x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tuổi 40 "buồn nhiều hơn vui" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1981

Hồng Trà Sữa 17:00 - 16/12/2021

Bước sang năm 2021 là những ngôi sao nữ sinh năm 1981 của làng giải trí Hàn Quốc đã tròn 40 tuổi và nó được xem là một cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ. Cơ mà buồn làm sao khi năm 40 tuổi này dường như không phải là một năm quá vui của dàn sao nữ xứ sở kim chi rồi. Đóng phim thì gặp phải phim xịt còn đời tư thì cũng vướng phải lùm xùm gây ra không ít ảnh hưởng lớn nhỏ luôn. 

Cùng tôi tìm hiểu kỹ hơn về tuổi 40 “buồn nhiều hơn vui” của các sao nữ Hàn Quốc đình đám sinh năm 1981 với bài viết này nhé.

Jang Na Ra 

Sau Hoàng Hậu Cuối CùngVị Khách VIP thì dường như Jang Na Ra đang gặp vấn đề với sự nghiệp phim ảnh của mình. Bộ phim Bất Động Sản Trừ Tà mà cô tham gia đóng chính trong năm 2021 đã là bộ phim truyền hình không thành công thứ 2 liên tiếp của cô từ năm 2020 đến nay. Rating cao nhất của phim chỉ đạt 6,9% và là con số khá đáng thất vọng vì đây là một bộ phim chiếu trên đài trung ương KBS2. 

Ngoài ngoại hình xinh đẹp và được khen ngợi là trẻ mãi không già ra thì phần thể hiện của Jang Na Ra trong bộ phim này cũng không có gì quá đáng nhớ, để khán giả có thể chú ý rồi tán dương cô cả. Jang Na Ra vẫn xinh đẹp, vẫn trẻ trung, vẫn giàu có và diễn xuất ổn định, tuy nhiên có lẽ cô cần phải bứt phá mạnh mẽ hơn nữa sau khi bước qua cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như cuộc sống này. 

>> Bạn có biết: Hé lộ nhan sắc thật chốn hậu trường của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Song Hye Kyo 

Vẫn là “nữ hoàng sold out”, vẫn lọt vào Top 10 diễn viên được yêu thích nhất năm 2021 của Gallup Korea, tuy nhiên ai cũng thấy rõ Song Hye Kyo đã thật sự không thành công với bộ phim tái xuất Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay rồi. Nhắc đến sự thất bại của bộ phim này, tôi không biết đổ lỗi do kịch bản quá chán hay sự một màu không dám bứt phá bản thân mình của nàng Song nữa. Bên cạnh rating ảm đạm thì chưa bao giờ năng lực diễn xuất của Song Hye Kyo lại bị mang ra bàn tán nhiều đến như vậy. 

Gặp Gỡ vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019 xem ra còn thành công và đáng để theo dõi hơn bộ melodrama cũ mèm lần này. Song Hye Kyo là một ngôi sao nữ làng phim Hàn tôi rất mến mộ ở cả tài năng, nhan sắc lẫn tính cách. Thế nên việc thấy cô trải qua một năm 40 tuổi với tình hình sự nghiệp phim ảnh đáng thất vọng như vậy thật sự đã khiến tôi buồn và thất vọng nhiều lắm. 

Jun Ji Hyun 

Bí Ẩn Núi Jiri - bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun cũng rơi vào trường hợp “xịt ngòi” giống như Song Hye Kyo vậy đó. Được đầu tư khủng và mong đợi nhiều bao nhiêu thì khi lên sóng bộ phim này lại gây thất vọng bấy nhiêu. Chỉ số rating trung bình chỉ đạt 8,385% với một tập duy nhất rating trên 10% là một thành tích kém so với danh tiếng của “mợ chảnh”. Không chỉ vậy mà Jun Ji Hyun cũng bị khán giả Hàn Quốc chê như tát nước về diễn xuất trong đợt trở lại này. 

Làn sóng chê bai không quá ghê như Song Hye Kyo nhưng cũng hạ thấp năng lực và thành tựu của Jun Ji Hyun rất nhiều. Về đời tư thì vào dịp giữa năm, đang yên đang lành tự dưng Jun Ji Hyun bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin là chuẩn bị chấm dứt hôn nhân với người chồng đại gia. Thông tin này đã khiến người hâm mộ ở cả châu Á phải hoang mang. Cũng may đó chỉ là tin đồn nhảm và cuộc sống hôn nhân gia đình viên mãn của Jun Ji Hyun vẫn yên bình, không có chuyện gì xảy ra. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hiệu ứng trái ngược của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn khi tái xuất phim ảnh

Hong Soo Hyun 

Từng gây ấn tượng với ngoại hình và diễn xuất trong các bộ phim cổ trang ăn khách như Nam Nhân Của Công Chúa hay Tình Sử Jang Ok Jung, thế nhưng cái tên Hong Soo Hyun đã dần bị quên lãng một cách đáng tiếc trong làng phim Hàn. Tên tuổi của cô đã không còn bì được so với những đồng nghiệp cùng trang lứa và chỉ có thể đóng các vai nhỏ trong phim truyền hình mà thôi. 

Năm 2021, Hong Soo Hyun xuất hiện trong Lừa Em Cưng Tiêu Rồi với một vai nhỏ xíu và một vai phụ lớn hơn một chút trong Đại Học Cảnh Sát. Mỹ nhân họ Hong vẫn xinh đẹp và diễn xuất ổn định, nhưng việc chỉ được đóng vai phụ nhỏ nên nhiều khi khán giả cũng chẳng nhớ là cô có xuất hiện luôn. Không biết Hong Soo Hyun cảm thấy sao chứ tôi là chạnh lòng giùm cho cô ở năm tuổi 40 này luôn rồi đó.

Han Ye Seul 

Không có dự án phim mới nào nhưng Han Ye Seul lại là ngôi sao khiến công chúng phải nói chuyện về nhiều vào giữa năm 2021. Chưa tận hưởng được bao lâu việc được mọi người chúc phúc khi khoe hình ảnh bạn trai kém mình 10 tuổi, Han Ye Seul đã phải vướng ngay vào lùm xùm vì quá khứ của bạn trai. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin cho rằng Han Ye Seul cũng có quá khứ tương tự như anh bạn trai trước khi ra mắt làm diễn viên tại xứ sở kim chi. 

Những tin đồn thất thiệt về cô cứ liên tiếp xuất hiện và còn có cả tin cô từng “nựng má” Jennie vì ghen tuông khi xưa. Dù đã lên tiếng phản bác mọi tin đồn và ra sức bảo vệ bạn trai của mình nhưng dường như công chúng Hàn Quốc vẫn còn bán tín bán nghi với những thông tin này. Hiện nay thì mọi lùm xùm của Han Ye Seul đã nguội bớt và cũng ít ai còn chú ý tới nữa. Tôi chỉ lo là sau những chuyện này thì cơ hội để cô tái xuất phim ảnh có lẽ sẽ khó khăn hơn.

>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn "xưng vương" trên bảng xếp hạng Gallup 10 năm qua

Nhìn 5 người kể trên toàn gặp chuyện đâu đâu như thế này, tôi phải cảm thán năm 2021 và năm 40 tuổi của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn thật sự đáng buồn rồi đó. Thôi thì xem như đời người cũng phải có lúc lên lúc xuống và năm nay chính là lúc xuống của họ vậy. Mong rằng ở những năm sau, sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của họ sẽ có nhiều mảng màu tươi sáng rực rỡ hơn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Han Ye Seul… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.