x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

HuCaGi 19:37 - 29/11/2021

Với màn comeback trong Now We Are Breaking Up, Song Hye Kyo đã hóa thân vào vai diễn là một nhà thiết kế. Nhưng liệu cô nàng đã là nữ diễn viên đỉnh nhất khi vào vai này? Cùng mình tìm hiểu nhé! 

Now, We Are Breaking Up là bộ phim khai thác đề tài tình yêu với hai nhân vật chính là Yoon Jae Gook (do Jang Ki Yong thủ vai) và Han Yeong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai). Trong đó, Han Yeong Eun chính là một nhà thiết kế thời trang đại tài với gu ăn mặc sang chảnh, hack tuổi siêu cuốn. 

Nhưng theo mình những nhà thiết kế mình sắp kể dưới đây cũng không hề kém cạnh nhân vật của Song Hye Kyo đâu nhé!

1. Lee Soo Yeon trong I Miss You

Trong bộ phim truyền hình I Miss You (Nhớ Em) được ra mắt năm 2012, nữ diễn viên Yoon Eun Hye đã có màn hóa thân ấn tượng với nhân vật Lee Soo Yeon - một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp. 

I Miss You thuộc thể loại tình cảm khá ngược tâm của Hàn Quốc, khai thác đề tài tình yêu giữa một cảnh sát hình sự và con gái của kẻ phạm tội cùng mối quan hệ tay ba nguy hiểm giữa hai nhân vật đối nghịch - cảnh sát và kẻ phạm tội xung quanh cô gái mình yêu - nhân vật do Yoon Eun Hye thủ vai. 

Vào vai nhân vật Lee Soo Yeon, Yoon Eun Hye đã thể hiện rất tròn hình tượng nhân vật - từ phong cách ăn mặc sành điệu, cho đến cử chỉ và thần thái - rất ra dáng một nhà thiết kế thời trang thực thụ.

Những outfits mà cô nàng mặc trong phim cũng luôn bắt kịp xu hướng, linh hoạt thay đổi và được netizen không ngớt lời khen.

2. Han Se Kyung trong Cheongdamdong Alice

Xuất hiện trong Cheongdamdong Alice (Nàng Alice Ở Phố Cheongdamdong) năm 2012, Moon Geun Young đã vào vai nhân vật Han Se Kyung - một nhà thiết kế thời trang tài năng nhưng gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và tài chính. 

Nhân vật Han Se Kyung được khắc họa ban đầu là cô nàng không dám sử dụng đồ hiệu, nhưng sau những thay đổi và diễn biến của phim, hình tượng nhân vật đã được chau chuốt hơn về trang phục, phụ kiện - ngày càng ra dáng một nhà thiết kế có con mắt thẩm mỹ thật sự. Tuy nhiên, thần thái của nhân vật này theo mình vẫn có phần kém sang chảnh hơn so với nhà thiết kế do Song Hye Kyo hay Yoon Eun Hye thủ vai. 

Nhưng nhìn chung, Moon Geun Young với lần hóa thân thành nhà thiết kế trong Cheongdamdong Alice thật sự đã tạo nên được cú hit lớn về rating cho nhà đài, chưa kể còn tự nâng được tên tuổi của mình lên rất nhiều. Có thể nói Moon Geun Young chính là “nhà thiết kế” siêu xịn của màn ảnh Hàn. 

>>> Xem thêm: Kim Hee Sun và Kim Hye Soo: 2 chị đại với thái cực khác nhau

3. Kang Ah Reum trong The Spy Who Loved Me

Vốn không cần hóa thân thành nhà thiết kế thì Yoo In Na đã là nữ diễn viên vào vai diễn nào cũng sang chảnh và thần thái với trang phục siêu bánh cuốn, trending. Nên với lần hóa thân thành nhà thiết kế váy cưới Kang Ah Reum trong The Spy Who Loved Me (Người Yêu Gián Điệp Của Tôi), Yoo In Na quả đã không làm người xem như mình thất vọng với những outfits sang trọng, thanh lịch cực mê!

Mặc dù phim không khai thác chính đề tài thời trang, nhưng có thể thấy nhà sản xuất đã rất đầu tư cho Yoo In Na những outfits xuất sắc. Có lẽ vì cô nàng là một nhà thiết kế váy cưới đại tài và ăn khách trong phim chăng.

Ngoài tạo hình xinh đẹp của nhân vật Kang Ah Reum, The Spy Who Loved Me còn là một bộ phim rất đáng xem với nội dung xen kẽ hài hước, lãng mạn, bi thương đầy thú vị cùng loạt chemistry siêu ngọt. Nên các bạn nhớ note lại xem ngay nhé!

4. Hwan Seung Hee trong On Your Wedding Day

Đây có lẽ là nhà thiết kế mà mình yêu thích nhất. Không phải vì với tạo hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh hay phong thái đỉnh đạc, nhân vật Hwan Seung Hee của Park Bo Young trong On Your Wedding Day (Ngày Em Đẹp Nhất) - một chiếc siêu phẩm màn ảnh rộng năm 2018 lại cực cute và dễ mến khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hwan Seung Hee vốn học thiết kế thời trang, nhưng vì những áp lực kinh tế, cô nàng phải tạm gác giấc mơ một thời của mình qua một bên. Nhưng sau khi nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ anh chàng luôn crush mình, cô đã lại một lần nữa thử sức với ngành nghề này. 

Mặc dù phim không phác họa quá sâu nghề thiết kế thời trang của nhân vật Hwan Seung Hee mà tập trung chủ yếu về mối tình đáng tiếc giữa cô và nhân vật Hwang Woo Yeon (do Kim Young Kwang thủ vai) nhưng Hwan Seung Hee vẫn để lại ấn tượng cho người xem như mình với hình ảnh một nhà thiết kế đáng yêu, có tài. 

Cứ nhìn outfits Park Bo Young mặc trong phim thôi là đã thấy cưng quá trời! 

Trong danh sách những “nhà thiết kế” mình kể trên, có ai khiến bạn bồ kết hem? Nhớ kể mình nghe với nhé! 

>>> Xem thêm: 4 "ngọc nữ" họ Jeon: Yeo Bin của Vincenzo chưa phải là nhất

*Bài viết của HuCaGi gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Theo dõi DienAnhNet.vn để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.