x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc 3 sao nữ lớn từng là nàng thơ cho brand nội địa Hàn

Hồng Trà Sữa 17:20 - 04/03/2022

Thông thường mọi người cứ nghĩ brand nội địa Hàn Quốc sẽ ít chịu chi mạnh tay như brand quốc tế để mời các ngôi sao lớn làm gương mặt quảng cáo cho họ. Suy nghĩ như vậy tôi thấy chưa đúng lắm đó nha, tại tôi biết được một brand nội địa thời trang của xứ sở kim chi từng mời tới 3 sao nữ lớn làm người đại diện luôn nè. Trong đó, 2 người thuộc bộ tứ đại mỹ nhân, người còn lại cũng là gương mặt có cả tiếng lẫn miếng ở làng giải trí xứ Hàn. Cùng tôi khám phá và so kè xem thần sắc của nàng thơ nào trong 3 người này là đỉnh của chóp nhất nha. 

Jun Ji Hyun 

Ngôi sao Bí Ẩn Núi Jiri từng được brand nội địa này chọn làm nàng thơ và cả hai bên đồng hành cùng nhau trong khoảng thời gian là 2 năm từ 2016 đến 2018. Vốn nổi tiếng với hình ảnh thời trang và sang chảnh, Jun Ji Hyun đã thổi vào các thiết kế của brand này một tinh thần đẳng cấp hơn rất nhiều. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

Ngắm nhìn lại những hình ảnh quảng bá mà Jun Ji Hyun từng chụp cho họ, tôi thấy cô y như một CEO xinh đẹp, tài năng và giỏi giang của một tập đoàn hàng đầu vậy đấy. Tuy một vài hình ảnh còn hơi đơn giản quá mức và một vài thiết kế khiến cho Jun Ji Hyun bị già đi đôi tuổi, nhưng nhìn chung cô vẫn khá phù hợp với tinh thần mà brand nội địa này muốn hướng đến tệp khách hàng chính của họ. 

Nhờ có Jun Ji Hyun mà tôi nghĩ brand nội địa đó đã có thêm được chút tiếng tăm và sức ảnh hưởng trong làng thời trang xứ sở kim chi đấy. Quả là một nàng thơ chất lượng và là một sự hợp tác giá trị giữa Jun Ji Hyun cùng brand nội địa thời trang này. 

Shin Min Ah 

Sau khi kết thúc hợp đồng với Jun Ji Hyun thì phải tới 1 năm sau là năm 2019, brand nội địa này mới có nàng thơ mới và đó chính là chân dài đình đám Shin Min Ah. Có lợi thế làm người mẫu trước khi chuyển qua diễn xuất nhưng tôi khá thất vọng khi thấy được những gì đã xảy ra trong quá trình Shin Min Ah làm nàng thơ cho brand. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Không biết do yêu cầu từ đội ngũ sáng tạo của brand hay Shin Min Ah gặp vấn đề mà thần sắc của cô khi chụp ảnh quảng cáo cho họ rất là chán luôn. Trông không hề có chút xíu sức sống nào chứ nói gì đến việc sang chảnh, thanh lịch hay tinh tế. Tạo dáng đơ cứng, một kiểu và biểu cảm thì cũng chẳng hơn, cứ như là chụp một lần rồi photoshop quần áo vào vậy. 

Thế nên tôi cũng không bất ngờ lắm khi Shin Min Ah và thương hiệu chỉ hợp tác với nhau có hơn 1 năm thôi. Tới tháng 2 năm 2020 thì ngôi sao Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển đã hết hợp đồng và không còn là “nàng thơ nhàm chán” của brand nội địa này nữa rồi. 

Song Hye Kyo 

8 tháng sau khi “chia tay” Shin Min Ah thì brand nội địa này đã có người mới và lại khiến cho công chúng bất ngờ khi mạnh tay mời đại mỹ nhân Song Hye Kyo làm nàng thơ cho họ. Việc brand nội địa này mời Jun Ji Hyun làm nàng thơ cho họ trong quá khứ đã tuyệt rồi và quyết định mời Song Hye Kyo hợp tác còn tuyệt vời hơn gấp nhiều lần. 

Tính đến nay thì Song Hye Kyo vẫn đang là nàng thơ với sự hợp tác rất có giá trị và tốt đẹp giữa hai bên với nhau. Các thiết kế của họ rất phù hợp với thần sắc của Song Hye Kyo và ngược lại. Tôi có thể nhìn thấy được cả sự nữ tính, mềm mại, thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn đầy sang trọng và cuốn hút mỗi khi Song Hye Kyo diện trang phục của brand nội địa này. 

Song Hye Kyo còn giúp cho doanh thu của họ tăng lên khá nhiều, khi các thiết kế mà cô diện trong bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay của brand này đều được sold out một cách nhanh chóng. Thần sắc thì đỉnh cao, xuất sắc và tuyệt vời còn mang lại lợi nhuận kinh tế khủng cho brand nữa, kèo này Song Hye Kyo không thắng thì còn ai vào đây được nữa. 

>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo lên xuống như đồ thị hình sin khi trang điểm đậm

Diễn xuất có thể tạo ra nhiều tranh cãi nhưng về thần sắc khi chụp ảnh quảng cáo hay thời trang thì tôi thấy Song Hye Kyo lúc nào cũng hơn các đồng nghiệp khác một bậc cả. Ngay trong cuộc so kè này thôi thì Song Hye Kyo thắng chắc đã là điều mà tôi dự đoán được ngay từ đầu rồi. Jun Ji Hyun cũng không tệ nhưng không thể vượt qua được sự xuất sắc của Song Hye Kyo đâu. Còn Shin Min Ah chắc thần sắc của cô không thật sự dành cho các thiết kế của brand nội địa thời trang này rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Shin Min Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".