x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

Hồng Trà Sữa 18:55 - 08/04/2022

Kịch bản đang là thứ đóng vai trò quan trọng nhất cho sự thành công của một bộ phim trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay. Cho dù phim sở hữu diễn viên có nhan sắc cực phẩm đến đâu hay danh tiếng ra sao mà kịch bản kém chất lượng, thất bại sẽ là điều đón chờ các tác phẩm này. Nhiều ngôi sao danh tiếng của làng phim ảnh xứ sở kim chi đang gặp vấn đề với cách chọn kịch bản của mình, khi những bộ phim mà họ tham gia cứ liên tiếp gặp phải thất bại. Nếu họ không nhanh chóng có sự chấn chỉnh kịp thời thì tôi e rằng trong tương lai họ sẽ khó mà giữ được địa vị với danh tiếng của mình đó. 

Ji Chang Wook 

Sau Đối Tác Đáng Ngờ thành công tàm tạm vào năm 2017, Ji Chang Wook bắt đầu gặp liên tiếp các thất bại trong những dự án phim của mình. Bắt đầu từ Nhẹ Nhàng Tan Chảy năm 2019 đến Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul năm 2020. Cả hai bộ phim này đều có rating thấp và nội dung của nó cũng được cho là xứng đáng với sự thất bại đó ở khía cạnh thu hút người xem. 

Bộ phim gần nhất được lên sóng của anh là Tình Yêu Chốn Đô Thị tuy có chất lượng ổn áp hơn tí xíu, nhưng vì là web drama nên độ phủ sóng cũng không được cao. Trong năm 2022 này, Ji Chang Wook sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất qua hai bộ phim là The Sound Of MagicIf You Say Your Wish. Dù không quá yêu thích nam thần này, nhưng tôi cũng khá hóng xem liệu anh ấy có thể thoát được cái mác “ngôi sao chọn kịch bản tệ”, sau hai bộ phim trước không. 

>> Bạn có biết: Những nam thần hôn đỉnh khiến khán giả phải đỏ mặt của phim Hàn

Kim Go Eun 

Trong 4 bộ phim truyền hình mà Kim Go Eun đã tham gia thì tôi thấy chỉ có duy nhất Yêu Tinh là kịch bản ổn áp mà thôi. Còn lại từ Bẫy Tình Yêu, Quân Vương Bất Diệt đến Những Tế Bào Của Yumi thì không hổng chỗ này cũng sạn chỗ nọ. Những Tế Bào Của Yumi theo tôi thì xem cũng được nhưng diễn biến lại cứ bị chậm ở mức không cần thiết. Còn với Quân Vương Bất Diệt thì kịch bản lại bị khó hiểu và hơi đánh đố khán giả, thế nên cũng không bất ngờ khi nó từ bom tấn lại bị đánh giá thành bom xịt. 

Cuối cùng nhưng gây tranh cãi nhiều nhất chắc chắn là Bẫy Tình Yêu rồi, dù thành tích thương mại cũng ngon lành đó, cơ mà với những gì đã diễn ra trong phần cuối thì ít ai đánh giá phim này có kịch bản hay lắm nha. Kim Go Eun diễn xuất tốt là điều không cần ai chứng minh, tuy nhiên tư duy chọn kịch bản của cô thì thật sự tôi thấy là đang có vấn đề lớn đấy.

Song Hye Kyo 

Luôn được đánh giá là một ngôi sao có gu chọn kịch bản tốt và là nữ hoàng truyền hình của xứ sở kim chi, thế nhưng Song Hye Kyo thật sự đang bị khán giả phát tín hiệu “ét ô ét” cho cô với thất bại liên tiếp thời gian qua rồi. Phải nói thật luôn là nếu không vì danh tiếng của Song Hye Kyo thì có khi Gặp GỡBây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sẽ còn có thành tích thảm bại hơn nữa đấy. 

Vấn đề của Song Hye Kyo hiện nay không chỉ là việc chọn kịch bản một màu mà câu chuyện trong những cuốn kịch bản đó quá là chán, không đủ sức lôi cuốn người xem và còn có phần lỗi thời nữa. Hiện nay đại mỹ nhân sinh năm 1981 đang trong quá trình quay hình cho bộ phim The Glory của biên kịch danh tiếng Kim Eun Sook. Nghe sơ qua thì đây là một bộ phim nữ chủ với đề tài trả thù nên tôi cũng khá là hứng thú. Nếu như sau khi ra mắt mà bộ phim này có được thành công thì có lẽ Song Hye Kyo nên biết làm gì với sự nghiệp của mình sau này rồi nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Park Min Young 

Mỹ nhân tuổi Dần đình đám này dường như có chấp niệm với hình tượng văn phòng và thời tiết thì phải, khi những bộ phim gần nhất của cô đều xoay quanh hai thứ này. Làm nhân viên văn phòng thì ở trong Bí Mật Nàng FangirlDự Báo Tình Yêu & Thời Tiết, còn vế thứ hai là bộ phim tôi vừa nhắc đến kia cùng Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Chấp niệm là vậy nhưng xem ra Park Min Young không gặp may rồi, khi phim nào cũng không có thành công như mong đợi do kịch bản còn nhiều hạn chế. 

Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết mở màn rất đáng mong chờ, nhưng càng về sau lại càng lộn xộn và càng chán đến nỗi bị Ba Mươi Chín vượt mặt về thành tích trong nội bộ nhà đài JTBC luôn. Park Min Young mà không thay đổi sự chấp niệm của mình thì không lâu nữa đâu, tên tuổi của cô sẽ dần bị lứa mỹ nhân đàn em đầy tiềm năng lấn át đấy nha. 

Yoo Seung Ho 

Mặt Nạ Quân Chủ năm 2017 chỉ không thành công như mong đợi thôi, chứ đó là điểm sáng gần nhất của Yoo Seung Ho trên màn ảnh nhỏ trong 5 năm vừa qua rồi. Dù rất chịu khó thay đổi thể loại phim tham gia từ rom com, hành động cho đến cả cổ trang nhưng kịch bản mà không chất lượng thì phim cứ xịt hoài xịt mãi mà thôi. Ai chứ Yoo Seung Ho mà cứ đóng phim bị xịt hoài thì tiếc lắm, vì anh không chỉ có diễn xuất tốt mà nhan sắc cũng có thua kém ai đâu chứ. 

Nếu như có gu chọn kịch bản mát tay hơn, Yoo Seung Ho giờ đây đã có thể trở thành một ngôi sao vừa có thực lực mà vừa có thực tích của làng phim ảnh xứ Hàn rồi. Hy vọng sau khi ký hợp đồng với công ty YG, Yoo Seung Ho sẽ nhận được những lời tư vấn phù hợp nhằm có được các kịch bản phim xuất sắc hơn trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Dàn người yêu màn ảnh đa dạng “có sắc có hương” của Lee Min Ho

Bây giờ thì chưa muộn đâu nhưng chỉ cần một tác phẩm “sủi tăm” với kịch bản chất lượng thấp nữa thôi thì có lẽ điều xấu nhất đối với sự nghiệp của họ hoàn toàn có thể xảy ra nha. Tất nhiên là tôi không hề mong chuyện đó xảy ra rồi, vì cả 5 cái tên này đều là những diễn viên mà tôi có cảm tình với họ. Chỉ có chính họ mới có thể tự tay cứu lấy bản thân mình mà thôi và hãy chờ xem liệu ai trong số họ sẽ làm được điều này với thời gian ngắn nhất nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Park Min Young, Ji Chang Wook… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.