x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 9/1: Snowdrop tăng trở lại nhờ nội dung hấp dẫn

Trà Xanh 13:25 - 10/01/2022

Ngôi vương của các phim Hàn phát sóng tối cuối tuần của mấy tháng qua luôn thuộc về tác phẩm gia đình của KBS. Bởi thế cuộc chiến rating chỉ gay cấn đối với các phim ngắn thôi nè. Cùng tôi xem qua thành tích của Snowdrop và hàng loạt phim Hàn phát sóng tối Chủ nhật ngày 9/1 ở bài viết dưới đây nhé.

Trước tiên chúng ta sẽ đi đến tâm điểm của ngày hôm qua đó là Snowdrop. Bộ phim cận đại ngược tâm với đầy những tình tiết hấp dẫn của JTBC đã ghi nhận rating 3.1%, tăng đôi chút so với tập trước đó. Mức rating này không quá cao nhưng vì chứng kiến tất cả những sóng gió mà Snowdrop đã trải qua thì việc phim vẫn đang phát sóng tiếp thôi đã đủ để tôi cảm thấy là kỳ tích, vậy mà con số vẫn có tăng thế này thì đương nhiên là vui vẻ rồi. Chúc mừng Jung Hae In, Jisoo và đoàn phim, tôi vẫn đặt một hy vọng tỉ suất sẽ tăng hơn ở nửa cuối đấy.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc có điểm Google cao nhất trong lịch sử

Trong khi đó, đối thủ Bulgasal của tvN thì rating vẫn đang ở mức ổn với 4.2%, giảm 0.2 so với tập trước. Tuy chưa thể quay lại mốc rating vượt 5% như tập đầu nhưng tạm thì những tập vừa qua, Bulgasal vẫn đạt con số cao hơn đối thủ và tôi đánh giá là thành tích này đáng khen ngợi. 

Uncle của TV Chosun sau những con số ấn tượng ở những tập trước thì tối qua lại có một màn sụt giảm kha khá tới 1%, dừng lại ở mức 7% với tập 10. Nhưng dù có giảm thì Uncle vẫn làm cực tốt với vị trí của mình, TV Chosun là đài cáp nhỏ nhưng rating lại áp đảo cả tvN và JTBC rồi đấy.

Hai bộ phim của KBS chính là nhân vật đặc biệt của ngày hôm qua. The King Of Tears Lee Bang Won đã lại gia tăng thêm đôi chút, đạt con số 10.2% trong tập hôm qua. 

Trong khi đó, bộ phim gia đình nổi tiếng Young Lady And Gentleman chính thức cán mốc mới vô cùng ngoạn mục 36%, đánh dấu một bước nhảy vọt không tưởng. Cứ đà này thì nửa sau phim, có khi rating sẽ có thể vượt 40% luôn đấy. Phim gia đình KBS quá mạnh, gần như là độc chiếm hết cả khung giờ rồi, chúc mừng đoàn phim.

Cuối cùng là bộ phim thần tượng Let Me Be Your Knight của SBS đã ghi nhận chỉ số 1.7% cho tập phim duy nhất trong tuần qua, xếp cuối cùng trong bảng rating ngày Chủ nhật.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 8/1: Snowdrop, Now We Are Breaking Up ảm đạm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về dàn diễn viên cũng như phim Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).