu fan

Trong những ảnh quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm S, lúc nào Song Hye Kyo cũng khiến công chúng choáng ngợp nhưng đây có lẽ là lần tạo được hiệu ứng sôi nổi nhất. Đại mỹ nhân trông trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi dù năm nay đã bước qua tuổi 40.

Mới chỉ đầu năm 2021 thôi nhưng cái tên Song Hye Kyo đã được nhắc tới liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ngoài việc xuất hiện trên trang bìa W Korea hay xinh đẹp mỹ miều trong quảng cáo mỹ phẩm, năm nay Song Hye Kyo còn sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mang phong cách u tối và kiểu hiện thực xã hội của biên kịch thân quen Kim Eun Sook.

Sau khoảng thời gian nghỉ xả hơi vì những biến cố trong cuộc sống, Song Hye Kyo đã sẵn sàng trở lại công việc diễn xuất để khẳng định vững chắc danh xưng "bà hoàng truyền hình" của mình. 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.