x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Song Joong Ki, Son Ye Jin hay Park Min Young sẽ cứu đài jTBC năm 2022?

Soopatch 15:30 - 17/01/2022

Theo Soopatch được biết, 2021 là một năm làm ăn thất bát đối với nhà đài jTBC của Hàn Quốc. Khi trong năm qua, jTBC cập nhật không ngừng các dự án phim mới, thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, Soopatch thấy rằng vận may vẫn chưa tới với đài cáp này, vì có tận 4 bộ phim truyền hình được sản xuất kém khán giả, thậm chí nhận tỷ suất người xem dưới 1%. 

Tưởng chừng sẽ có khởi đầu tốt đẹp với Snowdrop do idol nổi tiếng Jisoo (Blackpink)Jung Hae In đảm nhận vai chính nhưng do tranh cãi không dịu xuống, jTBC buộc phải đối đầu với thách thức lớn hơn, đứng trước nguy cơ bị tẩy chay trên diện rộng. 

Ngoài ra, phim The One and Only chiếu vào thứ Hai và thứ Ba hay Thành Phố Nhân Tạo phát sóng thứ Tư và thứ Năm kéo dài sang năm nay, cũng đang gặp khó khăn về xếp hạng và tỷ suất người xem. 

 Hiện tại, điều tôi thực sự quan tâm là liệu jTBC có thành công trong việc phục hồi “danh dự” trong đầu năm 2022 hay không. Trên thực tế, đội hình phim truyền hình mới cùng dàn diễn viên khủng được tôi kỳ vọng lớn. 

Cụ thể, theo tôi “chị đẹp” Son Ye Jin, Song Joong Ki, Park Min YoungKang Ha Neul cùng các dự án của họ được xem là “phao cứu sinh” của jTBC. Phim thuộc nhiều thể loại khác nhau: từ tình cảm, lãng mạn đến chính kịch nhân văn, hành động gay cấn hồi hộp và giả tưởng.

 Son Ye Jin sẽ trở thành “phao cứu sinh” đầu tiên, khi tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình thứ Tư và thứ Năm mang tên Thirty, Nine do đạo diễn Kim Sang Ho chỉ đạo sản xuất và được chấp bút bởi biên kịch Yoo Young Ah. 

Phim thuộc thể loại tình cảm mang đậm giá trị sống nhân văn, đề cập đến câu chuyện sâu sắc về tình bạn, tình yêu và cuộc sống của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40.

 Ngoài Son Ye Jin, phim còn có sự tham gia của Jeon Mi DoKim Ji HyunThirty, Nine dự kiến ra mắt khán giả vào tháng Hai. 

Dàn sao của phim khá quen thuộc nhưng tôi e ngại bộ phim này sẽ kén người xem. Tôi thích thể loại tình cảm, lãng mạn ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, tôi tin rằng bộ phim vẫn sẽ giữ chân được khán giả ở độ tuổi tương tự với nhân vật.

 Dự án tiếp theo là bộ phim Weather People với sự tham gia của Park Min YoungSong Kang. Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn mô tả công việc và tình yêu của những người thuộc Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc.

 Cặp chị em Park Min Young và Song Kang sẽ hóa thân thành nhân viên và mối tình lãng mạn của họ diễn ra tại Cục Khí tượng. Weather People được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Cha Young Hoon, người đứng sau thành công của siêu phẩm nổi tiếng Khi Hoa Trà Nở

Đây tiếp tục là câu chuyện tình chị em muôn thuở của phim Hàn. Tuy nhiên, với diễn xuất tinh tế của Park Min Young và nét diễn ấm áp của Song Kang, tôi tin rằng dự án này sẽ nhận được sự quan tâm lớn.

 Dự án lớn được xướng tên thứ ba là Insider, gây chú ý cho tôi ngay từ khi công bố với sự xuất hiện của hai diễn viên nổi tiếng Kang Ha Neul Lee Yoo Young

Phim thuộc thể loại hành động hồi hộp, nội dung kể về một thực tập sinh tư pháp bị rơi xuống vực sâu sự nghiệp sau cuộc điều tra bí mật và anh buộc phải chiến đấu để nắm lấy “lá bài” của số phận đã bị cướp đi. 

 Cặp đôi diễn viên Kang Ha NeulLee Yoo Young ​​sẽ hóa thân thành một thực tập sinh tư pháp và doanh nhân bóng tối, những người có cuộc sống bị đảo lộn. 

Lee Yoo Young luôn thể hiện tốt trong các bộ phim điện ảnh, tôi thích phong cách diễn của cô ấy. Ngoài ra, tôi cũng đặc biệt thích nét diễn duyên dáng, 4 phần ấm áp, 6 phần ngờ nghệch của Kang Ha Neul nên tôi khá kỳ vọng vào dự án này.

 “Át chủ bài” cuối cùng là nam diễn viên Song Joong Ki. Anh kết hợp với Lee Seong MinShin Hyun Bin trong bộ phim Chaebol Family’s Youngest

Dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên, phim thuộc thể loại giả tưởng kể về thư ký của một gia đình chaebol được tái sinh thành con trai út của gia đình. 

 Song Joong Ki đảm nhận vai Yoon Hyun Woo, người đã mất mạng sau khi bị buộc tội tham ô bởi gia đình tập đoàn Sunyang mà anh vẫn trung thành. Sau đó, anh có cơ hội tái sinh thành con trai út của gia đình này là Jin Do Joon và làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù. 

Đây là tác phẩm được tôi mong đợi nhất của đài jTBC trong năm nay và theo tôi, sự thành công của bộ phim dựa hết vào mức độ ảnh hưởng của Song Joong Ki.

 Tất cả những bộ phim được nhắc ở trên đều là “con cưng” của nhà đài và tôi tin rằng với những nội dung mới mẻ, diễn xuất chuyên nghiệm của diễn viên thì chắc chắn các dự án này sẽ nhận được tỷ suất người xem cao và giúp cho nhà đài jTBC có một năm 2022 thật thành công. Các bạn nghĩ sao về các dự án trên, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về  Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.